fbpx
Now Reading
NAVY BLUE WINDOWPANE PATTERN COLLECTION BY DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

NAVY BLUE WINDOWPANE PATTERN COLLECTION BY DGRIE

navy blue windowpane pattern collection by dgrie dgrie

DGRIE NAVY BLUE WINDOWPANE PATTERN SUIT BLAZER

navy blue windowpane pattern collection by dgrie dgrie navy blue windowpane pattern collection by dgrie dgrie 1

ดีไซน์ชุดสูทด้วยลวดลายเฉพาะตัว อย่างลาย “Windowpane” เสริมความมีชีวิตชีวาในสไตล์ที่มีโดดเด่นอย่างแท้จริง สำหรับแฟชั่นสูทผ้า Wool สไตล์อังกฤษนี้ มาในการดีไซน์เป็นลายเส้นตาราง อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของหนุ่มๆที่มีรูปร่างผอมเพรียว ให้ดูมีรูปร่างที่หนาขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม ชุดสูทตัวนี้ได้รับการออกแบบเนื้อผ้ามาในโทนสี ” Blue” ลายเส้นสีขาวตัดบางๆ ตกแต่งลูกเล่นดีไซน์พิเศษด้วย ปกสูทสไตส์ “Pick Stitching” สูททรงเข้ารูปอย่าง “Slim Suit” เลือกแมทซ์ให้เข้ากับเสื้อเชิ๊ตสีขาว ในรูปแบบ Classic อย่างปก “Forward Point Collar” ปกเชิ๊ตยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับการใส่แมทซ์กับชุดสูท ให้สไตส์ที่เรียบง่ายแต่ดูมีรสนิยม เสริมไอเท็มที่ช่วยปรับสไตส์ให้ดูนุ่มนวลลง ด้วยเนคไทงานถัก (Knit Necktie) มาในอันเดอร์โทนสีครีมทอง ให้ความลักชัวรี่ เป็นสุภาพบุรุษที่อบอุ่นและน่าค้นหา สวมใส่ในสไตส์ (Business suit) กับงานที่ต้องการความดูดี ใส่ทำงานเพื่อเจรจาธุรกิจ หรือออกงานสังคมที่ค่อนข้างเป็นทางการ ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ให้ความสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการใส่สูท ให้ดูหล่อเนี๊ยบสไตส์นักธุรกิจ ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอนครับ

navy blue windowpane pattern collection by dgrie dgrie 2

BLUE WINDOWPANE PANT

กางเกงชุดสูท มาในทรง Slim Fit สี Blue ตัดเย็บกับดีไซน์ลวดลาย ” Windowpane” ที่สวมใส่สบายกระชับเข้ารูปร่าง เพิ่มความยืดหยุ่น ด้วยเนื้อผ้า Wool% Premium Fabric เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ในทุกฤดูกาล แฟชั่นสไตล์ร่วมสมัยนี้ เน้นสวมใส่เพื่อให้ความหรูหราเป็นพิเศษ เสริมคู่กับรองเท้าหนัง สีน้ำตาลเข้ม สามารถเพิ่มความลักชัวรี่ได้อย่างแน่นอน สวมใส่ในงานที่ต้องการความเป็นทางการซักนิด เพิ่มความกระชับกระเฉง ถือเป็นแนวโน้มของเทรน์แฟชั่นในมาดนักธุรกิจได้อย่างแท้จริง เสริมการตัดเย็บโดยการเพิ่ม “Side Adjusters ” บริเวณด้านข้าง เพื่อสามารถปรับขนาด ให้มีความกระชับใส่สบาย ในทุกๆอิริยาบถ ถ้าคุณคือหนุ่มที่ต้องการความดูดี ในสไตล์มาดนักธุรกิจ ต้องลองแต่งสไตล์นี้ดูกันครับ

navy blue windowpane pattern collection by dgrie dgrie 3

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie pants 43 classic white shorts dgrie 1

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0