fbpx
Now Reading
Cheap & Expensive Suits: สูทหลักหมื่น VS สูทหลักพัน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Cheap & Expensive Suits: สูทหลักหมื่น VS สูทหลักพัน

cheap expensive suits vs dgrie

สูทหลักหมื่น VS สูทหลักพัน ต่างกันยังไง – DGRIE

Cheap & Expensive Suits
หากเราจะพูดถึงไอเทมอย่างชุดสูทนั้น แน่นอนว่าก็มีให้เลือกชื้อเลือกใส่หลากหลายสไตล์ ที่มีความแตกต่างกันในเรื่องของดีไซน์คุณภาพและราคา ที่มีตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน แต่ก็ยังมีสูท ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดงานออกแบบที่น่าสนใจ อย่างสูทหลักหมื่น วันนี้ดีกรีจะขอนำเสนอความแตกต่าง ของสูทแนวลักชัวรี่หลักหมื่นขึ้นไป ว่าข้อดีอะไรทำให้สูทสไตล์เหล่านี้มีราคาที่สูงกว่า แล้วจะดีจริงสมราคาหรือไม่ มีแตกต่างอย่างไรกับสูทหลักพัน เรามาหาคำตอบได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

cheap expensive suits vs dgrie

See Also
choose the right suit for the season dgrie

สูทหลักหมื่น คือแฟชั่นเครื่องแต่งกายชั้นสูง ที่มักจะนิยมสวมใส่ในกลุ่มคนที่ต้องการสูทที่มีความพิเศษหรือใช้ออกงานสังคมที่เน้นรูปลักษณ์และรสนิยมดีขั้นสุด มาพร้อมกับการออกแบบแพทเทรินที่มีความปราณีตเป็นพิเศษ และเลือกใช้เนื้อผ้าแบรนด์ดังระดับสากล ที่มีประวัติและชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงดีเทลการตกแต่งที่ใช้เทคนิคพิเศษอีกมากมาย เพื่อเพิ่มรสนิยมที่หรูหรามีระดับ ในทุกๆรายละเอียดของการออกแบบ ที่สำคัญ! สูทประเภทนี้ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เด่นเรื่องทรงสวย สีสวยไม่ซีดจางง่าย หากเทียบกับมาตรฐานสูททั่วไป แต่จะมีราคาที่สูง พร้อมคุณภาพที่ให้ความลักซ์ชัวรี่อีกระดับ
.
1.1 การบริการ – ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง มีบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อให้ได้ดีไซน์ตามความต้องการ มีการวัดไซส์ก่อนออกแบบกันจุดต่อจุด อย่างพอดีทุกสัดส่วน อาจจะมีการปรับแก้ เพียง 1 – 2 ครั้ง เพื่อความเพอร์เฟคในการสวมใส่
1.2 คุณภาพเนื้อผ้า – ใช้แบรนด์ผ้าที่มีประวัติและความเป็นมาในการผลิตอย่างชัดเจน อาทิผ้าวูลแบรนด์ดังเส้นด้าย Super 110s/150s/180s เป็นต้น เนื้อผ้าจึงมีความละเอียดและปราณีตสูง ลวดลายและโทนสีมีความหรูหราเฉพาะตัว สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง จากเนื้อผ้าชนิดอื่นๆ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี เพิ่มรสนิยมที่ดูโดดเด่นได้
1.3 ความเนี๊ยบของรูปทรง – จะมีการเสริมด้วยชั้นแคนวาส (Canvas) หรือขนหางม้า (Horsehair) ทั้งแบบ Full Canvas (แคนวาสเต็มตัว), Half Canvas Suit (แคนวาสครึ่งตัว) เพื่อใช้ในการผยุงรูปทรงสูท ให้มีโครงสร้างที่สวยงามตลอดการสวมใส่ การเลือกเสริม Canvas จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าที่นำมาออกแบบสูท ชนิดนั้นๆ
1.4 รายละเอียด งานดีไซน์ – มีการวางลายผ้าให้ต่อลายกันอย่างสวยงาม ตะเข็บไหล่และซับในต่างๆมีความปราณีตทุกจุด เสริมผ้าซับในอิตาลีคุณภาพสูง อย่าง (Cupro /Bemberg) เน้นสูทให้ดูหรูหรา สัมผัสนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ทิ้งตัวดี สวมใส่สบาย
