fbpx
Now Reading
6 สไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

6 สไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024

6 สไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024

6 สไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024 6 shirt and jacket styles You shouldn’t miss it in 2024.
เสื้อเชิ้ตและเสื้อแจ็คเก็ต เรียกว่าเป็นไอเทมหลักของผู้ชาย ที่ทุกท่านควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 6 แฟชั่นเชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่มีความน่าสนใจและกำลังจะกลายเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปี 2024 เอามาฝากกัน ชื่นชอบแต่งตัวลุคสมาร์ทเท่ ๆ หรือแนวสุภาพๆ ก็มีให้เลือกตอบโจทย์ครบทุกแนวอย่างแน่นอน พร้อมแล้วไม่ต้องรอ อ่านจบก่อนใส่ก่อน ทันเทรนด์ชัวร์

 

6 สไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024

See Also
best shirt collar based on your face shape dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ทำไมเสื้อเชิ้ตต้องมีกระดุม 7 เม็ด? เรียกว่านี่คือจำนวนกระดุมที่สมดุล เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ระยะห่างที่ได้จะพอดี ไม่เห็นช่องว่างช่วงลำตัวเมื่อติดกระดุม จึงได้ความสุภาพที่มากกว่า ให้สไตล์ที่ยืดหยุ่นเมื่อใช้งานจริง
.
[เสื้อเชิ้ต] – เสื้อยืด (T-shirt) เสื้อสไตล์ลำลอง แบบนิยมคือแขนสั้น ผลิตจากผ้าคอตตอน ที่มีความนุ่มพิเศษและน้ำหนักเบา
– เสื้อเฮนลี่ย์ (Henley) เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น มีสาบเสื้อและแต่งกระดุม 2-6 เม็ด ผลิตจากผ้าคอตตอน ที่มีลักษณะคล้ายกับเสื้อโปโล แต่ไม่มีปก สามารถใส่แบบปลดกระดุมหรือติดกระดุมได้ทั้งสองแบบ
– เสื้อโปโล (Polo Shirt) การออกแบบคล้ายเสื้อยืดแขนสั้น แต่กระชับกว่า แตกต่างกันที่ เสื้อโปโลจะมีปกเสื้อและสาปเสื้อแบบแต่งกระดุม ให้ลุคสมาร์ทแคชชวล ดูทางการมากกว่าหากเทียบกับเสื้อยืดดีไซน์ทั่วไป
– เดรสเชิ้ต (Dress Shirt) เชิ้ตแขนยาวทางการประเภทหนึ่ง มักผลิตจากผ้าคอตตอน ผ้าลินิน และมีปกเชิ้ต แต่งกระดุมด้านหน้า 7 เม็ด แบบยอดนิยมใส่คู่ชุดสูทและทักซิโด้และกางเกงเดรส เพื่อออกงาน หรือใส่ทำงานโดยเฉพาะ
– เสื้อแฟลนเนล (Flannel) เชิ้ตแขนยาวทรงโอเวอร์ไซส์ แต่งกระดุมหน้า 7 เม็ด มักผลิตจากผ้าสักหลาด ผ้าวูลหรือผ้าคอตตอน เอกลักษณ์คือการแต่งลายตาราง แฟชั่นแนวสตรีท ลำลองใส่สบาย
– เสื้อฮู้ด (Hoodies) เสื้อคลุมแบบมีฮู้ดแขนยาว ผสมผสานเสื้อสเวตเชิ้ตเข้ากับหมวก ด้านหน้าแต่งซิป พร้อมช่องกระเป๋า ผลิตจากผ้าคอตตอนหรือผ้าสำลี ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ
.
[แจ็คเก็ต] – แจ็คเก็ตคาร์ดิแกน (Cardigans) เสื้อคลุมผ่าหน้า มีทั้งแบบตัวสั้น ตัวยาว มีกระดุมช่วงกลางลำตัว ไม่แต่งปก ผลิตจากผ้าคอตตอน ผ้ายืดหรือไหมพรมมีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา
– แจ็คเก็ตบอมเบอร์ (Bomber Jackets) เสื้อแจ็คเก็ตตัวสั้นยาวถึงช่วงเอว มีซิปด้านหน้า จั๊มพ์ที่ข้อมือและขอบเอวแบบยางยืด นิยมผลิตจากหนังหรือผ้าไนลอนแบบสะท้อนน้ำ ใส่คลุมร้อน คลุมฝน
– แจ็คเก็ตหนัง (Leather Jackets) แจ็คเก็ตประเภทหนึ่งที่ทำจากหนังวัว,หนังควาย,หนังแกะ หรือหนังเทียม ด้านหน้ามีซิปรูด บางดีไซน์จะมีสายคาดพร้อมหัวเข็มขัดช่วงเอว เพิ่มลุคให้ดูเท่แบบวินเทจแนวไบค์เกอร์
– แจ็คเก็ตเดนิม (Denim Jackets) แจ็คเก็ตแขนยาว ผลิตจากผ้าคอตตอนเดนิม 100% ทอแทยงแบบพิเศษ เนื้อผ้ามีน้ำหนัก เน้นความทนทาน แต่งกระดุมโลหะด้านหน้า และมีกระเป๋าแบบปะหรือฝาพับแบบแต่งกระดุม ใส่กันหนาวและกันร้อนได้ดี
– เบลเซอร์ (Blazer) เสื้อแจ็คเก็ตสำหรับใส่คลุม ผลิตจากผ้าวูล ผ้าทวีต ผ้าเดนิม คล้ายแจ็คเก็ตสูท แต่จะให้ความทางการน้อยกว่าสูท ใส่แมทซ์เข้ากับกางเกงได้ทุกสไตล์ เน้นความสบายที่ให้ความดูสุภาพอยู่
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
นี่เป็นแค่ 6 แนวทาง สำหรับแค่ 2 หมวดหมู่เพียงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเชิ้ตและแจ็คเก็ตอีกหลากหลายแบบ ที่ครั้งหน้าต้องหยิบมาแนะนำกัน รับรองว่าแฟชั่นหมดนี้ สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคได้ง่ายมาก ๆ ค้นหาสไตล์เชิ้ตและแจ็คเก็ตของคุณต่อ ช้อปออนไลน์ได้เองง่ายๆ ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie สำหรับใครที่กำลังมองหาเชิ้ตหรือแจ็คเก็ต แบบสั่งตัด ทักแชทหาดีกรี ที่ลิงค์นี้ครับ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / คอนเทนต์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0