fbpx
Now Reading
ส่องแฟชั่นลุคโอเวอร์โค้ทจากยูจีฮยอก Yoo Ji Hyuk’s overcoat fashion look.

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ส่องแฟชั่นลุคโอเวอร์โค้ทจากยูจีฮยอก Yoo Ji Hyuk’s overcoat fashion look.

ส่องแฟชั่นลุคโอเวอร์โค้ทจากยูจีฮยอก Yoo Ji Hyuk's overcoat fashion look.

ส่องแฟชั่นลุคโอเวอร์โค้ทจากยูจีฮยอก Yoo Ji Hyuk’s overcoat fashion look.
และที่คุณเห็นอยู่นี้! คือสไตล์โอเวอร์แบบยอดนิยมในช่วงปี 1920 ที่กำลังกลับมาเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามอง มากที่สุดในนาทีนี้ พิเศษสำหรับวันนี้ ดีกรีจะขอพามาอัพเดต ลุคการใส่โอเวอร์โค้ทตัวยาว แต่งอย่างไรให้ได้ความคลาสสิคดูวินเทจ เรียบง่ายแต่ดูแพง เหมือนในซีรีย์เกาหลี “Marry My Husband” ในลุคนักธุรกิจ “ยูจีฮยอก” ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม “นาอินอู (Na In-woo)” นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่กำลังมาแรง เรียกว่า แฟชั่นโอเวอร์โค้ทตัวยาวสีดำของเค้าในเรื่องนี้ เท่และน่าสนใจเป็นอย่างมาก หากต้องการแต่งตามลุค “ยูจีฮยอก” ในเรื่อง จะแต่งได้อย่างไร รับรองไม่ยากอย่างที่คิด เทียบชัดๆ 100% ดีกรีจัดให้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว

 

ส่องแฟชั่นลุคโอเวอร์โค้ทจากยูจีฮยอก Yoo Ji Hyuk's overcoat fashion look.

See Also
ตัดเชิ้ตวินเทจ One Piece Collar Shirt

.
รู้หรือไม่ >>Long Coat ควรยาวแค่ไหน? โดยทั่วไปแล้วเสื้อคลุมโอเวอร์โค้ทตัวยาวทรงคลาสสิค ควรมีความยาวเลยเข่า และยาวสุดไม่ควรเกินข้อเท้า ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและดูตามขนาดส่วนสูงของผู้สวมใส่เป็นหลัก นั่นเอง
.
1.Casherme Double-Breasted Long Coat 6 Buttons > โอเวอร์โค้ทตัวยาว กระดุมสองแถวทรงหลวม รุ่นผ้าวูลแคชเมียร์สองด้านสีดำ ดีไซน์ช่วงไหล่ขนาดกว้างพิเศษ ปกแหลมขนาดใหญ่ แต่งกระดุมสองแถว 6 เม็ด ความยาวโค้ทแบบสไตล์คลาสสิค ที่จะมีความยาวเลยเข่า แฟชั่นที่นิยมใส่คลุมหนาว
.
2.Classic Black Vest > เสื้อกั๊กคลาสสิคสีดำ ใช้แต่งแมทซ์เป็นตัวใน ก่อนใส่คลุมด้วยโอเวอร์โค้ทตัวยาว เพิ่มแฟชั่นที่เน้นความทางการมากยิ่งขึ้น เพราะการใส่เสื้อกั๊กสีดำสนิท จะเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือและมีสไตล์ เผยให้เห็นเสน่ห์แบบวินเทจขั้นสุด
.
3.White Straight Point Collar Shirt > แมทซ์เชิ้ตตัวใน ด้วยเดรสเชิ้ตทรงสุภาพ สีขาวเรียบ เน้นลุคที่ดูสะอาดตาสวมใส่ได้ง่าย เพิ่มระดับการแต่งตัวที่่ให้ความเป็นมืออาชีพ พร้อมปกเชิ้ตสไตล์คลาสสิค ทำมุมแหลมลงเล็กน้อย แบบปกประเภทนี้จะเข้าได้กับรูปหน้าส่วนใหญ่ และเหมาะสำหรับการใส่แมทซ์เสื้อผ้าหลายชั้นได้อย่างลงตัว
.
4.Matt Black Wool Twill Necktie > เสริมความเรียบง่าย ให้ดูโดดเด่น ด้วยเนคไทสีดำสนิท ทอแบบทวิวมีลายในตัว ช่วยให้ลุคการใส่แมทซ์โค้ท สุภาพและทางการขึ้นอีกระดับ
.
5.Black leather derby shoes > เพิ่มความทันสมัยและลูกเล่นให้กับรองเท้าสไตล์นักธุรกิจแบบผูกเชือกสุดคลาสสิก แบบทรงปลายแหลม เรียกว่า “รองเท้าทรงเดอร์บี้” ทรงคลาสสิคยอดนิยม สามารถยกระดับการแต่งตัวได้ ในขณะที่ให้ความสบายและความทนทาน เน้นความโฉบเฉี่ยวเป็นพิเศษ
.
6.Formal Black Socks > ปิดลุคเท่ๆนี้ ด้วยถุงเท้าสีดำคุณภาพดี จับคู่รองเท้าหนังสีดำ จะช่วยเสริมความเนี๊ยบ สุภาพขึ้นในทันที
.
ตัดเสื้อโค้ท: https://www.dgrie.com/blog/tag/coat/
.
สแกนมาให้แต่งตามกันทุกดีเทลเน้นๆ กับหนึ่งลุคโอเวอร์โค้ทตัวยาว ในแบบฉบับหนุ่มเกาหลีแบบจัดเต็ม! ลุคนี้เป็นแฟชั่นที่สามารถแต่งตามได้จริง เพราะได้ผสมผสานระหว่างความสง่างามและแฟชั่นร่วมสมัย ที่ดูลงตัวมากที่สุด จัดกระเป๋าทริปหนาวๆเที่ยวต่างประเทศครั้งหน้า ลุคนี้ไม่ควรปล่อนผ่าน เท่ระดับสุด แน่นอน – สนใจสั่งตัด “โอเวอร์โค้ทตัวยาว” ตามซีรีย์ หรือตัดโค้ทสไตล์อื่นๆ สอบถามทักแชทกับดีกรี ได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic // ช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี ผ่านช่องทางออนไลน์ >> https://shopee.co.th/dgrie / อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog , #marrymyhusband #PrimeVideo

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0