fbpx

วิธีพับกางเกงที่ถูกต้อง – How to Fold Pants

how to fold pants dgrie

วิธีพับกางเกงที่ถูกต้อง – How to Fold Pants
นี่คือเทคนิคดีๆ เอาใจผู้ชายสายเดินทางกันโดยเฉพาะครับ – กางเกงขายาวต้องพับอย่างไร ขอวิธีที่ง่ายที่สุดแบบไม่ยับ? ดีกรีจัดให้ตามคำขออย่างรวดเร็ว สำหรับเทคนิคดีๆ ที่นำมาอัพเดตกันในวันนี้ สามารถนำไปใช้ได้ทั้ง กางเกงสูท กางเกงสแลค รวมถึงกางเกงขายาวได้เกือบทุกประเภท เหมาะสำหรับการเดินทาง เพราะอย่าลืมครับว่า การพับกางเกงขายาวอย่างถูกต้อง ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดเวลาในการรีดแล้ว ยังประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางของคุณได้อย่างแน่นอน หากคุณรู้ 5 สเต๊ปที่ง่ายมากๆ ดังนี้ครับ

 

how to fold pants dgrie

See Also
shirt cuffs dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ข้อดีของการพับกางเกงสูท หรือกางเกงสแลคแทนการแขวนนั้นก็คือ การเกงจะมีอายุการจัดเก็บสวมใส่ได้นานกว่า เนื้อผ้าจะไม่ยืดง่าย และทรงกางเกงไม่เสีย!
.
ขั้นตอนที่ (1) รีดกางเกงให้เรียบก่อนพับ หากกางเกงมีรอยยับ ตัวเลือกที่ดีคือการใช้ฟังค์ชั่นเตารีดแบบไอน้ำรีด (ดังรูป) แทนการรีดกลับไปกลับมาตามปกติ
ขั้นตอนที่ (2) วางกางเกงราบบนเตียงหรือโต๊ะโดยหงายหน้าขึ้น (ดังรูป) หลีกเลี่ยงการวางกางเกงบนพื้นแบบพรม เพราะจะทำให้พับไม่เรียบ
ขั้นตอนที่ (3) จากนั้นเริ่มให้พับครึ่งตามแนวยาว ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ขากางเกงประกบกันแบบมิดชิด เช็คบริเวณปลายขากางเกงให้มีความยาวเสมอกัน ใช้มือทาบผ้าให้เรียบ ดันรอยยับที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างพับ (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ (4) พับปลายขาขึ้นไปให้สุดที่เป้ากางเกง หรือชนบริเวณปลายกระเป๋ากางเกง (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ (5) พับครึ่งอีกครั้ง ให้ประกบที่ช่วงขอบเอวกางเกง (ดังรูป) พับให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขึ้นอยู่กับความกว้างของกางเกง เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้กางเกงเรียบ และลดโอกาสเกิดรอยยับได้มากยิ่งขึ้น
.
แถมให้ >> หากกำลังจะจัดกระเป๋าเดินทาง อย่าลืมวางกางเกงขายาวที่ชั้นบนสุด เพราะน้ำหนักที่มากเกินไปอาจทำให้กางเกงยับและเสียรูปทรงได้ เมื่อถึงที่พักแนะนำให้นำขึ้นแขวนไม้แขวนทันที ประหยัดเวลาไม่ต้องรีดกางเกงใหม่ทุกครั้งเมื่อใส่
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือทั้งหมดของสเต๊ปที่ง่ายที่สุด ของวิธีการพับกางเกง แบบที่ช่วยลดอัตราย่นยับระหว่างการเดินทางได้จริง แถมยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้อีกด้วย จะพับใส่กระเป๋าเดินทางหรือพับเก็บในตู้ลิ้นชัก พับตามนี้ได้เลยเนี๊ยบชัวร์ครับ – พิเศษสำหรับลูกค้าแบรนด์ดีกรี ที่กำลังมองหา กางเกงขายาวหลากดีไซน์ เลือกชมสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ https://shorturl.asia/pyl1L / ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog / แชทคุยกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0