fbpx
Now Reading
How to Choose A Shirt For Work

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Choose A Shirt For Work

how to choose your shirt dgrie

วิธีเลือกเชิ้ตให้ถูกงาน .. ใส่กี่ทีก็ดูดี มีสไตล์ – DGRIE

How to Choose A Shirt For Work
ดีกรีขอพามาอัพเดต เอาใจคนรักเชิ้ตกันต่อ ด้วยการแยกประเภทเชิ้ต กับสามหมวดหมู่แบบ ยอดนิยม ระหว่างเชิ้ตไม่มีลาย เชิ้ตแบบลายทาง และลายตาราง ให้ได้รู้จักกันมากขึ้นอีกหน่อย เพราะแน่นอนว่า! นี่คือสไตล์แฟชั่นเชิ้ต ฮิตในทุกยุคทุกสมัย อัพเดตก่อนใคร! แบบไม่ต้องกลัวเอ้าท์ เอาใจผู้ชายสายแต่งตัวโดยเฉพาะ เทียบความต่างกันพร้อมกัน เชิ้ตสไตล์นี้ควรเลือกใส่ไปงานแนวไหน สไตล์ไหนได้บ้าง เช็คให้รู้ ดีกรีสรุปย่อมาให้ เข้าใจง่าย

 

how to choose your shirt dgrie

See Also
milanese buttonhole dgrie 1

 

.
A: เสื้อเชิ้ตสีพื้น เสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อเชิ้ตสีฟ้า ไม่แต่งลาย > จัดอยู่ในประเภทเชิ้ต “เพื่อลุคทางการโดยเฉพาะ” มาตรฐานเชิ้ตคู่ชุดสูท 2 อันดับแรก ที่ผู้ชายควรมีติดตู้! ใส่ง่ายเพราะมีดีไซน์เรียบๆ หากเน้นลุคที่ดูเนี๊ยบ เริ่มที่สไตล์นี้
– เสื้อเชิ้ตสีขาว (White Dress Shirt) ใส่ง่ายและดูสุภาพสูงสุด ตัวเลือกเมื่อต้องแต่งตัวเนี๊ยบๆ ออกงานที่เน้นความหรูหรา ใส่ออกงานสังคม ใส่แต่งงาน ใส่ทำงาน เพิ่มลุคที่ดูน่าเชื่อถือได้ดี นิยมแมทซ์คู่สูททางการเนี๊ยบๆ และเข้าได้กับทุกแฟชั่นอื่นๆได้ง่ายที่สุด อย่างไม่มีข้อจำกัด
– เสื้อเชิ้ตสีฟ้า (Light Blue Dress Shirt) เป็นแบบเชิ้ต ที่มีโทนสีโดดเด่นในตัว ให้ลุคที่ดูสุภาพ รีแลกซ์แถมสบายตา ให้สไตล์ที่ทางการน้อยกว่าเชิ้ตสีขาวเพียงเล็กน้อย นิยมแมทซ์คู่คลาสสิคสูททุกดีไซน์ แบบยอดฮิตสำหรับ ใส่แต่งงาน ใส่ทำงาน (ทางการมากให้เลือกเชิ้ตขาวเพียงเท่านั้น)
.
B: เสื้อเชิ้ตลายทางขนาดกลาง (Pinstripe) และลายทางขนาดเล็ก (Chalk Stripe) > จัดอยู่ในประเภทเชิ้ต “เพื่อลุคแนวกึ่งทางการ” อยู่กึ่งกลางระหว่างดีไซน์ที่ให้ทั้งความทางการและแฟชั่นในตัวเดียว รูปแบบเชิ้ตกลุ่มที่ให้ความสมาร์ทแคชชวล จึงเหมาะสำหรับสวมใส่วันทำงาน ให้ความสุภาพโดดเด่น สามารถเพิ่มสกิลให้ดูน่าเชื่อถือ ได้ด้วยเชิ้ตลายประเภทนี้
– เสื้อเชิ้ตลายทางขนาดกลาง (Pinstripe) เชิ้ตแต่งลายทางขนาดกลาง เป็นตัวเลือกที่ดี หากต้องการหาเชิ้ตเพื่อใส่ทำงาน ใส่เที่ยวหรือใส่ออกงานได้ง่าย ไม่ดูทางการมากจนเกินไป นิยมแมทซ์คู่คลาสสิคสูทแบบไม่แต่งลาย ใส่แล้วดูเพรียวครับลายประเภทนี้
– เสื้อเชิ้ตลายทางขนาดเล็ก (Chalk Stripe) เชิ้ตแต่งลายทางขนาดเล็ก จะช่วยเสริมลุคที่ดูสุภาพกว่าเล็กน้อย กว่าลายทางขนาดกลาง ที่แต่งแมทซ์ง่าย แบบเน้นใส่ทำงาน และนิยมแมทซ์คู่ คลาสสิคสูท แบบไม่แต่งลาย (ลายเชิ้ตยิ่งเล็กยิ่งดูทางการ)
.
C: เสื้อเชิ้ตลายตารางขนาดใหญ่ (Windowpane Check) ลายตารางขนาดกลาง (Tattersall) และ ลายตารางขนาดเล็ก (Gingham Check) > จัดอยู่ในประเภทแบบเชิ้ตแต่งลาย “เน้นความทางการน้อยที่สุด” สามารถใส่แบบปลดกระดุมเชิ้ต แบบไม่ใส่ไทได้ (หลีกเลี่ยงเชิ้ตกลุ่มนี้ สำหรับคู่สูททางการทุกรูปแบบ3 ประเภทลายตาราง ตัวเลือกที่ดี สำหรับแฟชั่นในวันสบายๆ สามารถใส่ทำงาน ใส่เที่ยว ให้แฟชั่นที่ดูมีความลำลองสูงมาก เพิ่มความคูลด้วยแฟชั่นนี้ได้เลย หากต้องการแมทซ์คู่สูท ควรเลือกแฟชั่นสูทที่มีความลำลอง ในดีไซน์ที่เข้ากันเพียงเท่านั้น
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
อัพเดตเรียบร้อยแล้ว คุณชื่นชอบ หรือใส่ดีไซน์ไหนบ่อยเป็นพิเศษ อย่าลืมบอกให้เรารู้ หวังว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกแบบเชิ้ต ใส่ไปงานแนวไหน หยิบมิกซ์แอนด์แมทซ์กันถูกแน่นอน อย่าลืมนะครับ! ทางการใส่เรียบ แฟชั่นใส่ลาย ลุคไหนงานไหนเลือกตามชอบได้เลย – เชิ้ตสำเร็จรูป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครบแบบ ครบสีครบไซส์ [597-.] ลดจากราคาเต็ม 2590-. รีบช้อปก่อนสินค้าหมด >> https://shopee.co.th/dgrie สนใจเชิ้ตสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 2500- #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต แชทคุยกับดีกรีได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0