fbpx

5 Accessories for Men: 5 ไอเทมเครื่องประดับ ที่ผู้ชายอย่างเราก็ใส่ได้ ดูดีด้วย

5 accessories for men 5 dgrie 1

5 ไอเทมเครื่องประดับ ที่ผู้ชายอย่างเราก็ใส่ได้ ดูดีด้วย – DGRIE 5 Accessories for Men

.
การเลือกใส่เครื่องประดับ เป็นเรื่องที่ผู้ชายควรให้ความสำคัญ ไม่น้อยไปกว่าการเลือกเสื้อผ้า ไอเทมอย่างเครื่องประดับนั้น ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงเพื่อ ไว้สวมใส่สำหรับผู้หญิง เพียงเท่านั้น ผู้ชายอย่างเราๆ ก็สามารถมีเครื่องประดับไว้เสริมความเท่ ได้เหมือนกัน เครื่องประดับถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่จะช่วยเน้นสไตล์การแต่งตัวของคุณ ให้ดูคมชัด เน้นการคอมพลีทลุคที่ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แล้วผู้ชายอย่างเราๆ จะใส่เครื่องประดับ อะไรได้บ้าง ที่จะดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป กับ 5 เครื่องประดับ ที่เราอยากให้คุณลองใส่ เช็คเลยในดีกรีวันนี้ครับ
.
1.Earrings ต่างหู
เพิ่มความแฟชั่น ด้วยต่างหูขนาดเล็ก โดยเฉพาะการแต่งด้วย เพชร/พลอย/หรืออัญมณีต่างๆ ตามลุคและแบบที่ต้องการได้เลยครับ ใส่ได้ เท่ด้วย
.
2.Rings แหวน
แหวนแบบเรียบ หรือแหวนอัญมณีมงคล นอกเหนือจากจะดูแฟชั่นแล้ว ยังช่วยเสริมความเฮงด้วย สามารถใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา แมทซ์ลุคได้ง่ายด้วยครับ
.
3.Bracelets สร้อยข้อมือ
ข้อมือแบบหนัง หรืองานถัก จะนิยมใส่สำหรับแฟชั่นที่ดูแคชชวล เน้นลุคสบายๆ หากต้องการเปลี่ยนลุคที่ดูภูมิฐานแนวทางการ ก็อาจจะลองเปลี่ยนจากงานหนังเป็นสร้อยข้อมือที่ทำมาจากโลหะ สไตล์ข้อมือแบบโซ่ เน้นโทนสีที่เรียบๆหน่อย ก็จะให้ลุคที่ดูสุภาพ และช่วยให้แฟชั่นการแต่งตัวของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ
.
4.Necklaces สร้อยคอ
ไอเทมเครื่องประดับของเหล่าไอคอนแฟชั่น เน้นแมทซ์กับเสื้อผ้าที่ดูรีแลกซ์ โดยเฉพาะการใส่ครีเอทลุคเข้ากับเสื้อเชิ้ต โดยการปลดกระดุม เชิ้ตหนึ่งถึงสองเม็ด เพียงเท่านี้ก็ให้ความโดดเด่นมากขึ้นแล้วหล่ะครับ
.
5.Brooch เข็มกลัด
เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยเสริมความดูดี ให้กับแฟชั่นการแต่งตัวของคุณได้ ควรเน้นเลือกรูปแบบ ที่ดูเรียบง่ายเป็นหลัก หากคุณชื่นชอบการใส่สูท ไอเทมนี้ไม่ควรพลาดที่จะลองใส่ครับ ดูดีและเข้ากับแฟชั่นสูทแบบสุดๆ
.

 

5 accessories for men 5 dgrie

 

.

อย่าลืมที่จะลงทุนชื้อเครื่องประดับที่มีคุณภาพ เพราะคุณจะใส่มันได้อย่างคุ้มค่า เลือกดีไซน์และโทนสีที่ดูคลาสสิคเข้าไว้ อย่างสีเงิน สีทอง สีดำและงานหนัง เพราะโทนสีเหล่านี้ แมทซ์ลุคไหนก็ดูเท่ครับ ยิ่งแมทซ์ให้น้อย ยิ่งดูดี | หากคุณชื่นชอบ เรื่องราวแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ อย่าลืมติดตามกันต่อได้ที่นี่ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

 

.

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

See Also
เข็มกลัดผีเสื้อ - Golden Butterfly Brooch

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
2