fbpx

Wedding Items: ไอเทมเครื่องประดับเจ้าบ่าว – DGRIE

wedding items dgrie dgrie

ไอเทมเครื่องประดับเจ้าบ่าว – DGRIE

จะเป็นเจ้าบ่าวทั้งที มีไอเทมอะไรบ้างที่ควรรู้? ดีกรีกลับมาพร้อมกับการแนะนำไอเทมเพื่อว่าที่เจ้าบ่าว ที่ควรมีไว้เสริมหล่อ เพราะไม่ใช่เพียงแค่เสื้อผ้าหน้าผม ที่ต้องดูเพอร์เฟคเพียงเท่านั้น สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวแล้วนั้น ยังคงต้องมีเครื่องประดับ ไว้เป็นไอเทมเสริมหล่อ ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณดูเพอร์เฟคในวันงานได้มากขึ้นอีกด้วย ไว้เผื่อใช้เป็นไอเดียในการแต่งหล่อออกงานวันสำคัญกันหน่อยครับ จะมีไอเทมเครื่องประดับยอดฮิตแบบไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย อัพเดตได้ที่นี่
.
Boutonniere / Lapel pin
บูโทเนียร์ (Boutonniere) หรือช่อดอกไม้ขนาดเล็ก สัญลักษณ์ของดอกไม้ติดเสื้อเจ้าบ่าว ที่นิยมติดช่วงบริเวณปกสูท สำหรับเจ้าบ่าว ส่วนใหญ่จะใช้เป็นดอกไม้สด หนึ่งสัญลักษณ์ที่ใช้แบ่งแยกว่าคุณคือเจ้าบ่าวของงาน มักเสียบไว้ในรังดุมบนปกเสื้อสูท , เข็มกลัดสูท (Lapel Pin) หรือพินติดปกสูท เป็นไอเทมเครื่องประดับที่ใช้ติดปกสูทสำหรับเจ้าบ่าว ดีไซน์แบบดอกไม้ประดิษฐ์ หลากหลายแบบ ตามรสนิยมและความชอบของเจ้าบ่าว ทั้งสองไอเทมนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับเสริมสำหรับสวมใส่ในงานแต่งงาน ที่เน้นความสุภาพหรูหราและมีรสนิยมมากที่สุดครับ
[รู้หรือไม่] – เจ้าบ่าว ควรเลือกสี บูโทเนียร์ (Boutonniere) หรือ (Lapel Pin) พินดอกไม้ ให้เข้ากับโทนสีช่อดอกไม้ บูเกต์ (Bouquet) ในมือของฝ่ายเจ้าสาว หรือเลือกติด โทนสีที่เข้ากับตีมงานที่กำหนดไว้โดยเฉพาะ อย่างน้อย 1 เฉดสี
.
Pocket Square
พ็อกเก็ตสแควร์ (Pocket Square) ไอเทมเครื่องประดับคู่ชุดสูท ไว้ใส่เสริมเพื่อบ่งบอกรสนิยม สุดเนี๊ยบและดูทางการของเจ้าบ่าว พ็อกเก็ตสแควร์ จะมีลักษณะเป็นผ้าทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสผืนเล็ก ส่วนใหญ่ที่นิยมใส่ไซส์ 16*16 นิ้ว ผลิตจาก ผ้าไหม ผ้าฝ้าย หรือผ้าลินิน เนื้อผ้าเหล่านี้เมื่อนำมาพับใส่กระเป๋าเสื้อสูทแล้ว จะไม่ทำให้ส่วนของกระเป๋าดูพอง หรือดูใหญ่เกินจริง สามารถเลือกดีไซน์พ็อกเก็ตสแควร์ เน้นความรีแลกซ์ ด้วยลวดลายและโทนสีที่ให้ความโดดเด่นขึ้น หากเน้นที่ลุคที่ดูทางการสุภาพ ควรเลือกพ็อกเก็ตสแควร์ในโทนสีขาวล้วนแบบไม่แต่งลาย ด้วยเนื้อผ้าซาตินที่มีความมันวาว จะช่วยเสริมรสนิยมการแต่งตัวที่เติมเต็มองค์ประกอบในวันสำคัญได้
.
Cufflinks
ถ้าคุณคือเจ้าบ่าวสายหล่อเนี๊ยบตัวจริง ไอเทมนี้เรียกว่า คัฟฟ์ลิ้งค์ (Cufflinks) หรือกระดุมโลหะแบบมีก้าน ใช้สำหรับตกแต่งปลายแขนเสื้อเชิ้ต คัฟฟ์ลิ้งค์ เป็นเสมือนเครื่องประดับที่ใช้บ่งบอกตำแหน่ง และฐานะทางสังคมของผู้สวมใส่ โดยมักจะใช้การประดับด้วยอัญมณี ในรูปแบบต่างๆ ใช้ตกแต่งคู่กับเสื้อเชิ้ตที่มีดีเทลปลายแขน ที่ออกแบบรังดุมแบบเจาะรูปลายแขน เรียกว่าเสื้อเชิ้ต สไตล์เฟร้นช์คัฟฟ์ (French Cuff) หรือ ดับเบิ้ลคัฟฟ์ (Double Cuff) นั่นเองครับ เหมาะสำหรับการใส่คู่ชุดสูททางการทุกรูปแบบ
.
Ascot Ties
แอสคอต หรือผ้าพันคอ ไอเทมเสริมที่ใช้แทนเนคไทและโบว์ไทหรือหูกระต่าย ใช้แอสคอตพันที่รอบคอ คล้ายการใส่เนคไท จับทรงไว้บริเวณด้านหน้าเสื้อเชิ้ต จะให้แฟชั่นการแต่งตัวที่ดูสง่างาม เมื่อต้องการเพิ่มความดูดีมีระดับ โดยเฉพาะลุคเจ้าบ่าวตีมงานแบบวินเทจ หลีกเลี่ยงปกเสื้อ ที่ไม่เป็นทรง เน้นทรงปกป้านแบบตั้งเป็นทรงสวย หรือปกที่มีปลายปกแบบแหลมเล็กน้อย สองดีไซน์ประเภทนี้เมื่อใส่เข้ากับแอสคอตแล้ว จะสามารถเสริมแฟชั่นเจ้าบ่าวให้ดูวินเทจได้มากยิ่งขึ้นครับ
.
wedding items dgrie dgrie

เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับไอเทมสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรายละเอียดเล็กๆน้อยที่ไม่ควรมองข้าม ที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้คุณเอง ในวันงานสำคัญได้ไม่มากก็น้อย เรายังมีเรื่องราวแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ไว้อัพเดตกันอยู่ตลอด คลิกติดตามเราได้ที่ช่องทางนี้ https://www.dgrie.com/blog / ดีกรีเรายังมีเครื่องประดับสำหรับเจ้าบ่าว ครบทุกงานดีไซน์ที่คุณกำลังมองหา สูทงานแต่ง สูททักซิโด้ สูทเพื่อนเจ้าบ่าว ครบจบในที่เดียว สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า ได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อทุกสาขา https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0