fbpx
Now Reading
6 FASHION RULES FOR STYLISH GROOMS: เทคนิคการแต่งตัวอย่างไรให้เท่ห์ระเบิด

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

6 FASHION RULES FOR STYLISH GROOMS: เทคนิคการแต่งตัวอย่างไรให้เท่ห์ระเบิด

6 fashion rules for stylish grooms by dgrie dgrie 1

แน่นอนสำหรับอีกหนึ่งวันที่พิเศษสำหรับผู้ชาย ก็คือวันแต่งงานนั่นเอง คุณต้องอยากที่จะมีความพร้อม
มีความมั่นใจและดูดีมากที่สุด ดังนั้นคุณควรปฏิบัติดังนี้ครับผม

6 fashion rules for stylish grooms by dgrie dgrie 1

กฏข้อที่ 1 ชุดสูทของคุณควรมีลักษณะที่เป็นสากล
เครื่องแต่งกายของคุณควรเหมาะสมกับสถานที่ของคุณ โดยตอบโจทย์ตีมงานที่จัดขึ้น ถ้างานแต่งงานของคุณอยู่ในช่วงกลางวันหรือกลางแจ้งคุณสามารถใส่ชุดโทนสีกากี โทนเทา สีฟ้าอ่อนสลับขาว หรือสีเทาอ่อนสลับขาว ล้วอาจจะสวมทับกับเสื้อเชิ้ต สีขาวหรือสีฟ้า (ถ้าคุณเลือกตัวแจ๊คเก็ตเป็นสีฟ้าอ่อน) และถ้าต้องการใส่ไทด์เพิ่ม เราอยากให้คุณลองเริ่มจากไทด์สีเรียบแล้วไปเน้นที่ Texture อย่างพวก knit-tie เป็นต้น เลือกเนื้อผ้าที่มีการระบายอากาศได้ดี เช่นผ้า Seersucker ที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในที่แจ้งและมีอากาศที่ร้อน เนื้อผ้าชนิดนี้เป็นที่นิยมของชาวอเมริกัน ถ้าจัดงานในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำ ในห้องบอลรูมหรือโรงแรมหรูหรา ให้เน้นโทนการแต่งตัวในชุดสูทสีเข้ม เพื่อให้ดูทางการมากยิ่งขึ้น ใช้เนคไทด์โทนสีอ่อน แมทซ์กับเสื้อโค้ดสีดำ ,เสื้อเชิ๊ตสีขาว และผูกโบว์ขาว ลุคนี้จะเหมาสำหรับสถานที่พิเศษสุดหรูครับผม

กฏข้อที่ 2 เครื่องแต่งกายของคุณควรแมทซ์กับคู่ของคุณ
กุญแจสำคัญอีกอย่างหนึ่ง งานแต่งงานของคุณคือวันที่พิเศษที่สุดของคุณ และเป็นวันที่คุณจะสามารถโชว์สไตส์ การแต่งตัวของคุณได้ในฐานะเจ้าบ่าว ดังนั้นเพื่อป้องกันความผิดพลาดคุณควรศึกษารายละเอียดของชุดแต่งงาน ของทางฝั่งเจ้าสาวให้เป็นอย่างดี เพื่อให้มีการแมทซ์ในเรื่องของโทนสีและเรื่องเนื้อผ้าได้อย่างชัดเจน

กฏข้อที่ 3 เลือกชุดให้เหมาะสมกับรูปทรง ให้ออกมาเพอร์เฟคที่สุด
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสูงและไม่เจ้าเนื้อ ก็สามารถใส่ชุด “ทักซิโด้” เพื่อเพิ่มความสง่างามให้ กับตัวคุณเองได้ ให้ออกมาดูดีที่สุด ในกรณีตรงกันข้าม ถ้าคุณมีรูปร่างค่อนข้างใหญ่ ควรเลือกชุดที่มีการโค้งเว้าและรับกับรูปร่าง เพื่อให้ดูมีสัดส่วนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ข้ามชุดโทนสีอ่อน ควรใช้โทนเข้ม เช่นสีดำ สีกรม

