fbpx

4 Jacket Styles Every Man Should Own: แจ๊คเก็ต 4 สไตล์ควรมี

4 jackets style 4 dgrie dgrie

แจ๊คเก็ต 4 สไตล์ ที่ผู้ชายควรต้องมี – DGRIE
4 Jacket Styles Every Man Should Own
.
เมื่อพูดถึงแฟชั่นแนวเท่ๆแล้ว ต้องยกให้เสื้อแจ๊คเก็ต เป็นอีกหนึ่งไอเทมเครื่องแต่งกายซึ่งไม่ควรพลาดที่จะลองแต่งลองแมทซ์ นอกเหนือจากความเท่และดูดีแล้ว ก็ยังใช้สวมใส่กันแสงแดดกันลมได้ในไลฟ์สไตล์ประจำวันครับ วันนี้เราจะพามารู้จักแจ๊คเก็ตแบบยอดนิยม ทั้ง 4 ดีไซน์ ทั้งลุคที่ดูสมาร์ทลำลอง จนถึงดีไซน์ที่สามารถหยิบใส่ไปงานที่เน้นความสุภาพทางการได้ด้วย แต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันอย่างไร เรามาเช็คความเท่กับแฟชั่นเสื้อแจ๊คเก็ตพร้อมกันในดีกรีวันนี้กันได้เลยครับ

 

