fbpx

5 สไตล์เด่นด้วย “สูทสีกรม” 5 Navy Suits Style – DGRIE

5 5 navy suits style dgrie dgrie

5 สไตล์เด่นด้วย “สูทสีกรม” – DGRIE
5 in 1 สูทสีกรมน่าจะเป็นอีกเบสิคสูท ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มีติดตู้ไว้ใส่ออกงานอยู่กันเป็นประจำ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโทนสีสูท ที่ให้ความสุภาพคลาสสิคสูง จะแต่งตัวแบบทางการหรือต้องการลุคสบายๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนแนวได้ง่าย ถือว่าเป็นอีกโทนสูทยอดฮิต ที่หยิบใส่ได้เกือบทุกงาน ดีกรีจะพามาเจาะสไตล์กันครับว่า สูทสีกรมตัวเดียวนั้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ ในแฟชั่นแนวไหนได้บ้าง คัดมาแนะนำกัน ด้วย 5 สไตล์เด่น ด้วยสูทสีกรม ตอบโจทย์ผู้ชายที่ชอบแต่งตัว พร้อมแล้วเช็คเลย

 

5 5 navy suits style dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> สูทสีกรมนั้น จัดว่าเป็นโทนสีสูท ที่ให้ความสุภาพทางการเทียบเท่ากับสูทสีดำมากที่สุด แมทซ์ง่ายและเหมาะสำหรับทุกสีผิว ช่วยขับผิวของคุณให้ดูเด่น แถมยัง! เพิ่มดีกรีความเท่ ใส่แล้วผอมเพรียวดูหุ่นดีขึ้นอีกด้วย
.
สไตล์ที่ 1 – (Formal Look) สูทสีกรม > ใส่ออกงานสังคม เน้นลุคทางการระดับสุด
เริ่มต้นด้วยสูทสีกรมคู่เดรสเชิ้ตสีขาว สไตล์ทางการ ไฮไลท์คือการเพิ่มไอเทมอย่างเนคไทเพื่อความโดดเด่นจัดสีได้ตามชอบ เติมเต็มแฟชั่นแนวสุภาพอีกนิด ด้วยพ็อคเก็ตสแควร์สีขาวเรียบๆ ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังทรงอ๊อกซ์ฟอร์ด เพื่อเน้นความสุภาพ
.
สไตล์ที่ 2 – (Business Casual) สูทสีกรม >ใส่ทำงาน เน้นลุคสุภาพ ดูน่าเชื่อถือ
เติมเต็มลุคเพื่อวันทำงานกันหน่อย แมทซ์ได้ไม่ยาก หยิบสูทสีกรมตัวเดิม เปลี่ยนเชิ้ตตัวในให้มีสีสันขึ้นมาอีกนิด เชิ้ตฟ้าโทนสว่างแบบไม่แต่งลาย เน้นความรีแลกซ์เพิ่มมากขึ้น บวกความแฟชั่นแบบเท่ๆ ด้วยรองเท้าบูธ อีกหนึ่งสไตล์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
.
สไตล์ที่ 3 – (Creative Look) สูทสีกรม > ใส่ปาร์ตี้สังสรรค์ เน้นลุคดูแฟชั่น
ยังอยู่ในแฟชั่นสูทสีกรมเช่นเคย เปลี่ยนลุคจากไอเทมเชิ้ตเบสิค ๆ มาเป็นเชิ้ตแต่งลายกราฟฟิค ใส่แบบปลดกระดุมเชิ้ต เพิ่มความน่าสนใจด้วยพ็อคเก็ตสแควร์สีเข้ม ปิดท้ายด้วย รองเท้าหนังเพนนีโลฟเฟอร์ แฟชั่นนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด
.
สไตล์ที่ 4 – (Summer Casual) สูทสีกรม > ใส่เที่ยววันสบายๆ เน้นลุคลำลอง
ปรับหมวดเพิ่มระดับความเท่ ด้วยสไตล์สูทสีกรมแมทซ์เสื้อโปโลแขนสั้น คู่กับพ็อกเก็ตสแควร์ ดีไซน์เรียบ เติมลุคลำลองเพื่อวันสบายๆ ด้วยรองเท้าสนีกเกอร์คู่โปรดที่มีอยู่แล้วได้เลย เรียบง่ายแต่ดูเท่ต้องลุคนี้ครับ
.
สไตล์ที่ 5 – (Wear as separates) สูทสีกรม > ใส่แบบแมทซ์แยกชิ้น
แมทซ์สูทสีกรม “แบบแยกชิ้น” เข้าคู่คลาสสิคเชิ้ตที่มี พร้อมจับคู่กางเกงยีนส์ ลุคนี้คุณสามารถเลือกใส่รองเท้าหนังได้ทุกประเภท สไตล์แนะนำคือรองเท้าโลฟเฟอร์แบบมีพู่ เพราะอย่าลืมว่าการใส่สูทตัวเดิมซ้ำๆ อาจทำให้สูทสีเฟดหรือสึกหรอได้ง่าย การใส่แมทซ์แยกชิ้นบ้างครั้งคราว สามารถยืดอายุสูทตัวโปรดได้ยาวนานกว่า
.

See Also
dgrie

.
อ่านคอนเทนต์นี้แล้วน่าจะได้ไอเดียไว้ มิกซ์แอนด์แมทซ์ตามกัน ได้อย่างไม่ยาก รับรองว่าการใส่สูทสีกรมตัวโปรด ก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หากคุณชื่นชอบไลฟ์สไตล์เพื่อผู้ชายใส่สูท / ดีกรีมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจ ตามต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog – ช้อปสินค้าราคาโปรพิเศษแบรนด์ดีกรีก่อนใคร อัพเดตแบบใหม่ทุกวัน คลิกที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie – แชทคุยกับดีกรี สั่งชื้อสั่งตัดสูท เพิ่้มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0