fbpx
Now Reading
DGRIE SHOES: Black Premium Captoe Oxford Premium

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE SHOES: Black Premium Captoe Oxford Premium

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 15

DGRIE SHOES | Black Premium Captoe Oxford Premium Collection

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้า “พรีเมียมคอลเลคชั่น” คือ การออกแบบและพัฒนารองเท้าด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย ออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้าของคนเอเชีย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและคลาสสิคอย่างร่วมสมัย *สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปภาพ

*ราคา 5590 บาท

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 1dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 2

 

Black Premium Captoe Oxford

Captoe Oxford รองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิคร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกวันทำงาน ในวันพิธีการ หรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายลุคเนี้ยบ ที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยเป็นพิเศษในวันสำคัญ

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 3

 

Full Grain Leather

DGRIE ได้เลือกสรรใช้เฉพาะหนังวัวฟูลเกรน(Full Grain) สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ “Premium Collection” หนังวัวฟูลเกรน คือ หนังวัวคุณภาพสูง ที่ไม่ผ่านการขัดหรือเจียรผิวหน้าของหนังออก เป็นขั้นสุดของคุณภาพหนังวัว เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีความคงทนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และทนต่อสภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 4

 

Elegant Design

ดีไซน์รูปทรงสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE มาในโทนสีดำ สวมใส่ง่าย แมตช์กับสีเสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างหลากหลาย อย่าง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม สีกรม สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน ตลอดจนสีพาสเทล เป็นต้น

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 5

 

Leather Sole & Blake Construction

พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวฟลูเกรนคุณภาพสูง ที่มีความหนาเป็นพิเศษ ผลิตมาเพื่อทำเป็นพื้นรองเท้าโดยตรง ทุกคู่ผ่านการเพ้นท์สีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเสริมความทนทาน ด้วยการเย็บพื้นกรรมวิธี Blake Construction ที่ให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่นและคล่องตัวในทุกย่างก้าว และยังสามารถนำกลับซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นใหม่ได้บ่อยครั้งโดยไม่ยุ่งยาก และมาพร้อมการติดยางกันลื่น “Half Rubber Sole” เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโดยเฉพาะในพื้นที่เปียกลื่น และเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานพื้นรองเท้าให้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น!

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 6

 

DGRIE Last

หุ่นรองเท้า (Shoe Last) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE ด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถันในการพัฒนาออกแบบหุ้นรองเท้า เพื่อให้ตอบโจทย์สรีระเท้าชาวเอเชียมากที่สุด ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังคงไว้ซึ่งสัดส่วนรองเท้าที่สวยงามได้อย่างลงตัว

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 7

 

Toe Box

หัวรองเท้า (Toe box) ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่ DGRIE กับการออกแบบหัวรองเท้าที่สื่อภาพลักษณ์ดูสุภาพและอ่อนน้อม ให้ความรู้สึกเป็นทางการและดูลำลองเล็กน้อยในคราวเดียวกัน ด้วยดีไซน์พิเศษที่ทำให้หัวรองเท้าดูไม่ตัดจนเหลี่ยม และไม่กลมหรือแหลมจนเกินไป อยู่ในระดับที่กำลังพอดี ทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น “โหนกหัวรองเท้า” ที่จิกลงตรงปลายเท้า ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นพิเศษให้แก่รองเท้าอีกด้วย

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 8

 

Lambskin Lining And Insole (Full Lining)

DGRIE เลือกใช้ซันในรองเท้าแบบเต็มคู่ (Full Lining) ใช้ซับในที่ผลิตจากหนังแกะแบบฟูลเกรน (Lambskin) ที่ผ่านการฟอกด้วยกรรมวิธีพิเศษ จึงได้ผิวสัมผัสที่นุ่ม เนียน สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 9

 

Flat Shoelaces

DGRIE เลือกใช้ซันเชือกรองเท้าแบบแบน(Flat Shoelaces) ที่ให้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการขึ้น และดูโดดเด่นกว่าเชือกรองเท้าแบบกลมที่มีโดยทั่วไป

 

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 10

 

See Also
dgrie cognac round cap toe oxford shoes dgrie

dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 11 dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 12 dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 13 dgrie shoes black premium captoe oxford premium dgrie 14

 

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0