fbpx
Now Reading
GREY WINDOWPANE COLLECTION BY DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

GREY WINDOWPANE COLLECTION BY DGRIE

grey windowpane collection by dgrie dgrie 1

Grey Windowpane Suit Blazer
คอลเลคชั่นเสื้อสูท กับดีไซน์เอกลักษณ์ที่ให้ลุคที่ดูโดดเด่นกับเนื้อผ้าขนสัตว์เนื้อดี (Wool) กับเฉดโทนสีเทา ในสไตล์ที่ดูลำลองก็ได้ ทางการก็ดี เพราะมีลูกเล่นของลวดลายสไตส์ “Windowpane Suit ” ที่มีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของลวดลายของผ้า เนื้อผ้าสีเทาอ่อนตัดกับลายเส้นตารางสีขาว ในสัมผัสที่เรียบเนียนเป็นพิเศษ ตกแต่งลูกเล่นดีไซน์พิเศษด้วย ปกสูทสไตส์ “Pick Stitching” กับทรงที่เข้ารูปดูสมารท์ สำหรับสไตล์นี้มาพร้อมกับการออกแบบไอเท็มที่จะนำมาแมทซ์ที่ค่อนข้างหลากหลาย อาทิเช่น การเลือกเสื้อเชิ๊ตสีขาว ดีไซน์ปกชนิดพิเศษ สไตล์ “Button Down Shirt” ดีไซน์กระดุมติดปลายปกทั้งสองข้างของตัวเชิ๊ต เสื้อเชิ๊ตสไตส์นี้เหมาะสำหรับสวมใส่ในการที่ต้องการความลำลองมากว่างานที่เป็นทางการ เสริมความแฟชั่น ด้วยการปลดกระดุมเชิ๊ต 2 เม็ด เพื่อแต่งคอด้วย “ASCOT สี Red” ในสไตล์อังกฤษเล็กน้อย มาในเฉดสีแดงที่ให้ความสดใส และแอคทีฟแบบสุดๆ มีเสน่ห์ดึงดูด อีกทั้งยังเป็นชุดที่ตอบโจทย์สำหรับหนุ่มที่มีรูปร่างเพรียวบางเป็นพิเศษ ด้วยลวดลายที่ดูมีระดับ ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างแน่นอน พร้อมเครื่องประดับ อาทิเช่น “Light & Gray Panama Laxury Hat” หมวกขนสัตว์ เพื่อให้สไตล์ที่ดูมีคลาสลงตัวกับชุดสูทนี้ สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบในสไตล์ วินเทจก็ลองหาไอเท็ม “Owl Walking Stick”
มาเสริมให้ได้ลุคนี้ เปลี่ยนรูปลักษณ์เรียบง่ายแต่ดูดี เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและโอกาสของคุณได้ง่ายๆ

grey windowpane collection by dgrie dgrie grey windowpane collection by dgrie dgrie 1 grey windowpane collection by dgrie dgrie 2grey windowpane collection by dgrie dgrie 3

Grey Windowpane Pant
กางเกงคอลเคชั่นนี้ มาในรูปทรงที่เหมาะกับผู้ที่มีรูปร่างเพรียวบาง กับดีไซน์ของลวดลาย “Grey Windowpane” เนื้อผ้าขนสัตว์ (Wool) เส้นใยเนียนนุ่มละเอียดสูงสุด สวมใส่สบาย ตอบโจทย์สำหรับวันสบายๆ ให้สไตส์ที่ดูลำลองมากยิ่งขึ้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสเน่ห์ในการแต่งตัวอย่างเต็มที่ ตกแต่งดีไซน์ด้วย “Side Adjusters” เพื่อสามารถปรับขนาดเอว ให้สวมใส่ได้พอดีรูปร่าง ให้ทรงกางเกงที่มีสไตส์สวยงาม เพิ่มความหรูหราให้กับทุกๆวันของคุณ เป็นแฟชั่นสไตล์ Bespoke ยอดนิยมสำหรับสไตส์ที่ต้องการลูกเล่นที่แปลกใหม่

grey windowpane collection by dgrie dgrie 4

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
grey suitfull canvas dgrie luxury line dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0