fbpx
Now Reading
4 Bowtie style: 4 ทรงโบว์ไท แบบยอดนิยมคู่สูท

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

4 Bowtie style: 4 ทรงโบว์ไท แบบยอดนิยมคู่สูท

4 bowtie style 4 dgrie

4 ทรงโบว์ไท แบบยอดนิยมคู่สูท – DGRIE
หากคุณชื่นชอบการแต่งตัว ต้องรู้จักสไตล์โบว์ไท หนึ่งไอเทมเสริมที่นิยมสวมใส่คู่ชุดสูท ที่ให้ความทางการ หรูหรา สง่างาม ดูโดดเด่น โบว์ไทจึงมีหลากหลายดีไซน์ แต่วันนี้เราจะพามาดูสไตล์โบว์ไท ที่นิยมสวมใส่ในงานแบบทางการกัน ทั้งแบบที่เหมาะใส่สำหรับออกงาน และใช้ออกงานในโอกาสต่างๆ ที่เน้นความสุภาพทางการเป็นพิเศษ มาเตรียมความพร้อมก่อนออกงานสำคัญกันครับ กับ 5 ทรงโบว์ไท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อัพเดตได้ที่นี่ครับ

4 bowtie style 4 dgrie

.
1.Classic Butterfly – โบว์ไททรงคลาสสิค (ขนาดมาตรฐาน)
โบว์ไทรูปแบบทรงมาตรฐาน ส่วนใหญ่จะมีขนาดกว้าง 2.5 – ยาว 4.75 นิ้ว ถือเป็นขนาดยอดนิยมสำหรับโบว์ไทสไตล์นี้ จะออกแบบด้วยรูปทรงที่มีความเรียบหรู แบบไม่แต่งลาย เพื่อใช้ใส่ออกงานแบบทางการคู่ชุดสูท ที่เน้นความสุภาพ และยังเป็นดีไซน์โบว์ไท ที่สามารถเข้าได้กับทุกโครงหน้า เหมาะสำหรับแฟชั่นสูทออกงานแบบทางการ ชุดทักซิโด้ สูทเจ้าบ่าว จนถึงแฟชั่นสูทแนวแคชชวล ก็ยังสามารถเลือกรูปทรงโบว์นี้ได้ โดยการแมทซ์ลวดลายและโทนสีที่มีความโดดเด่นขึ้นมากยิ่งขึ้นได้ครับ
.
2.Big Butterfly – โบว์ไททรงผีเสื้อ (ขนาดใหญ่พิเศษ)
โบว์ไทดีไซน์นี้ คือทรงยอดนิยมสำหรับเจ้าบ่าว และมักสวมใส่คู่สูท สำหรับแต่งแมทซ์ออกงานแนวทางการโดยเฉพาะครับ อย่างทักซิโด้ หรือทักซิโด้แบบหางยาว ส่วนใหญ่จะมีขนาดความกว้าง 3.5 – ยาว 6 นิ้ว เหมาะสำหรับประเภทงานที่เน้นความหรูหรา และโอกาสพิเศษ ผลิตจากเนื้อผ้ากำมะหยี่ หรือผ้าไหมและผ้าซาติน สีดำเรียบๆ เพราะจะช่วยเสริมลุคที่ดูภูมิฐาน สามารถสวมใส่เข้ากับทุกโครงหน้า โดยเฉพาะหนุ่มโครงหน้าใหญ่ โบว์ไททรงนี้ยิ่งช่วยบาลานซ์ให้ดูมีรูปหน้าที่สมส่วนมากยิ่งขึ้น แถมยังให้สไตล์การแต่งตัวที่ดูวินเทจร่วมด้วย
.
3.Batwing – โบว์ไททรงปีกค้างคาว (ขนาดเล็ก)
แบบทรงโบว์ไท สำหรับแฟชั่นสูทกึ่งทางการ ดีไซน์โบว์จะมีขนาดที่เล็ก บริเวณปลายโบว์จะออกแบบทรงตรง มีขนาดกว้าง 2 นิ้ว – ยาว 6 นิ้ว มักใช้เนื้อผ้าไหมและผ้าซาตินสำหรับการออกแบบ เพื่อความทันสมัย สง่างาม และดูเรียบง่าย เป็นรูปแบบโบว์ไทที่เหมาะสำหรับผู้ชายรูปหน้าเล็กโดยเฉพาะ สามารถใส่แมทซ์แฟชั่นสูทออกงานแบบสุภาพได้อย่างดูดี
.
4.Diamond Point – โบว์ไททรงปลายแหลม (ขนาดเล็ก)
โบว์ไททรงไดมอน รูปแบบโบว์ที่นิยมใส่คู่สูทสไตล์ “Black-tie” ให้ความโมเดิรน์ดูทันสมัย จึงทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ เลือกใส่โบว์ไทชนิดนี้ เฉพาะในงานสำคัญเท่านั้น อย่างสูทกลาล่าดินเนอร์ หรือสูทงานแต่ง โบว์ไททรงไดมอน ปลายโบว์ จะมีรูปทรงที่แหลม ยื่นออกมาคล้ายทรงเพชร ส่วนใหญ่จะมีขนาดความกว้าง 2.5 นิ้ว – ยาว 4.5 นิ้ว และมักใช้เนื้อผ้า อย่างผ้าไหม ผ้าซาติน เพื่อเน้นความหรูหรา ใส่ออกทางการ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีโครงหน้าที่เรียวเล็ก ดีไซน์นี้ใส่เหมาะครับ
.

เพราะโบว์ไทที่มีดีไซน์ดี ย่อมเป็นตัวบ่งบอกถึงรสนิยมในการแต่งตัวของคุณได้ อย่าลืมเลือกแมทซ์ให้เหมาะกับโครงหน้า และแฟชั่นสูทที่เลือกที่ใส่ เพื่อลุคที่ดูดี เสริมคาเรคเตอร์ที่ดูมั่นใจ ได้ตลอดเวลา – หากกำลังมองหาสไตล์โบว์ไท ใส่คู่สูทออกงานแบบเนี๊ยบๆ สามารถเลือกช้อปสินค้า ได้ที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ

See Also
5 dgrie dgrie

สอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0