4 jackets style 4 dgrie dgrie

See Also
tweed fabric dgrie dgrie

.
1.Bomber (บอมเบอร์)
บอมเบอร์ แจ๊คเก็ตสายผู้ชายวินเทจ จะมีดีเทลพิเศษเป็นเฉพาะ อย่างการแต่งยางยืดช่วงชายเสื้อและช่วงปลายแขน รูปทรงแจ๊คเก็ตจะจั๊มเข้าพอดีช่วงเอว ใส่แบบพอดีตัว และใช้การตกแต่งด้วยซิปหรือกระดุมบริเวณด้านหน้าตัวเสื้อ ดีไซน์แจ๊คเก็ตแนวนี้จะเน้นใส่สีพื้นแบบไม่แต่งลาย และมักจะใช้โทนสีที่มีความคลาสสิคสูง อย่างโทนน้ำตาล เขียว เบจ หรือสีดำ มามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ใส่คู่รองเท้าบูท รองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์สุดคูล ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด
– เนื้อผ้า : หนังขนสัตว์ หนังแกะ หนังเทียมพีวีซี ที่มีความนิ่มและทนทานสูง
– ลุคที่ได้ : Hipster Style ลุคหนุ่มฮิปเตอร์ หล่อเท่ห์แบบเรียบง่าย
.
2.Safari (ซาฟารี)
ซาฟารี แจ๊คเก็ตแฟชั่นสำหรับหน้าร้อน แบบดั้งเดิมคือโทนสีกากี มีดีไซน์พิเศษของรูปทรงกระเป๋า ขนาดใหญ่ 4 ใบ แต่งที่ช่วงบนและช่วงล่าง (Patch Pocket) ใช้งานได้จริง เสริมด้วยกระดุมเม็ดใหญ่ทั้งช่วงลำตัวและช่วงปลายแขน พร้อมเข็มขัดผ้าที่เอาไว้รัดช่วงเอว ที่สามารถใช้งานหรือถอดออกได้ โดดเด่นที่ทรงปกขนาดใหญ่มีความวินเทจเล็กน้อย (ปก – Camp Collar) (ปลายแขน – Barrel Cuffs) มีรูปทรงที่สวมใส่สบาย คล่องตัว จะแมทซ์คู่แฟชั่นอย่างกางเกงยีนส์ เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต ปิดด้วยรองเท้าหนังรูปแบบอ๊อกฟอร์ด รองเท้าผ้าใบก็ให้ลุคที่ดูน่าสนใจครับ
– เนื้อผ้า : ผ้าคอตตอลแท้ ผ้าลินิน ผ้าขนสัตว์ที่มีน้ำหนักทิ้งทรงและมีความนิ่ม ใช้งานได้อย่างยาวนาน
– ลุคที่ได้ : Adventure Style ลุคหนุ่มสไตล์แคมป์เปอร์ สายแอคทิวิตี้ ท่องเที่ยว เดินป่า
.
3.Harrington (แฮริงตัน)
แฮริงตัน แจ๊คเก็ตแฟชั่นแนวลำลอง คุณสมบัติที่โดดเด่นของแจ็คเก็ตสไตล์นี้ มีการตกแต่งซิปโลหะบริเวณด้านหน้าแจ๊คเก็ต และมีซับในลายสก็อตหรือลายกราฟฟิค ช่วงเอวจะจั๊มสั้น แต่งแขนแนวแร็กแลน (Raglan) ข้อมือจะมีความยืดหยุ่น มีกระเป๋าทั้งสองข้าง ใช้สวมใส่กันแดดกันลม ใส่เที่ยวใส่ลุยได้แบบสบายๆเพราะมีน้ำหนักเบา แฟชั่นยอดฮิตที่ผู้ชายอย่างเราๆไม่ควรพลาดที่จะมีเก็บไว้ใส่ครับ
– เนื้อผ้า : ผ้าร่ม หนังแท้ ผ้าขนสัตว์ ผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือผ้าเดนิม เสื้อคลุมน้ำหนักเบา สวมใส่ได้อย่างคล่องตัวไม่อึดอัด
– ลุคที่ได้ : Vintage Style ลุคหนุ่มอเมริกันสายวินเทจ เท่แบบย้อนยุค ใส่คู่เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กางเกงชิโน่ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าหนังคลาสสิค รองเท้าหนังกลับ
4.เบลเซอร์ (Blazer)
เบลเซอร์ เสื้อคลุมที่มีการออกแบบคล้ายแจ๊คเก็ตสูท ดูมีความเป็นทางการมากกว่าเสื้อคลุมในแบบอื่นๆ แต่ก็แปลกมากที่ไอเทมนี้ สามารถจับคู่เข้ากับแฟชั่นเทรนด์ใหม่ ๆ ได้อยู่ตลอดเวลา ได้อย่างสมาร์ท สามารถใส่ออกงานได้หลายหลายโอกาสได้มากกว่า ตอบโจทย์สำหรับแฟชั่นลำลองและแนวกึ่งทางการแบบสุภาพ สุดยอดไอเทม ตัวเดียวที่ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้แมทซ์ครับ
– เนื้อผ้า : ผ้าทวีตหรือผ้าทอ ผ้าเดนิม ลินิน รวมถึงผ้าวูลแบบหนา คุณภาพดีมีน้ำหนัก
– ลุคที่ได้ : Smart Casual Style หนุ่มลุคลุคสมาร์ทแนวเท่ๆ หรือจะใส่ออกงานแบบสุภาพได้ สวมทับเสื้อเชิ้ตได้ทุกรูปแบบ แมทซ์เข้ากับกางเกงชิโน่ กางเกงยีนส์หรือกางเกงสแลค คู่รองเท้าหนังสไตล์อ๊อกฟอร์ด หรือรองเท้าผ้าใบ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ไม่ว่าคุณเองจะเลือกใส่แจ๊คเก็ตแนวไหน หรือมีการออกแบบด้วยดีเทลที่แตกต่างกันมากน้อยเพียง สิ่งสำคัญคือการเลือกมิกซ์แอนแมทซ์ให้เหมาะกับไอเทมเสื้อผ้าแนวอื่นๆ ให้ดูกลมกลืนไปในสไตล์เดียวกันให้มากที่สุด ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้า แล้วก็จะสามารถเติมความแฟชั่นด้วยแจ๊คเก็ตดีไซน์หล่านี้ ได้อย่างไม่ยากและดูดีได้ทุกลุคอย่างแน่นอนครับ | ดีกรีเรามี แจ๊คเก็ตซาฟารี เบลเซอร์ แบบสำเร็จรูปและสั่งตัด สอบถาม/สั่งชื้อได้ที่ลิงค์นี้ครับ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / คอนเทนต์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0