fbpx

4L Best Summer Suits (Linen) สไตล์แคชชวล ใส่สบายไม่กลัวร้อน

4l linen dgrie

4L Best Summer Suits (Linen) สไตล์แคชชวล ใส่สบายไม่กลัวร้อน – DGRIE
.
สูทลินิน (คิงออฟซัมเมอร์สูท) ถ้าหากจะนึกถึงสไตล์ชุดสูทที่ใส่สบาย ก็คงจะหนีไม่พ้น “สูทลินิน” สูทที่กำลังเป็นเทรนด์แฟชั่น ยอดนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะขึ้นชื่อเรื่องของความใส่สบายไม่ร้อน ที่สำคัญสูทลินินนั้น ยังเป็นสูทที่เหมาะกับช่วงอากาศหน้าร้อนเป็นอย่างมาก วันนี้ดีกรีจะชวนหนุ่มๆ มาทำความรู้จัก 4L คุณสมบัติสูทลินินนี้ ไปพร้อมๆกัน ใน Dgrie Styling วันนี้ครับ

 

4l linen dgrie

 

See Also
best shirt collar based on your face shape dgrie

.
L – uxury
Linen หรือ (Aka Linum Usitatissimum คำในภาษาละติน) หนึ่งในเนื้อผ้ายอดนิยมสำหรับแฟชั่นฤดูร้อน โดยเฉพาะ ชุดสูทที่มีคุณภาพสูง ดูหรูหราร่วมด้วย และให้ความรีแลกซ์ เอกลักษณ์ของรอยย่นรอยยับ ถือเป็นสไตล์เฉพาะ ของแฟชั่นสูทลินิน ที่สามารถนำมาสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล โดยเฉพาะสภาพอากาศร้อนชื้น แบบบ้านเรานี่แหละครับ ใส่ได้เลยแบบไม่ต้องกลัวร้อน ส่วนใหญ่มักจะนำ เนื้อผ้าลินินแบบผสม มาใช้ในการออกแบบสูท เพราะจะให้แพทเทริน์ที่ดูเป็นทรงกว่า ยับน้อยกว่า ถ้าเทียบกับสูทลินินแบบ 100%
.
L – eisure
สูทลินิน คือหนึ่งแฟชั่นยอดนิยม สำหรับสไตล์สบายๆ สำหรับวันพักผ่อน หรือสูทงานแต่งที่จัดกลางแจ้ง หรืองานแต่งริมทะเล เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบใส่สูท ที่ดูทางการมากจนเกินไป หากอยากได้ลุคที่ดูวินเทจ ต้องไม่พลาด ที่จะมีตัวเลือกอย่างสูทลินินติดตู้ไว้ครับ ได้ใส่บ่อยแน่นอน
.
L – ightly
สูทลินินได้จากเส้นใยของ Flax “ต้นแฟลกซ์” ผ่านการทอแบบหลวมๆ มีน้ำหนักที่เบา ดูดซับความชื้น และระบายความร้อนได้ดี เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน เส้นใยเนื้อผ้า จะมีความยืดหยุ่น ผ้าลินินจึงมีความหยาบและหนากว่าเส้นใยธรรมชาติชนิดอื่นๆ ที่สวมใส่สบายจึงช่วยให้คุณรู้สึกเย็นอยู่ตลอดเวลาในขณะที่ใส่สูทครับ
.
L – ifelong
เนื้อผ้าสูทสไตล์นี้ ถึงจะค่อนข้างที่จะมีความละเอียดอ่อนเป็นพิเศษ แต่ก็แข็งแรง ทนทาน และดูแลรักษาง่าย หากไม่มีคราบสกปรกมาก อาจจะแค่ทำความสะอาดด้วยแปรงปัดฝุ่น ก็จะเป็นการช่วยยืดอายุสูทลินินตัวเก่งได้ ดูแลไม่ยากอย่างที่คิดครับ สามารถทำความสะอาดโดยการส่งซักแห้งได้ นานๆครั้ง ก็น่าเป็นตัวเลือกที่เพียงพอครับ
.
หากคุณกำลังเลือกใส่สูท ที่เน้นความสบาย ใส่แบบไม่กลัวร้อน ต้องไม่พลาด ที่จะลองครีเอทลุคในสไตล์แฟชั่นสูทลินิน รับรองว่า จะแมทซ์ ลุคไหน ก็ดูโดดเด่นแบบสุดๆ ดีกรีสูท มีบริการสั่งตัดสูทลินิน ราคาไม่แพง คุณภาพดี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0