fbpx
Now Reading
How to Pick the Perfect Sunglasses for Your Face การเลือกแว่น

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Pick the Perfect Sunglasses for Your Face การเลือกแว่น

how to pick the perfect sunglasses for your face dgrie

เลือกแว่นตา ให้เหมาะกับรูปหน้า – DGRIE
เพราะผู้ชายแต่ละคน มีโครงหน้าที่ดูดีไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกทรงแว่น ให้เหมาะกับรูปหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรรู้ ทั้งรูปแบบแว่นสายตารวมถึงแว่นกันแดดด้วยเช่นกัน ที่จะต้องมีเทคนิคการเลือก ให้ดูเหมาะสมและบาลานซ์กับรูปหน้าสำหรับคุณเองโดยเฉพาะ ไม่แตกต่างจากการเลือกเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อสไตล์ที่ดูดี ได้มากยิ่งกว่า กับเทคนิคการเลือกดีไซน์แว่น ที่เหมาะสำหรับรูปหน้าผู้ชาย มาเช็คกันหน่อยครับว่า คุณเองควรใส่ทรงแว่นดีไซน์ไหนที่ช่วยเสริมรับความมั่นใจได้มากที่สุด อัพเดตที่ดีกรีได้เลยครับ

 

how to pick the perfect sunglasses for your face dgrie

See Also
5 5 navy suits style dgrie dgrie

.
– ผู้ชายรูปหน้ากลม (Round Face)
เน้นเลือกทรงแว่นมีเหลี่ยมมุมตัดชัดเจน เพราะคุณเองจะมีช่วงหน้าแก้มที่เยอะ ดังนั้นควรเลือกทรงแว่นดีไซน์สี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือมีความกว้างออกไปทางด้านข้าง อาจจะเฉียงขึ้นเล็กน้อย เพื่อลดความกลมของรูปหน้า ให้ดูบาลานซ์สมส่วนมากยิ่งขึ้น และควรหลีกเลี่ยงทรงแว่น ที่มีขนาดกรอบ และเลนส์แว่นที่กลมและเล็ก หรือหนามากจนเกินไป ยิ่งทำให้รูปหน้าของคุณดูใหญ่ขึ้น
.
– ผู้ชายรูปหน้าทรงหัวใจ (Heart Face)
คุณคือผู้ชายที่มีโหนกแก้มที่ค่อนข้างกว้าง หน้าผากกว้าง แต่ช่วงคางแคบ จึงควรเลือกแว่นทรงกลม ไซส์ควรให้พอดีรูปหน้า ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เพื่อลดความกว้างให้ช่วงหน้าผากดูแคบลง สามารถช่วยบาลานซ์โครงสร้างใบหน้าได้
.
– ผู้ชายรูปหน้าเหลี่ยม / ช่วงกรามชัด (Square Face)
เมื่อมีรูปหน้าที่ดูเหลี่ยม ควรเน้นเลือกทรงแว่น ที่มีความโค้งเล็กน้อย อย่างทรงมนและทรงกลม เพื่อตัดความเหลี่ยมของรูปหน้า เพื่อให้รูปหน้าดูมีความยาว และตัดความเหลี่ยมในช่วงกรอบหน้าหรือช่วงกรามได้ เลือกเลนส์แว่นที่มีขนาดใหญ่ กรอบแว่นที่ดูบาง หลีกเลี่ยงแว่นที่มีขนาดเลนส์ที่เล็ก ใส่ให้พอดีโครงสร้างดูดีที่สุดครับ รู้ไว้เสมอครับว่ารูปหน้าเหลี่ยมงดใส่ทรงเหลี่ยม
.
– ผู้ชายรูปหน้าไข่ (Oval Face)
หากคุณมีรูปหน้าทรงนี้ สามารถสวมใส่แว่นได้เกือบทุกสไตล์ อย่าลืมเลือกดีไซน์แว่นที่มีขนาดพอดีกับรูปหน้า เพื่อให้ช่วงใบหน้าดูมิติ ดูคมเข้มขึ้น ดูดีได้แบบไม่ต้องคิดเยอะครับ
.
– ผู้ชายหน้าทรงยาว (Oblong Face)
ผู้ชายที่มีช่วงหน้าที่ดูยาว สามารถเลือกทรงแว่นที่ความโค้งมน หรือทรงเหลี่ยม ให้มีขนาดพอดีรูปหน้า ไม่เกินกรอบหน้า และกรอบแว่นควรมีความหนาเล็กน้อย เพื่อบาลานซ์ให้รูปหน้าดูมีมิติ และมีความกว้างมากขึ้น ช่วยลดสัดส่วนช่วงรูปหน้าที่ดูยาว ให้มีความสมส่วน
.
และทั้งหมดนี้ คือข้อควรรู้ก่อนการเลือกทรงแว่นตา ที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมความมั่นใจ ให้ดูสมาร์ทดูเท่ห์ ในแบบฉบับของคุณเองได้อย่างแน่นอน – ที่แบรนด์สูทดีกรี เรามีแว่นกันแดดแนววินเทจ แว่นแฟชั่นคู่ชุดสูท หลากหลายสไตล์ สามารถเข้าเลือกชมได้ที่ดีกรีทุกสาขาครับ – อัพเดตแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายเพิ่มเติม คลิกลิงค์นี้ https://www.dgrie.com/blog – https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0