fbpx
Now Reading
CHOOSING PANTS TONE COLOR: เทคนิคการเลือกสีกางเกง

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

CHOOSING PANTS TONE COLOR: เทคนิคการเลือกสีกางเกง

dgrie tips for choosing pants tone color dgrie 3

แนวทางการเลือกโทนสีกางเกงที่ใช่ในสไตส์ที่เป็นคุณ

KHAKI
กางเกงสีกากี มีต้นกำเนิดมาจากกองทัพแห่งสหราชอาณาจักรอังกฤษ ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน และโทนสีกากียังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของเหล่าบรรดาดีไซน์เนอร์ เพราะโทนสีนี้จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล แต่ยังคงแฝงความเข้มแข็ง เพราะได้รับอิทธิพลมาจากกองทัพ เหมาะสำหรับคุณหนุ่มๆ และยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ในการทำงาน ติดต่อเจรจาธุรกิจ จะช่วยสร้างบุคลิคที่สุขุม นุ่มลึก และดูวินเทจแบบสุดๆ และทำให้คุณดูมีสน่ห์ไปอีกแบบ ในมาดของนักธุรกิจ สามารถสวมใส่กับเสื้อเชิ๊ตได้หลากหลายสี เช่น เสื้อเชิ๊ตสีขาว สีเทา นิยมใส่ทรงที่สลิมและเข้ารูป เลือกเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น ซึ่ง Menoption คิดว่า คุณหนุ่มๆ ต้องมีกางเกงสีกากีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้วแน่นอนเลยทีเดียวครับ

dgrie tips for choosing pants tone color dgrie 3

BLACK
กางเกงสีดำสามารถเพิ่มสไตส์ที่มีความเป็นทางการมากที่สุด สุภาพที่สุดให้ความเคร่งขรึมที่สุดในบรรดาทุกสี และสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณด้วยรองเท้าที่แตกต่างกัน สวมใส่ได้กับแจ๊คเก็ตสีดำด้วยกัน หรือสีเทาและสีกรม ให้ลุคที่เนี๊ยบแน่นอนครับ สีนี้เป็นสีเบสิคพื้นฐานที่ได้รับความนิยมมากๆครับ

dgrie tips for choosing pants tone color dgrie 4 dgrie tips for choosing pants tone color dgrie

NAVY CHINO
โทนสีนี้เป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นโทนสีที่สามารถมิกซ์กับเสื้อผ้าได้ทุกชุด ด้วยความพิเศษของโทนสีนี้ คุณหนุ่มๆ สามารถนำไปแมทเพื่อสวมใส่สำหรับวันทำงาน แม้กระทั่งชุดลำลองของคุณ สามารถมิกซ์สวมใส่ให้เข้ากับเสื้อโทนสีฟ้า สีขาว ใส่แล้วช่วยปรับบุคลิคให้ดูดีอย่างชัดเจน ดูน่าค้นหาและมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น สวมใส่กับเสื้อเชิ๊ตทรง Oxford ก็จะทำให้คุณดูมีมาดคุณชายมาเลยล่ะครับ

dgrie tips for choosing pants tone color dgrie 5

PLEATED
จีบกางเกงโดยทั่วไป จะมีลักษณะจีบบริเวณช่วงเอว ไม่เกิน 2 จีบ จะมีความทันสมัยและสามารถลุกนั่งได้อย่างคล่องตัว แต่ในยุคก่อนกางเกงแบบมีจีบเยอะๆจะเป็นที่นิยม เพราะให้ลุคที่ดู วินเทจ แต่สำหรับทางการจะใส่หนึ่งถึงสองจีบ แต่การแต่งจีบกางเกงต้องคำนึงถึงสัดส่วนของคุณหนุ่มๆด้วย ถ้ามีรูปร่างอ้วนท้วมก็ควรหลีกเลี่ยงกางเกงที่มีจีบค่อนข้างเยอะครับ เพราะถ้ายิ่งมีจีบมากก็จะทำให้ ช่วงสะโพกของคุณดูใหญ่ตามไปด้วยdgrie tips for choosing pants tone color dgrie 2PINSTRIPE
ลายเส้นหรือลวดลายของเนื้อผ้า ลายเส้นตรง หรือ แนวตั้ง สุดคลาสสิคนั้นเองไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย จะทางการหรือเดินเล่น ก็หยิบมาใส่ mix and match ได้เรื่อยๆตลอดไม่มีเอ้าท์ เป็นเบสิคลุค ที่สามารถสวมใส่ไปทำงาน หรือออกงานสังคมได้ อีกทั้งยังทำให้คุณดูเพรียวลงอีกด้วย สีเบสิค คือ โทนสีขาวและดำ หรือสีเทาและยอดนิยมคือสีกรม ควรเลือกลายที่มีขนาดบางและสีอ่อน ยังสามารถเสริมให้คุณ เป็นหนุ่มที่มีบุคลิคที่ภูมิฐานได้เช่นกัน ด้วยลวดลายของเนื้อผ้านั่นเอง

dgrie tips for choosing pants tone color dgrie 1

เมื่อเลือกโทนสีที่จะช่วยสร้างบุคลิคภาพที่ดีให้กับตัวคุณแล้ว บุคคลิคภาพและความมั่นใจจากภายใน ก็สามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มหล่อในสไตส์ที่ใช่สำหรับสาวๆได้ไม่ยากครับ ลองไปปรับใช้กันดู เชื่อว่าถ้าคุณมีความเป็นมีอาชีพ ทั้งเรื่องโทนสี การเลือกชนิดผ้า ที่เหมาะสม สามารถมั่นใจได้ทุกสถาณการณ์แน่นอนครับ

By DGRIE

See Also
6 6 shirts style for suits dgrie

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

[CONTACT US] LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
020533199
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0