fbpx
Now Reading
DGRIE BROWN Herringbone: ร้านตัดสูท ตัดสูทสีน้ำตาล ลายก้างปลา

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE BROWN Herringbone: ร้านตัดสูท ตัดสูทสีน้ำตาล ลายก้างปลา

dgrie brown herringbone dgrie 4

DGRIE BROWN Herringbone: ร้านตัดสูท ตัดสูทสีน้ำตาล ลายก้างปลา
DGRIE | Style Guide – EP. 2

“SUMMER CHILL OUT” หยุดยาวนี้ ปรับลุคคุณให้ดูดีอย่างมีสไตล์รับหน้าร้อน กับคอนเซ็ปต์กลิ่นอายของทะเล!
.
ใกล้วันหยุดยาวขึ้นมาทุกที เชื่อว่าในช่วงเวลานี้สุภาพบุรุษหลาย คนคงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปพักร้อน ผ่อนคลาย สูดอากาศที่สดชื่นริมทะเลกันแล้วใช่ไหมครับ.
.
“เพราะความผ่อนคลายนั้นเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ล้วนแต่ปรารถนา”
.
สำหรับการแต่งกายก็เช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ต้องใส่สูทอยู่บ่อยครั้ง จะให้แต่งแบบเนี้ยบ ๆ ทุกวันก็คงอึดอัดน่าดู วันนี้ DGRIE จะพาคุณมาพบอีกหนึ่งสไตล์ ที่จะช่วยปรับลุคคุณ ให้ดูดีอย่างมีสไตล์ พร้อมผ่อนคลายตลอดซัมเมอร์นี้กับ ชุดสูทที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก บรรยากาศและกลิ่นอายของทะเล
.
Style Guide : ในส่วนของการออกแบบ ด้วยแรงบันดาลใจ “บรรยากาศและกลิ่นอายของทะเล” เราจึงหยิบยก โทนสีน้ำตาลอ่อน จากหาดทรายมาใช้สำหรับลุคนี้ โดยสีน้ำตาลจะสื่อภาพลักษณ์ของสุภาพบุรุษที่ อบอุ่น อ่อนโยน สุขุมและดูคลาสสิค โดยเลือกแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าน้ำทะเล ที่ให้ความรู้สึกที่ดูรีแล็กซ์ ดูสุภาพและน่าเชื่อถือ มาในลุคสบาย ๆ ผ่อนคลายแบบไม่ต้องติดกระดุมผูกไท
.
ในส่วนของการดีไซน์ปก ปกของชุดสูท เป็นปกแบบมาตรฐานขนาดกว้าง (Wide Notch Lapel) สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส แต่มีความโดดเด่นต่างจากปกเบสิคทั่วไป และเพิ่มเติมความพิเศษด้วยการเย็บดำน้ำ (Pick Stitching) รอบปกและกระเป๋า มาพร้อมกับพินติดปก (Pin Lapel) สีน้ำตาลทองที่ช่วยส่งเสริมให้ชุดสูทดูโดดเด่นและคลาสสิคมากขึ้นด้วย
.
Fabric : ในส่วนของผ้า เราเลือกใช้ผ้า “Wool Herringbone” ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยขนสัตว์ (Wool) ที่มีคุณสมบัติในการระบายความร้อนได้ดี สวมใส่สบาย เนื้อผ้ายับยาก ให้รูปทรงและการทิ้งตัวของชุดสูทที่ดูสวยงาม มาพร้อมลวดลายที่สวยงาม ดูสุภาพ และโดดเด่นอย่าง “Herringbone” ที่จะทำให้ชุดสูทของคุณดูดีและแตกต่างจากสูททั่ว ๆ ไปแน่นอนครับ

dgrie brown herringbone dgrie 1dgrie brown herringbone dgrie dgrie brown herringbone dgrie 1dgrie brown herringbone dgrie 2 dgrie brown herringbone dgrie 3

See Also
grey italy wool flannel red window dgrie 4

สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางการตัดชุดสูทในลุคที่ดูสุภาพ แต่ให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลาย และสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสอยู่ DGRIE มั่นใจว่าดีไซน์จะตอบโจทย์คุณในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนครับ
.
สูทสั่งตัดราคาเริ่มต้นที่ 6,900 (ผ้าวูล 10%)
.
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0