fbpx
Now Reading
สูทแต่งงาน THE TWIN LUXURY WEDDING

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

สูทแต่งงาน THE TWIN LUXURY WEDDING

dgrie the twin luxury wedding collection dgrie

dgrie the twin luxury wedding collection dgrie dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 1

สวยหล่อ หรู อลังการ ‘พิงกี้ – คณิน สแตนลีย์’ พร้อม เซฟฟานี่ – ตุลย์ ภากร เสิร์ฟความหวาน! ประเดิมความโรแมนติกขึ้นปกนิตยสาร “Ido Wedding & Honeymoon” ถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานสุดโรแมนติก ที่สุดของความอลังการ สไตล์สุดหล่อมาดเท่ห์ ในชุดสูทเจ้าบ่าวสุดเข้ม และมีการผสมผสานระหว่าง “สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค เน้นการดีไซน์ที่หรูหรา มาผสานกับความเรียบหรู ให้เข้ากับเทรน์ของการแต่งงานที่มีการดีไซน์ของชุดสูท และลูกเล่นดีเทลการตัดเย็บที่แฝงไว้ได้อย่างแยบยล ความโดดเด่นของชุดสูทแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) เน้นการตัดเย็บอันปราณีต และแพทเทิร์นที่อาศัยชั้นเชิงในการตัดเย็บชั้นสูง ตลอดจนดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้จริง กับเนื้อผ้าส่งตรงจากแบรนด์ดังสไตล์ยุโรปแท้ๆ ผสานเข้าด้วยกันกับเฉดสีสุดคลาสสิคได้อย่างลงตัว ในคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์เน้นการนำเสนอ ลวดลายของเนื้อผ้าที่หายาก และเทคนิคการตัดเย็บโดยช่างฝีมือโดยตรง ที่แสดงให้เห็นถึงความประณีตและพิถีพิถัน ด้วยเอกลักษณ์ที่เน้นเรื่องแพทเทิร์นดีและมีความทันสมัย ในแบบฉบับของทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ทั้งหล่อและสวยงาม สมกับความโรแมนติคในครั้งนี้

dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 2 dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 3 dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 4dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 5

เป็นลายเซ็นตลอดกาลของแบรนด์อย่าง DGRIE(ดีกรี) ด้วยการดีไซน์ชุดสูท ในโทนคลาสสิคเรียบง่าย เปิดตัวด้วยโทนชุดสูทสีเทาอย่าง “Handsome Light Grey Slim Fit” ชุดสูทแต่งงานสีเทาอ่อนเหมาะสำหรับงานที่ต้องการสไตล์ที่เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความโมเดิรน์อย่างมีสไตล์ ด้วยทรง Slim Slim เข้ารูปที่สุภาพบุรุษชั้นนำชื่นชอบ เรียกว่าดูดีทุกอิริยาบท ต่อด้วยอีกหนึ่งดีไซน์สไตล์อังกฤษอย่าง “Soft &Sky Blue Men Suits” ชุดสูทที่ถูกดีไซน์เนื้อผ้าชนิดพิเศษ การันตีเรื่องความนุ่มสบาย มาในโทนสีฟ้า เหมาะกับสไตล์งานแต่งงานที่มีสไตล์โมเดิร์น และต้องการเนื้อผ้าคุณภาพสูงสุด ด้วยเนื้อผ้าขนสัตว์ที่เหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ กับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้อีกด้วย ผสมและจับคู่ดีไซน์ใหม่เพื่อให้รูปลักษณ์ของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ต่อด้วย “Dark Grey Mens Suits” คุณจะกลายเป็นเจ้าบ่าวที่แฝงไปด้วยสเน่ห์ที่เหลือล้น กับชุดสูทสไตล์โทนสีเทาเข้ม เนื้อผ้าชนิดพิเศษโดดเด่นด้วยรูปทรงและดีไซน์ เหมาะสำหรับพิธีงานแต่งงานที่สุดอลังการ เป็นชุดแต่งงานในแบบคลาสสิคที่คุณกำลังมองหา เปี่ยมไปด้วยเครื่องประดับแฟชั่นที่แมทซ์แล้ว ให้ความสะดุดตาที่ทางแบรนด์พร้อมเนรมิตสรรค์สร้างความประณีตและความดูดีให้กับคุณ ,สัมผัสกับสไตล์ที่สง่างามและประณีตด้วยชุดสูทสีเทาและผสมการมิกซ์ดีไซส์ด้วย “Light Grey Windowpane Check Suit” ชุดสูทที่มีการแมทซ์สไตล์ที่เน้นเรืองของความสบาย ในเนื้อผ้ากับลวดลายเฉพาะ มาในโทนสีเทาให้ความสบายตา ฉีกกฏด้วยการแมทซ์กางเกงสี “Navy” กับแฟชั่นที่แปลกตา ให้ความสง่างามอย่างมีระดับ ,เพิ่มดีไซน์เก๋ไก๋กันอีกสีกนิด ต่อด้วยแฟชั่นชุดสูท “Double Breasted Plaid Gray Suit ” เพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์ชุดสูทกระดุมหน้าสำหรับเจ้าบ่าวที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ ในลวดลายเฉพาะอย่างลาย “Plaid” ในโทนชุดสูทสุดเนี๊ยบสีเทาอ่อน หรูหราดูลุคเจ้าชายแบบสุดๆครับ ให้การออกแบบที่ไร้ที่ติและสวมใส่ได้สบายในรูปลักษณ์ที่คลาสสิคเนื้อผ้าบางเบาและทันสมัยอินเทรน์อย่างเหนือระดับ ปิดท้ายกับคอลเลคชั่นเหนือกาลเวลาอย่าง “Premier Tux Black Suits ” อีกหนึ่งสไตล์คลาสสิคแต่ไม่ได้มีดีแค่ความคลาสสิคเพียงเท่านั้น ยังเปี่ยมไปด้วยความเวิรล์คลาสให้คุณเนรมิตความหล่อได้จริง ตั้งแต่หัวจรดเท้า เสน่ห์ของความคมเข้ม ผ่านเนื้อผ้าคอลเลคชั่นสุดพรีเมี่ยมจากทางแบรนด์ที่คัดสรรสุดพิเศษเฉพาะคุณสุภาพบุรุษชั้นนำทุกท่าน กับทีมงานออกแบบมากฝีมือครบทีม พร้อมอีกความเหนือระดับของ เครื่องประดับสุดสูทอัดแน่นสำหรับคอลเลคชั่นเหล่านี้ บรรจงสร้างความตระการตาสำหรับงานแต่งงาน และโอกาสพิเศษ กับแบรนด์ชุดสูทสไตล์ยุโรป DGRIE(ดีกรี)

dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 6 dgrie the twin luxury wedding collection dgrie 7

IDO WEDDING & HONEYMOON
ฉบับปก ” พิงกี้ สาวิกา – โอม คณิน สแตนลีย์ ” วันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie spotlight luke l plowden dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0