fbpx
Now Reading
Best wedding suits: ชุดแต่งงานที่ดีที่สุด

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Best wedding suits: ชุดแต่งงานที่ดีที่สุด

Best wedding suits: ชุดแต่งงานที่ดีที่สุด

หลายคนอาจจะคิดว่าการแต่งตัวไปทำงานด้วย “เสื้อผ้า” ชุดยูนิฟอร์มนั้นน่าเบื่อ ลองปรับวิธีการแต่งตัวไปทำงานให้ดูดีไม่เชยและน่าเบื่ออีกต่อไป  คุณผู้หญิงเบื่อกับการแต่งตัวบ้างไหม ทำให้เสียเวลากับการเลือกเสื้อผ้าอย่างมาก ความรู้สึกรู้สึกเบื่อหน่ายในความจำเจของชุดทำงานก็ทำให้ไม่มีชีวิตชีวาในการทำงานไปด้วย บางคนมีชุดยูนิฟอร์มบังคับให้แต่งอยู่ตลอด เราลองมาหาวิธีเติมความสดใสให้กับชุดทำงาน ที่แม้จะเติมแต่งให้จะเก๋ไก๋ขึ้น แต่ก็ยังเข้ากับสภาพการทำงานของเรากันดูดีกว่า

Best wedding suits: ชุดแต่งงานที่ดีที่สุด

1. เติมเครื่องประดับเก๋ ๆ
ยูนิฟอร์มของที่ทำงานมักจะเป็นแบบเรียบ ๆ หากสาว ๆ อยากเติมจุดสนใจลงไป อาจเป็นสร้อยคอเส้นสั้นสักเส้น และถ้าที่ทำงานของคุณไม่ได้กำหนดรูปแบบของรองเท้า ลองรองเท้าส้นสูงเก๋ ๆ สักคู่ แค่นี้ชุดทำงานของคุณก็จะดูไม่น่าเบื่อ

2. แซมด้วยโทนสีสดใส
เติมชีวิตชีวาให้ “เสื้อผ้า” โดยการเลือกแซมโทนสีสดใสลงไป อย่างสีเหลือง เขียว หรือส้ม โดยติดเป็นแอสเซสซอรี่ชิ้นเล็ก ๆ อย่างกิ๊บหรือเข็มกลัด ก็ได้

3. ประยุกต์เสื้อลำลองกับชุดทำงาน
คาดว่าสาว ๆ น่าจะมีเสื้อผ้าลำลอง อย่าง “เสื้อผ้า” แขนกุดติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้บ้าง หลายคนคงไม่เคยคิดจะหยิบเอามาใส่เป็นชุดทำงาน แต่ว่าลองดูเสียหน่อยก็ไม่เลว  ใส่เสื้อแขนกุดคู่กับกางเกงสแล็คหรือกระโปรงทรงดินสอ เหน็บชายเสื้อไว้ด้านใน แล้วสวมทับด้วยเสื้อคลุมอย่างคาร์ดิแกนหรือเบลเซอร์ เท่านี้ก็จะได้ชุดทำงานเก๋ ๆ ไม่จำเจน่าเบื่อแล้ว

4. เลือกสิ่งที่เหมาะกับเรา ไม่ใช่คนอื่นใส่แล้วสวย จึงใส่ตาม
สาว ๆ อาจจะเคยเห็นนางแบบตามแมกกาซีนสวมชุดออฟฟิศเลดี้สวย ๆ แล้วอยากจะใส่ตามบ้าง แต่อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจซื้อโดยทีนที บางอย่างที่คนอื่นใส่แล้วสวย อาจจะไม่เหมาะกับเราก็ได้ เพราะอย่างเราต่างมีสรีระและบุคลิกที่ต่างกัน แม้ “เสื้อผ้า” ที่นางแบบใส่โชว์จะสวยขนาดไหน ก่อนเลือกซื้อก็อย่าลืมลองใส่ด้วยตัวเองก่อน

See Also
how to hang dress pants dgrie dgrie

5. เพิ่มสีสันให้เรียวปากและปลายเล็บ
หากอยากเติมสีสันให้วันทำงานสดใสกว่าเดิม ลองใช้ลิปสีสดแท่งโปรดของคุณดูสิแม้จะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ บนร่างกาย แต่สาว ๆ ก็คงไม่ปฏิเสธว่าเพียงสีสวย ๆ บนริมฝีปากก็ทำให้รู้สึกสดใสขึ้นกว่าเดิมได้มากโข และหากว่า สภาพแวดล้อมของที่ทำงานของคุณ ไม่ได้เคร่งเครียดเรื่องการแต่งกายมากเท่าใดนัก ลองแต้มสีสดอย่างสีแดงบนเรียวเล็บของคุณดู สีสด ๆ ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง และยังสร้างความประทับใจ หรือทำให้การจับมือทักทายกันระหว่างคุณกับลูกค้า น่าจดจำมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้าง พอจะได้ไอเดียไปปรับให้ชุดยูนิฟอร์มของคุณดูดีไม่ซ้ำใครแล้วหรือยัง ส่วนการแต่งกาย ต่างที่ทำงานก็ต่างกฏระเบียบ ยังไงอย่าลืมคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานด้วยคะ

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0