fbpx

Barbie Style เคนใน Barbie แต่งตัวอย่างไร?

Barbie Style เคนใน Barbie แต่งตัวอย่างไร?

เคนใน Barbie แต่งตัวอย่างไร?
เพราะนี่คือแฟชั่นสูท ที่มาแรงอันดับต้นๆ ที่หลายสื่อกำลังให้ความสนใจ และเราจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเรากำลังพูดถึงเรื่องอะไร ต้องบอกก่อนเลยครับว่า “นี่คือปรากฏการณ์ของภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์สำหรับหน้าร้อนนี้ อย่าง บาร์บี้ (Barbie) ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุด จากค่าย วอร์เนอร์ฯ หลังเข้าฉายเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้เท่านั้น และถ้าหากคุณยังไม่รู้จัก ตัวละครอย่าง”Ken doll” ซึ่งรับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) บอกได้เลยครับว่า คุณกำลังพลาดแฟชั่นสุดเจ๋งของเค้า ที่ดีกรีราจะพามาอัพเดต ให้แต่งตามกันได้ในวันนี้ 1 ลุค จากการปรากฏตัว ในงานพรีเมียร์พรมชมพู ณ ลอสแอนเจลิส ที่ผ่านมา ทำเอาเป็นกระแสที่ฮือฮาทั่วโลก ในแฟชั่นสูท สีชมพูพาสเทล จากแบรนด์ Gucci ที่ใครๆก็พูดถึง เรามาอัพเดตกันครับว่า สูทรุ่นนี้ จะมีความน่าสนใจอย่างไร ถอดสไตล์ของเค้าพร้อมกัน ที่นี่ ที่ดีกรี ที่เดียวก่อนใคร

 

Barbie Style เคนใน Barbie แต่งตัวอย่างไร?

See Also
how long should my suit sleeves be dgrie

.
รู้หรือไม่ >>สูทรุ่น ” Pastel Pink Suit” ลุคนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แฟชั่นแห่งยุค 70 โดยเน้นโทนสีที่ดูจัดจ้าน ลุคโมโนโครม หมายถึงการเลเยอร์โทนสีเข้มอ่อน ในโทนเดียวกัน ผลงานการออกแบบโดย ดีไซน์เนอร์ อย่าง Mark Avery (@heymarkavery) ภายใต้แบรนด์ Gucci นั่นเอง
.
– Ryan Gosling in Gucci – แต่งตามได้ตามนี้
Suits >> สูทสีชมพูแซลมอน พาสเทลโทนเข้ม (Pastel pink by Gucci) นี่คืองานสูทแบบเทเลอร์ สังเกตได้จาก มีการออกแบบ เดินดำน้ำรอบปกสูท กระเป๋าสูท รูปแบบที่หาสวมใส่ได้เฉพาะงานสูททำมือเท่านั้น แต่งกระดุมสูท 2 พร้อมกระดุมแขนสูท 5 เม็ด คู่กางเกงสูท เพื่อลุคที่ให้ความเท่และความคลาสสิค
.
Dress Shirt >> เสื้อเชิ้ตสีชมพูพาสเทล (Pastel pink button-down silk shirt) เชิ้ตผ้าไหมเนื้อบาง สีชมพูอ่อนกว่าสูทเล็กน้อย ใส่แบบปลดกระดุมเชิ้ต 3 เม็ด แต่งปกเชิ้ตแบบติดกระดุมปลายปก (Button – down) ให้ความแคชชวล ไม่ทางการมากจนเกินไป ใส่เชิ้ตสไตล์นี้ช่วยให้ดูคอยาว ที่สำคัญเพื่อให้สร้อยคอของเขาดูโดดเด่น
.
Shoes >> รองเท้าทรงหุ้มส้นแบบมีเชือกผูก ผสานความเป็นร็อกแอนด์โรลเข้ากับลุคได้อย่างแนบเนียน รุ่นนี้ เรียกว่ารองเท้า (Leather off-white Brogues Shoes)
.
Accessories >> ปิดท้ายด้วย “ไรอัน กอสลิ่ง” สวมจี้ที่มีตัวอักษร ‘E’ ในฟอนต์บาร์บี้ รุ่น Barbie E คาดว่าเป็นตัวย่อ ชื่อภรรยา (Eva Mendes) และชื่อลูกสาวคนโต (Esmerelda) ของเค้านั่นเอง
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ต้องยอมรับ เลยครับว่า หากขึ้นชื่อว่า “ไรอัน กอสลิ่ง” เรื่องแฟชั่นการแต่งตัว ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน และนี่คืออีกหนึ่งลุคจากผู้ชายคนนี้ ที่มีมาอัพเดตให้แต่งตามกัน อย่าลืมครับว่า ปีนี้แฟชั่นโทนโมโนโครม และโทนสีพาสเทล มาแน่นอน ใส่ก่อนอินเทรนด์ก่อน และหากคุณชื่นชอบ หรือกำลังมองหา สูทสีพาสเทล หรือแฟชั่นการแต่งตัว สไตล์โมโนโครม สูท เสื้อเชิ้ต กางเกง เครื่องประดับ มีให้เลือกช้อปกันเพียบ คลิกช้อปต่อได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย >> https://shopee.co.th/dgri คุยกับดีกรี https://lin.ee/n1ieBic อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0