fbpx
Now Reading
5 จุดควรรู้! ก่อนชื้อรองเท้า How to choose Dress Shoes – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 จุดควรรู้! ก่อนชื้อรองเท้า How to choose Dress Shoes – DGRIE

5 dress shoe dgrie dgrie

5 จุดควรรู้! ก่อนชื้อรองเท้า DRESS SHOE – DGRIE
Dress Shoe รองเท้าหนัง ที่นิยมใส่คู่แฟชั่นแนวทางการอย่างสูท เสื้อผ้าที่เนี๊ยบๆ ดูมีความสุภาพ การเลือกชื้อรองเท้าหนังคุณภาพดี ถือเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่สำคัญไม่แพ้เสื้อผ้าหรือแฟชั่นในสไตล์อื่นๆ ที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นอกเหนือจากไซส์ที่ต้องพอดี สีที่ใช่แล้ว ยังมีสิ่งสำคัญที่ควรรู้ ไว้ประกอบการตัดสินใจก่อนลงทุนซื้อ มาดูกันว่า วิธีเลือกรองเท้าหนังแนวทางการสำหรับมือใหม่นั้น ต้องดูอะไรบ้าง? ดีกรีคัด 5 ข้อควรรู้ ดูได้ง่ายๆในเวลาอันรวดเร็ว เช็คตามนี้ได้รองเท้าหนังคุณภาพดีชัวร์ครับ

 

5 dress shoe dgrie dgrie

See Also
how to fold pants dgrie

.
1.รู้แบบรองเท้า (Shoes Design)
Dress Shoes คุณภาพสูง ต้องมาพร้อมความหรูหราสวยงาม รองเท้าชนิดนี้จะมีการออกแบบตัดเย็บด้วยความประณีตพิถีพิถัน ไม่เน้นความแฟชั่นเหมือนรองเท้าสไตล์อื่นๆ จำเป็นต้องเลือกให้ได้สัดส่วนตรงตามสรีระเท้าโดยเฉพาะ และก่อนการลงทุนชื้อรองเท้าหนังคุณภาพดีสักคู่ ต้องรู้ก่อนครับว่า! คุณเองมองหารองเท้าประเภทไหน และใช้สวมใส่ในโอกาสใด เพื่อให้ตรงกับการใช้งานมากที่สุด มองหาความหรูหรา ทางการระดับสุด แนะนำทรง Oxford เน้นโทนสีดำเรียบๆ / หรือหากต้องการรองเท้าดีไซน์ที่สุภาพทางการทั่วไป ควรมองหารองเท้าอย่าง Loafer, Derby, Monk หรือ Brogue เป็นต้น
.
2.รู้ทรงรองเท้า (Shoes Last)
หลังจากเลือกดีไซน์รองเท้าได้ตามต้องการแล้ว อีกหนึ่งข้อสำคัญ คือ “ทรงรองเท้า” ว่ามีความสวยงามและสวมใส่สบายหรือไม่ หากคุณมีหน้าเท้าที่กว้าง ควรเลือกรองเท้ามีช่วงเท้าด้านหน้ากว้าง ไม่ให้บีบรัดจนเกินไป เพื่อให้นิ้วเท้าของคุณสามารถขยับและเดินได้อย่างสะดวก เช็คได้ด้วยการลองก่อนชื้อทุกครั้ง
.
3.รู้ประเภทหนังรองเท้า (Leather Upper)
รองเท้า Dress Shoe ที่ดีควรตัดเย็บด้วย “หนังแท้” เพราะหนังแท้ให้ความทน ไม่ลอกล่อน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าหนังเทียมทุกประเภท หนังแท้ที่ดีสำหรับ Dress Shoe ควรเป็นหนังที่มีรอยตำหนิน้อย มีความยืดหยุ่นเหมาะสม ไม่แข็งกระด้างจนทำให้เจ็บเท้า และไม่นุ่มอ่อนเกินไปจนไม่เป็นทรง
.
4.รู้การเลือกซับในและพื้นรองเท้าด้านใน (Lining & Insole)
ซับในและพื้นรองเท้าด้านใน เป็นส่วนที่ใกล้ชิดกับเท้าของเรามากที่สุด ต้องรับแรงเสียดสีจาการเดินตลอดเวลา ดังนั้น การเลือกคุณภาพรองเท้า Dress Shoe ที่มีคุณภาพสูง ควรเลือกซับในหนังแท้แบบเต็มคู่ (Full leather lining ) ซับในหนังแท้จะสามารถทนแรงเสียดสีได้ดีกว่า และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ลอกล่อนเหมือนซับในผ้าและหนังเทียม ให้ความสบายตลอดการสวมใส่ได้มากกว่า
.
5.รู้จักวัสดุพื้นรองเท้า (Sole)
ส่วนสุดท้ายที่ควรเลือก คือพื้นรองเท้า โดยส่วนใหญ่แล้ว “พื้นรองเท้า” Dress Shoe มักจะทำมาจากหนังแท้ ยางคุณภาพสูง และพื้นผสมระหว่างยางและหนัง โดยมีลักษณะการใช้งานที่ต่างกัน โดย “พื้นหนังแท้” ออกแบบมาเน้นความสวยงามคลาสสิค สำหรับออกงานสังคม “พื้นยาง” ออกแบบมาสำหรับความคงทน เหมาะกับการเดินในพื้นที่เปียก ทุกสภาพผิว และในส่วนของ “พื้นผสม” คือความลงตัวของทั้งสองแบบที่ให้ทั้งความสวยงาม และความคงทน เหมาะสำหรับใช้งานทุกวัน
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ฝาก 5 เทคนิคนี้ไว้ใช้ สำหรับการเลือกชื้อ รองเท้า “Dress Shoe” คุณภาพสูง ก่อนลงทุนชื้อกันดูครับ เช็คกันได้ง่ายๆ ในเวลาอันรวดเร็ว แบบมืออาชีพแน่นอน – สนใจรองเท้าหนังแท้คุณภาพสูง รองเท้าอ๊อกฟอร์ด รองเท้าโลฟเฟอร์ มีหลายแบบให้เลือก สามารถค้นหารุ่นรองเท้าหนังสไตล์ทางการ ที่เหมาะสำหรับคุณ ได้ที่ดีกรีทุกสาขา หรือดูสินค้า สั่งชื้อออนไลน์ คลิกที่ลิงค์นี้ >> https://www.dgrie.com/shop/product-category/shoes เพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0