fbpx
Now Reading
How to Apply Perfume: เราสามารถฉีดน้ำหอมฉีดจุดใดได้บ้าง?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Apply Perfume: เราสามารถฉีดน้ำหอมฉีดจุดใดได้บ้าง?

how to apply perfume dgrie

เราสามารถฉีดน้ำหอมฉีดจุดใดได้บ้าง? – DGRIE
.
หนึ่งเสน่ห์ของผู้ชาย คือการมีกลิ่นน้ำหอมที่ให้เอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังช่วยบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างดี และดีกรีมีเคล็ดไม่ลับ แบบฉบับ (Professional Perfumer) หรือกูรูด้านการปรุงน้ำหอม มาแชร์กันต่อครับว่า จะมีเทคนิคการฉีดน้ำหอมอย่างไร ให้ติดทน หอมยาวนานได้ตลอดวัน ที่คุณเองอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน อัพเดตวันนี้ได้เลยครับ
.
รู้หรือไม่ >> การฉีดน้ำหอมที่ดี และดูมีรสนิยมนั้น ควรหลีกเลี่ยงการประโคมน้ำหอม ทั่วหัว ทั่วตัว งดการถูขยี้น้ำหอมหลังฉีด หรือฉีดที่ข้อเท้า หัวเข่า เพราะน้ำหอมนั้น คือสินค้าที่บ่งบอกรสนิยมสำหรับผู้ใช้ และเป็นสินค้าที่หรูหรา อย่าให้ใครมาว่าได้ครับ ว่าคุณไม่มีรสนิยมในการใช้น้ำหอม

 

how to apply perfume dgrie
.
1.ฉีดที่ “บริเวณที่มีจุดชีพจร ซอกคอหลังใบหู ข้อพับ ข้อมือ” ความร้อนจากชีพจร จะช่วยทำให้น้ำหอม มีกลิ่นที่ฟุ้งกระจายมากยิ่งขึ้น แต่การฉีดน้ำหอมลงบนผิวนั้น ไม่เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เนื่องจากน้ำหอมส่วนใหญ่ มักมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อาจเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ได้
.
2.ฉีดที่ “บริเวณข้อมือ” งดการถู ขยี้น้ำหอมเมื่อฉีดลงบนผิว เพราะการขยี้น้ำหอมจะทำให้โน๊ตน้ำหอม และอุณหภูมิน้ำหอมจะเปลี่ยน กลิ่นน้ำหอมอาจะเพื้ยนได้ และอาจทำให้น้ำหอมไม่ติดทนมากเท่าที่ควรครับ
.
3.ฉีดที่ “หัวไหล่ทั้งสองข้าง” ใช้การสเปรย์ลงบนผิว เมื่อสวมเสื้อผ้าทับ กลิ่นไอน้ำหอมก็จะเกิดการฟุ้งกระจาย ช่วยให้หอมติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้นได้
.
4.ฉีดที่ “หลังคอบริเวณท้ายทอย” เทคนิคนี้ จะช่วยทำให้น้ำหอมมีความฟุ้งกระจาย เมื่อเดินผ่านใคร คนนั้นจะได้กลิ่นน้ำหอมจากท้ายทอยคุณทันที แถมยังช่วยให้น้ำหอมอยู่ติดทนด้วยครับสำหรับจุดนี้
.
5.ใช้น้ำหอม “แต้มตามจุดชีพจร” เมื่อต้องการเพิ่มความติดทนระหว่างวัน
.
6.ฉีดลงบนเสื้อผ้า อีกหนึ่งเทคนิคสุดท้าย ที่ทำให้กลิ่นน้ำหอม เกิดการฟุ้งกระจายตลอดวัน กลิ่นไม่เพี้ยนและติดทนข้ามวัน สำหรับเทคนิคนี้ควรใช้กับเสื้อผ้าในโทนสีเข้ม หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าโทนอ่อน เพราะส่วนผสมของน้ำหอมบางชนิด อาจทำให้เกิดคราบเหลืองรอยด่างบนเสื้อผ้าได้
.
ก่อนการสเปรย์น้ำหอม ควรเช็คส่วนประกอบและระดับความติดทน หากเป็นประเภทน้ำหอม ที่มีความเข้มข้นของหัวน้ำหอมเป็นพิเศษ อาจะเลือกฉีดบริเวณบางจุด ไม่ควรเกิน 3 สเปรย์ เพื่อไม่ให้ฉุนเกินไป และรบกวนคนรอบข้าง หากน้ำหอมมีส่วนผสมความเข้มข้นของหัวน้ำหอมน้อย สามารถฉีดได้ 3 – 5 สเปรย์ได้เลย ลองนำเทคนิคเสริมเล็กๆน้อยๆนี้ ไปใช้ดูครับ ช่วยให้การฉีดน้ำหอมติดทนกว่าที่เคยแน่นอน

See Also
3 tips custom suit 3 dgrie

.
สุดท้ายแล้วนอกเหนือจากการเคล็ดไม่ลับที่จะช่วยทำให้การฉีดน้ำหอม ติดทนยาวนานแบบถูกวิธีแล้ว อีกหนึ่งตัวเลือกที่ขาดไม่ได้ คือการคัดสรรน้ำหอมที่ดี เลือกให้เหมาะกับบุคลิคภาพรวมถึงไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบส่วนตัว เพื่อให้มีคาเรคเตอร์ส่วนตัวที่ดูโดดเด่น ยูนีคแบบไม่ต้องซ้ำใคร! >> แล้วคุณเองมีเทคนิคการฉีดน้ำหอมแบบไหน!? ที่ลองแล้วติดทนนานตลอดทั้งวัน อย่าลืมที่จะคอมเมนต์บอกให้เรารู้ – ติดตามคอนเทนต์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ย่อทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้ ให้เป็นเรื่องง่าย เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog , https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0