กฏข้อที่ 4 รูปทรงของชุดควรมีขนาดที่พอดี
ไม่ว่าคุณจะชื้อสูทที่มีราคาแพงแค่ไหน ก็อาจจะไปไม่รอดถ้ารูปทรงของการตัดเย็บของสูทนั้น ไม่พอดีรูปร่างของคุณ การเลือกไชส์ ควรเลือกการตัดเย็บให้พอดีกับขนาดสัดส่วนจริง ไม่แน่นหรือใหญ่มากจนเกินไป ให้สามารถขยับและเคลื่อน ไหวตัวได้อย่างคล่องตัว ไม่อึดอัด สิ่งที่ควรคำนึงก็คือเรื่องของการตัดเย็บ ให้มีคุณภาพที่มีมาตรฐานสูง เพื่อใช้สวมใส่ ได้อย่างมั่นใจในวันสำคัญของคุณ
– แขนของเสื้อแจ๊คเก็ตควรมีขนาดความยาวไม่เกินครึ่งข้อมือ
– ชายเสื้อควรยาวให้คลุมก้น และเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีการระบายอากาศได้ดี นั่งแล้วชายเสื้อไม่หลุดออกนอกกางเกง ถ้าเป็นเช่นนั้นหมายความว่าเสื้อตัวนั้นของคุณมีขนาดที่สั้นเกินไปไม่เหมาะสมกับวันพิเศษ
– กางเกงควรมีขนาดที่พอดีกับรูปร่าง ไม่ฟิตหรือหลวมจนเกินไป สามารถเคลื่อนไหวอย่างสะดวก เนื้อผ้าไม่ยับง่าย ลุกนั่งได้อย่างคล่องตัว
-ควรเลือกโบว์ ที่มีขนาดพอดีกับรอบคอ ไม่แน่นหรือหลวม จนเกินไป

กฎข้อที่ 5 รูปลักษณ์ของคุณควรเข้ากับแขกผู้ร่วมงาน
นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายของเจ้าบ่าวเจ้าสาวและ อีกหนึ่งความสำคัญที่ทำให้งานของคุณดูเฟอร์เฟค ควรมีสไตส์หรือตีมงานที่ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าในงาน คุณเลือกที่จะใส่ชุดทักซิโด้ โดยเพื่อนๆของคุณหรือแขกภายในงานอาจสวม ชุดสูทโทนสีกากีแบบสบายๆ และควรมีสไตส์ไปในทางเดียวกัน เพื่อความสวยงามของงาน

กฏข้อที่ 6 เสริมด้วยเครื่องประดับที่ดูดี มีรสนิยมสำหรับคุณผู้ชาย
เมื่อมีการคัดสรรชุดสูทที่เหมาะกับงานแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเพิ่มรสนิยมที่เหนือชั้นของคุณได้นั่นก็คือ เครื่องประดับอย่างเช่น คัฟลิง โบว์ เสื้อกั๊ก เนคไทด์ รองเท้า หรือดอกไม้ที่ใช้สำหรับติดปกเสื้ออย่าง boutonniere ซึ่งการเลือกแมทซ์เครื่องประดับเหล่านี้ จะทำให้คุณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ใช้โทนสีที่เหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณสวมชุดทักซิโด้ ก็ควรเลือกโบว์ ที่เป็นสีดำเสื้อกั๊กสีดำ หรือถ้าเลือกสวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว ก็ควรสวมใส่กั๊กสีขาวเช่นเดียวกันครับ อย่ากลัวที่จะสร้างความมั่นใจผ่านเครื่องแต่งงานในวันพิเศษของคุณ

6 fashion rules for stylish grooms by dgrie dgrie

BY DGRIE MAN
www.dgrie.com

See Also
how to take care of your blazer dgrie

“DGRIE” ดีกรี ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง
ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง ”
ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
089-355-0555
02-053-3199
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899
096-881-7628
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0