fbpx

Dos & Don’ts Jobs Interview Suits: แต่งตัวไปสัมภาษณ์งานยังไง ให้ได้งาน?

dos donts jobs interview suits dgrie

Dos & Don’ts แต่งตัวไปสัมภาษณ์งานยังไง ให้ได้งาน? – DGRIE
.
การสัมภาษณ์งานถือเป็นโอกาส ที่คุณควรแต่งตัวให้ดูทางการเข้าไว้ เพราะความประทับใจแรกสำคัญเสมอ โดยเฉพาะหากคุณต้องเริ่ม สัมภาษณ์งานในครั้งแรก วันนี้เราจะชวนพาคุณสุภาพบุรุษ มาดูเทคนิคการแต่งตัวที่ดี เสริมบุคคลิกภาพแบบมืออาชีพ เพื่อสร้างความประทับใจที่ดีในการสัมภาษณ์งาน จะมีอะไรที่คุณควรรู้บ้าง- ดีกรีย่อมาฝากในวันนี้แล้วครับ
.
1. เน้นความคลาสสิค – ให้ความสำคัญ ของแฟชั่นคลาสสิคและสุขุมเข้าไว้ ทุกภาพลักษณ์ที่ดูดี คือทางลัดช่วยให้คุณผ่านการสัมภาษณ์งานได้ ตัวเลือกสีที่ดีที่สุดคือสีน้ำเงินเข้ม และรองลงมาคือสีขาว และสีฟ้าอ่อน เป็นโทนสีที่ให้ความสุภาพสูงครับ / หลีกเลี่ยงแฟชั่นเสื้อผ้าในโทนสีสดใสทุกโทนสี เพราะอาจจะทำให้ดูไม่เป็นมืออาชีพได้
.
2. เลือกสไตล์ที่เหมาะสำหรับคุณ ใส่แล้วต้องมีความมั่นใจมากที่สุด ตั้งแต่ก่อนสัมภาษณ์ เพื่อโชว์ความเป็นมืออาชีพในการแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าที่พอดีสัดส่วน แต่งให้เรียบร้อยเข้าไว้ ไม่ฟิตหรือโชว์สัดส่วนมากจนเกินไป และไม่ควรลองแต่งตัวด้วยแฟชั่นใหม่ๆ ในวันสัมภาษณ์งาน คุณควรมิกซ์แอนด์แมทซ์มาก่อนหน้านี้ เพื่อความเพอร์เฟคในวันสัมภาษณ์
.
3. บ่งบอกรสนิยม ด้วยเครื่องแต่งกายที่ดูดี อย่างการสวมสูท 2 ชิ้น ในดีไซน์คลาสสิค หรือง่ายที่สุด คือเสื้อเชิ้ตแขนยาวเรียบๆ คู่กับกางเกงและแมทซ์รองเท้าให้ดูเข้ากัน สำหรับในองค์ใหญ่ๆ ตำแหน่งใหญ่ๆ ที่มีการแข่งขันที่สูง / สำหรับบริษัทที่เน้นการสัมภาษณ์งานที่ไม่ได้ทางการมาก ลองดูตัวเลือกอย่างเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีอ่อนแมทซ์เข้ากับกางเกงยีนส์สีเข้ม ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เพียงพอแล้วหล่ะครับ
.
5. เสริมเครื่องประดับ เลือกให้เหมาะ รองเท้าที่ใส่ควรดูสุภาพไม่แตกต่างจากเครื่องแต่งกาย เน้นลุคทางการเข้าไว้ / สีเข็มขัดควรเป็นสีโทนเดียวกับรองเท้า จะได้ดูมืออาชีพในการแต่งตัวหน่อยครับ / นาฬิกาเลือกใส่เรือนเรียบๆ ไม่แฟชั่น – ส่วนไอเทมเครื่องประดับอื่นๆ ไม่ต้องใส่สัมภาษณ์งานครับ จะดูเยอะเกินไป
.
6. สุขอนามัยขั้นพื้นฐาน ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน – ความดูดีสะอาดสะอ้าน! คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณผ่านสัมภาษณ์ได้อย่างง่ายๆ ผู้ชายควรโกนหนวด ให้ไม่ดูรกรุงรัง บางครั้งคุณอาจจะจำเป็นต้องปกปิดรอยสัก เพื่อเตรียมตัวก่อนวันสัมภาษณ์
.
เมื่อได้สไตล์ที่ดูลงตัวแล้ว อย่าลืมที่จะเพิ่มความมั่นใจด้วยโลชั่นน้ำหอม หรือน้ำหอมที่ไม่มีกลิ่นที่แรง รบกวนคนรอบข้างจนเกินไปครับ ลองทำตามเทคนิคทั้งหมดนี้ ก็เป็นตัวช่วยที่เสริมให้คุณมั่นใจและผ่านการสัมภาษณ์ ซึ่งจะมีโอกาสได้งานมากขึ้นอย่างแน่นอนครับ – และหากชื่นชอบคอนเทนต์พิเศษๆ แบบนี้ หรือ สนใจชุดสูทสั่งตัดหรือสำเร็จรูป สามารถดูสินค้าโปรโมชั่นสูงสุดถึง 70% อื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/dgrie/posts/4251922638234992 (เฉพาะเดือนนี้)

 

dos donts suits dgrie dos donts suits dgrie 1

 

See Also
how to wear check shirt dgrie

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
2
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0