1.5 รายละเอียด การตัดเย็บ – ใช้กระบวนการตัดเย็บที่มีความพิถีพิถัน ใช้ความชำนาณ บวกกับฝีมืองาน ที่ปราณีตของช่างในการตัดเย็บเป็นอย่างสูง เนื่องจากต้องเย็บด้วยมือ hand made มากกว่าเครื่องจักร ในส่วนของดีเทลรายละเอียดต่างๆ ที่มีเพิ่มเติม
1.6 ความคงทน – มีความยืดหยุ่นทนทานสูง เพราะใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงสุดของผ้าแบรนด์ชั้นนำระดับสากล ใส่ยาวนานได้เป็น 10 ปี ชุดสูทสีไม่ซีดจางง่าย ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการทำความสะอาด และการดูแลรักษาที่ถูกวิธี
สูทหลักพัน สูทที่มีดีไซน์และกระบวนการออกแบบ ที่เน้นความปราณีต ช่วยเสริมรสนิยมของผู้สวมใส่ได้ด้วยเช่นกัน รวมถึงมีการปรับแต่งรูปทรงได้ตามความต้องการ เป็นสไตล์สูทที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นกำลังมองหาสูทคุณภาพดี ในดีไซน์มาตรฐานสากล ที่มีราคากำลังดี และยังสามารถสวมใส่ได้อย่างคุ้มค่า ในราคาหลักพัน
.
1.1 การบริการ – มีการบริการที่ไม่แตกต่างจากสูทหลักหมื่น สามารถขอคำแนะจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสูทโดยตรง ทั้งก่อนและหลังขายขาย เพื่อให้ได้สไตล์ตามต้องการ มีการวัดไซส์แบบจุดต่อจุด มีการปรับแก้รูปทรง ตามความเหมาะสม ตามที่ดีไซน์ไว้ อย่างน้อย 1 ครั้ง
1.2 คุณภาพเนื้อผ้า – ออกแบบด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดีระดับปานกลาง แต่จะได้เปรียบผ้าวูล100%ที่เนื้อผ้าจะดูดซับสีได้ดี ซึ่งจะได้สีที่สวยและคงทนต่อการใช้งาน และมาจากแบรนด์ผ้าสูทยอดนิยม อย่างผ้าวูลผสม, ผ้าใยสังเคราะห์ชนิดต่างๆมี เนื้อมีสัมผัสเรียบเนียน ที่ให้ความสบายในการสวมใสเป็นหลัก สีสวยทน มีความยืดหยุ่นสูง ดูแลรักษาง่าย
1.3 ความเนี๊ยบของรูปทรง – จะมีการดีไซน์ในส่วนของ โครงสูทแบบฟิวส์ (Fused Suit) โดยใช้โครงสูทแบบอัดกาว เพื่อเสริมรูปทรงสูทและประกอบกับcanvas1/2ตัว ทำให้ดูมีความสง่างามเพิ่มขึ้น ใช้งานได้ระยะยาว ทรงสวย สวมใส่สบาย รักษาง่าย
1.4 รายละเอียด งานดีไซน์ – ใช้การออกแบบด้วยแพทเทิรน์โครงสร้างสูทคลาสสิค ตามรูปร่างเฉพาะบุคคล ให้พอดี ตรงไซส์ มีการปรับแต่งดีเทลพิเศษร่วมด้วย
1.5 รายละเอียด การตัดเย็บ – ใช้ผู้เชี่ยวชาญ ในการดีไซน์และออกแบบโดยเฉพาะ ตามความต้องการในทุกฟังค์ชั่นและความต้องการ
1.6 ความคงทน – หนึ่งสูทคุณภาพ ที่สามารถนำมาสวมใส่ได้อย่างคุ้มค่า รูปทรงสวย ไซส์พอดี สามารถใช้งานได้นาน โดยที่คุณภาพยังคงเดิม เมื่อทำความสะอาดและถูกเก็บรักษาอย่างถูกวิธีด้วยเช่นกัน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้ว การเลือกชื้อเลือกใส่สูท ที่มีคุณภาพสูงดีไซน์สวยนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นชุดสูทที่ราคาสูงมากเสมอไปครับ ลองเลือกให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ เฟ้นหาแบรนด์สินค้าที่น่าไว้วางใจ เพียงเท่านี้ คุณเองก็สามารถมีสูทตัวเก่งได้อย่างไม่ยากอีกต่อไปครับและ
“ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสูทหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ดีกรีสูท สามารถดีไซน์ออกแบบชุดให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เสมอ”
เชิญเข้ารับบริการได้ที่ ดีกรีช้อป ทุกสาขา หรือคลิกลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ว

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
0
Rich
0