fbpx

How To Fold A Pocket Square วิธีพับผ้าเช็ดหน้า 3 แบบ – DGRIE

how to fold a pocket square 3 dgrie dgrie

วิธีพับพ็อกเกตสแควร์ 3 แบบ – DGRIE
.
Pocket Square (พ็อกเกตสแควร์) พับอย่างไร แบบไหนฮิตมากที่สุด – ดีกรี ขอแนะนำ 3 สไตล์การพับพ็อกเกตสแควร์ แบบยอดนิยมที่สามารถพับตามได้อย่างไม่ยาก และดูดีได้ภายใน 3 ขั้นตอน รูปแบบการพับที่ให้ความสุภาพทางการมากที่สุด จะเติมความเพอร์เฟคด้วยลุคการใส่สูท หรือจะเสริมความโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าแนวลำลองก็ได้อีกเช่นกัน นับว่าเป็นวิธีการพับ ที่ทำได้ง่ายและรวดเร็ว สไตล์ที่ว่านี้จะมีแบบไหนที่น่าสนใจบ้าง เช็คได้ที่นี่ครับ

 

how to fold a pocket square 3 dgrie dgrie

See Also
dgrie traveler black sunglasses dgrie 1

.
รู้หรือไม่ : Pocket Square (พ็อกเกตสแควร์) ไม่ใช่ผ้าเช็ดหน้า! พ็อกเก็ต สแควร์ คือ เครื่องประดับยอดนิยมคู่สูท อีกทั้งยังถูกใช้เป็นไอเทมชิ้นสำคัญ ที่สามารถบ่งบอกรสนิยม ฐานะหน้าที่การงานและตำแหน่งของผู้สวมใส่ได้ ในบางโอกาสได้อีกด้วย
.
แบบที่ 1 >> พับแบบ ทรงสามเหลี่ยมแบบหงาย (The Triangle)
– ขั้นตอนที่ 1 – เริ่มต้นด้วยการพับปลายทบเข้าเป็นลักษณะสามเหลี่ยม 2 ทบ (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 2 – จับปลายด้านบนประกบทำมุมมาทางด้านซ้าย (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 3 – พับปลายแหลมด้านล่าง ขึ้นด้านบน (ดังรูป) จับเชทให้เป็นทรง เป็นอันเรียบร้อย สามารถใส่แต่งเสริมในกระเป๋าเสื้อสูทได้ทันที รูปแบบนี้ เหมาะสำหรับสูทแฟชั่น และเบสิคสูทแนวทางการ ให้ความโดดเด่น เข้ากับประเภทเบลเซอร์ หรือแจ็คเก็ตแนวแคชชวลได้อีกด้วย
.
แบบที่ 2 >> พับแบบ ทรงม้วนเกลียว (The Stuffer)
– ขั้นตอนที่ 1 – นำพ็อกเกตสแควร์มาวางกางออก (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 2 – จับกึ่งกลางแล้วม้วนเข้า บิดให้เป็นเกลียว (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 3 – ปรับระดับความเล็กใหญ่ตามต้องการ (ดังรูป) ก็เป็นอันเสร็จ รูปแบบการพับ ที่เน้นลุคที่ดูสุภาพ สามารถใส่สูทออกงานสังคม ที่ต้องการความดูดีแบบเนี๊ยบๆ นิยมใช้พ็อกเกคสแควร์แบบมีลวดลาย แมทซ์สไตล์ทั้งลุคที่ดูลำลองและดูสุภาพ อย่างเพอร์เฟค
.
แบบที่ 3 >> – พับแบบ ทรงจับช่อปลายแหลม ( The Flower)
– ขั้นตอนที่ 1 – นำพ็อกเกตสแควร์มาวางกางออก (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 2 – จากนั้นหยิบบริเวณกึ่งกลางพ็อกเกตสแควร์ ขึ้นมา (ดังรูป)
– ขั้นตอนที่ 3 – แล้วใช้มืออีกข้างรูดขึ้น เพื่อการจับช่อดังภาพ (ดังรูป) จากนั้นพับม้วนเก็บปลาย พร้อมใส่เสริมความดูดี หนึ่งรูปแบบการพับ ประเภทสูทออกงานทางการ เน้นภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ทภูมิฐานและให้ความสุภาพอีกหนึ่งสไตล์
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือ รูปแบบการพับพ็อกเกตสแควร์ แบบยอดนิยม ที่หยิบนำมาฝากเป็นไอเดียกันเล็กน้อย เพื่อเลือกใส่เสริมความดูดี อย่าลืมว่า! การเลือกไอเทมเสริมคู่ชุดสูทนั้น ควรเลือกให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่เข้าไว้ จะได้มีรูปลักษณ์ที่คมชัดและดูดียิ่งขึ้น ช่วยอัพเกรดแฟชั่นสูทธรรมดาๆ ให้ดูมีมิติ ได้อย่างแน่นอนครับ – สนใจสั่งชื้อ พ็อกเกตสแควร์แบรนด์ดีกรี หลากหลายดีไซน์ ราคาไม่แพง คลิกที่ลิงค์นี้ >> https://www.dgrie.com/…/imported-genuine-handkerchief/
https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog #พ็อกเกตสแควร์ #Pocket Square

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0