fbpx
Now Reading
DGRIE Snuff Suede Loafers Shoes รองเท้าหนัง

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE Snuff Suede Loafers Shoes รองเท้าหนัง

dgrie snuff suede loafers shoes dgrie 1

DGRIE Snuff Suede Tassel-Less Loafers Shoes x Vintage Herringbone Grey Pants

Snuff Suede Tassel-Less Loafers เข้ากันได้ลงตัวกับกางเกงสไตล์วินเทจเอวสูง ทรงกางเกงเอวสูงเท่ห์ไม่ซ้ำใคร พร้อมดีเทล์ที่สายวินเทจต้องไม่พลาด

 

dgrie snuff suede loafers shoes dgrie

dgrie snuff suede loafers shoes dgrie 1

dgrie snuff suede loafers shoes dgrie 2

dgrie snuff suede loafers shoes dgrie 3

See Also
dgrie pants 51 rope tie dgrie 4

 

 

ดีไซน์รองเท้าโลฟเฟอร์ที่ผสมผสานความคลาสสิคและมินิมองได้อย่างลงตัว ด้วยการตัดทอนดีไซน์ ในส่วนของชิ้นหน้าของรองเท้าอย่างพู่ หน้ากาก หรือเข็มขัดโลหะ ออก เหลือเพียงไว้แค่รูปทรง และลวดลายการเย็บไข่ปลา “Hand Raised Stitching” ในแบบคลาสสิค ให้สไตล์รองเท้าที่ดูแปลกใหม่ แตกต่างจากรองเท้าโลฟเฟอร์แบบคลาสสิคทั่วไป ให้ลุคที่ดูสบาย ๆ แต่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย ทั้งในแบบกึ่งทางการ ตลอดจนถึงลุคลำลอง
.
ตัวรองเท้ารุ่นนี้ถูกตัดเย็บด้วยหนังกลับคุณภาพสูง ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มละเอียด สวมใส่สบาย มาในเฉดสี “Sunff Suede” สีเบจในแบบคลาสสิคที่สุภาพและ รองรับกับการแมทช์เสื้อผ้าได้หลากหลายสีสัน มาพร้อมกับซับในหนังแท้แบบเต็มคู่ ที่ให้สัมผัสที่นุ่มพิเศษ และทนทานต่อการใช้งานนาน
.
ในส่วนพื้นรองเท้า ที่ทำมาจากหนังแท้ ผลิตจากหนังวัวฟูลเกรนที่ผสมผสานเข้ากับพื้นยาง เพื่อเสริมความคงทน เพิ่มการยืดเกาะในการเดิน ให้เหมาะแก่การใช้งานในทุกวัน และคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับ และให้สไตล์ในแบบคลาสสิค หากคุณชื่นชอบในดีไซน์รองเท้ารุ่นนี้ สามารถมาดูของจริงได้แล้วที่ได้แล้ววันนี้ที่ Dgrie ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0