fbpx

White Shirt Banded Collar: เสื้อเชิ้ตคอจีนสีขาว

white shirt banded collar dgrie 6

Long Sleeve Banded Collar White Shirt by DGRIE

“เสื้อเชิ้ต” ไอเทมการแต่งตัวยอดฮิต สำหรับผู้ชาย ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ ก็ให้สไตล์ที่ดูดีได้ตลอดเวลา / เพื่อต้อนรับแฟชั่นซัมเมอร์ และเอาใจสุภาพบุรุษสายมินิมอลโดยเฉพาะ กับเสื้อเชิ้ตคอจีน คอลเลคชั่นใหม่ จากแบรนด์ดีกรี การออกแบบเพื่อเน้นการสวมใส่ได้จริงในทุกงาน จะใส่ทำงาน ใส่ออกงาน หรือใส่เที่ยวสุดชิล และยังสามารถแมทซ์เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆได้ง่ายอีกด้วย

เสื้อเชิ้ตคอจีนแขนยาว รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาในรูปทรงสมาร์ท ไม่สลิมฟิตจนเกินไป เพื่อคงความมินิมอลที่ใส่สบาย เคลื่อนไหวและทำกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว ไม่อึดอัดระหว่างการสวมใส่ ดูสุภาพได้ในสไตล์โทนสีขาว สามารถครีเอทลุค จะใส่แมทซ์กับอะไร ก็ดูง่ายและมีสไตล์

white shirt banded collar dgrie white shirt banded collar dgrie 2 white shirt banded collar dgrie 4white shirt banded collar dgrie 4white shirt banded collar dgrie 5 white shirt banded collar dgrie 1 white shirt banded collar dgrie 3

Premium “Cotton 100%” ใช้เนื้อผ้าคอตตอนญี่ปุ่น คุณภาพสูง เนื้อผ้าจะนิ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน เนื้อผ้าคอตตอนคุณภาพเยี่ยม ช่วยให้รีดและดูแลง่าย พร้อมการตัดเย็บสไตล์แบรนด์ดีกรี พร้อมเสริมความมีเอกลักษณ์ด้วยลวดลายแบบ “Twill” บนเนื้อผ้า

ดีไซน์ปกสไตล์ “Banded Collar” ทรงปกเชิ้ต [คอจีน] เหมาะมากกับคนที่ชอบแต่งตัวแนว ๆ เป็นดีไซน์ปกเชิ้ตที่สามารถใส่แมทซ์เข้ากับชุดสูทลำลอง และเบลเซอร์ตัวเก่งสำหรับคุณ

See Also
dgrie pants 46 classic beige shorts dgrie

สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ | หากคุณชื่นชอบ เสื้อเชิ้ตสไตล์คอจีน ดีไซน์นี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับคุณครับ! โดยเฉพาะแฟชั่นสำหรับหน้าร้อน ที่ทุกอย่างก็ต้องเน้น ให้ความสบายเป็นหลัก แต่ยังคงคอนเซปของผู้ชายที่แต่งตัวเป็นอยู่ตลอดเวลา สินค้าผลิตจำนวนจำกัด ไม่อยากให้พลาดครับ

สอบถาม / สั่งซื้อสินค้า – DGRIE | Official: @Dgrie

เสื้อเชิ้ตคอจีน/แขนยาว/สีขาว | ราคา 2590-. บาท
รหัสสินค้า: 02441791
สินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด มีครบไซส์ [S-M-L-XL-XXL]

สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0