fbpx

DGRIE Black Tassel Loafer Shoe รองเท้าโลฟเฟอร์สีดำ

dgrie black tassel loafer shoe dgrie
https://www.dgrie.com/shop/product/dgrie-black-tassel-loafer-shoe/

คลาสสิคและดูสุภาพในทุกโอกาสกับ รองเท้า DGRIE Black Tassel Loafer Shoe
.
รองเท้าโลฟเฟอร์จากแบรนด์ DGRIE ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่แตกต่าง อย่างการตกแต่งรองเท้าด้วยพู่ “Tassel” ที่ให้กลิ่นอายแห่งความคลาสสิคดั้งเดิม และแฝงไปด้วยประณีตในการตัดเย็บด้วยมือ พร้อมบรรจงเพิ่มเติมตกแต่งลูกเล่น ให้ผู้สวมใส่ ได้รองเท้าที่สวยงาม ดูมีระดับ และดูแตกต่างไม่เหมือนใคร
.
ตัวรองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เพื่อรองรับการใช้งานจริง และให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
.
โดยในส่วนของ Upper เลือกตัดเย็บด้วยหนังวัว Full Grain หนังวัวคุณภาพสูงที่ให้ผิวสัมผัสที่ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติและคงทน มาพร้อมกับซับในหนังแท้แบบเต็มคู่ ที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ทนทานต่อการใช้งานและไม่ลอกล่อน สวมใส่สบายไม่เจ็บเท้าด้วยการดีไซน์ทรงรองเท้าให้เหมาะกับคนไทย ด้วยดีไซน์หน้าเท้าที่กว้างพิเศษ ไม่บีบรัดเท้า เดินสบายได้ตลอดทั้งวัน ในส่วนของพื้นรองเท้ามาในรูปแบบ “Combination Sole” ผสมผสานพื้นหนังและยาง เพื่อเพิ่มการยืดเกาะในการเดิน และเพิ่มความคงทน ให้เหมาะแก่การใช้งานทุกวัน แต่ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับ และดูคลาสสิค

 

dgrie black tassel loafer shoe dgrie dgrie black tassel loafer shoe dgrie dgrie black tassel loafer shoe dgrie 1 dgrie black tassel loafer shoe dgrie 2

.
สำหรับรองเท้าดีไซน์นี้เป็นในรูปแบบกึ่งทางการ ที่สามารถแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบทางการจับคู่กับชุดสูท แบบกึ่งทางการใส่คู่กับกางเกงสแล็คแบบไม่ใส่ถุงเท้า หรือวันสบาย ๆ อย่างการจับคู่กับกางเกงขาสั้น สำหรับใส่ไปเที่ยววันหยุด
.
หากสุภาพบุรุษท่านใดกำลังมองหารองเท้าคุณภาพสูง กับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และคุ้มค่าอยู่ รับรองว่าดีไซน์รองเท้ารุ่นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สามารถมาสัมผัสรองเท้าในสไตล์คลาสสิคได้แล้ววันนี้ที่ DGRIE ทุกสาขา หรือทุกช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”

 

 

 

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

See Also
dgrie brown loafers shoes navy corduroy pants dgrie 1

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0