fbpx

3 Types of Suit Vents – รู้จักรูปแบบการ ผ่าหลังสูท 3 แบบ โดย DGRIE

3 types of suit vents 3 dgrie dgrie

ผ่าหลังแบบไหนดี? – ทำความรู้จักรูปแบบการผ่าหลังสูท 3 แบบ โดย DGRIE
.
“Vents” เรียกว่าเป็นฟังก์ชั่นตกแต่ง หรือการผ่ากลางหลังสูท ช่วยในเวลาที่เราใส่สูทแล้ว จะให้ความสบายดูรีแลกซ์ช่วงลำตัว เพิ่มความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยไม่รู้สึกแน่นหรืออึดอัดระหว่างวัน อย่างการลุกนั่ง เมื่อต้องสวมใส่สูทเป็นเวลานานๆ แถมยังช่วยเสริมปรับรูปร่างของผู้สวมใส่ ให้มีความโดดเด่น ที่สำคัญล้วงกระเป๋าได้ง่ายขึ้น ไม่ตึงไม่รั้งครับ แหละทั้ง 3 แบบที่ว่านี้ เราจะเลือกใส่แบบไหนดี ไปติดตามกันได้ ในดีกรีวันนี้ครับ
.
Single Vents สไตล์อเมริกัน
ผ่าหลังแบบเดี่ยว ตรงกลาง รูปแบบนี้จะเน้นลุคที่ให้ความทางการ เป็นมาตรฐานของการใส่สูทแบบคลาสสิค ที่ดูสุภาพ ดูลุคเป็นผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย สามารถเริ่มต้นการเลือกการผ่าหลังสูทดีไซน์นี้ได้เลย ใส่ได้กับชุดสูทได้ทุกประเภท รวมถึงเบลเซอร์และแฟชั่นสปอร์ตโค้ท เพิ่มความคล่องตัวและดูดี
.
Double Vents สไตล์อังกฤษ
ผ่าหลังแบบคู่ ด้านข้าง รูปแบบประเภทนี้ คืออีกหนึ่งแฟชั่นยอดนิยม นิยมมากในกลุ่มคนทุกวัย เป็นดีไซน์ที่สามารถหยิบใส่ได้บ่อยๆ เรียกว่าคือหนึ่งแฟชั่นสูทที่ดูทางการ ไปจนถึงแนวลำลอง เน้นลุคที่ดูแคชชวลที่ให้ความคล่องตัวกว่า จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะรูปแบบสูทวัดตัดที่มีคุณภาพสูง ให้ความแฟชั่นที่ดูแปลกใหม่
.
No Vents สไตล์อิตาลี
ออกแบบสูท โดยไม่ผ่าหลัง ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ไม่ต้องการให้แจ๊คเก็ตดูแตกดูแยกช่วงบริเวณด้านหลัง รูปแบบชนิดนี้จะช่วยเสริมคาเรคเตอร์ที่ดูเรียบร้อย ให้ความสุภาพสูง แต่จะได้ความคล่องตัวที่น้อยกว่า ถ้าเทียบกับดีไซน์อื่นๆ ด้านหลังแจ๊คเก็ตจะมีลักษณ์ที่ดูเรียบตึง ฟิต กระชับ พอดีรูปร่างมากๆ แต่จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างที่ดูสมส่วน หรือมีสัดส่วนช่วงบริเวณสะโพกที่ใหญ่เป็นพิเศษ ที่ต้องการจะปกปิด สามารถเลือกรูปแบบการผ่าหลังประเภทนี้ได้เลย

 

3 types of suit vents 3 dgrie dgrie

 

See Also
different types of clothes hangers dgrie

ทั้งหมดนี้คือ แฟชั่นการตกแต่งสูท เล็กๆน้อยๆ ที่ดีกรีนำมาฝากกันครับ ลองเลือกแมทซ์ในสไตล์ที่ชื่นชอบกันดูนะครับ ครั้งหน้าเราจะมีแฟชั่นและเคล็ดลับการใส่สูทอะไรที่น่าสนใจ อย่าลืมรอติดตามกันได้ และถ้าหากคุณชื่นชอบ ดีกรีมีเรื่องราวแฟชั่นคอยอัพเดต ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกต่อเลยที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0