fbpx

DGRIE VBC Navy Blue Jacket Suit – เสื้อสูท ผ้าอิตาลี สีกรม

dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 6

สง่างามและมีระดับ กับ DGRIE Navy Blue Glen Plaid Jacket Suit | Vitale Barberis Canonico Wool Super 110’S (แจ็กเกตสูทแบบสำเร็จรูป)
.
คอลเลคชั่นต้อนรับปีใหม่ 2022 กับ แจ็กเกตสูทสีกรม “รุ่นลิมิเต็ด” ที่จะสะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษที่ ในแบบที่เฉียบคมและดูมีระดับ กับดีไซน์ที่เน้นความสง่างาม สุภาพ และเป็นทางการ ที่จะทำให้คุณดูดีในทุกโอกาสสำคัญตลอดทั้งปีใหม่นี้
.
ความพิเศษของแจ็กเกตสูท “รุ่นลิมิเต็ด” รุ่นนี้คือ การตัดเย็บด้วยผ้า Wool 100% จากแบรนด์ดัง ของประเทศอิตาลี Vitale Barberis Canonico ที่ให้สัมผัสผ้าที่เนียนนุ่ม เนื้อผ้ามีความละเอียดสูง ทิ้งตัวสวยและสวมใส่สบาย ให้สัมผัสที่แตกต่างจากผ้ารุ่นอื่นอย่างชัดเจน พร้อมลวดลายผ้าแบบคลาสสิค อย่าง Glen Plaid ที่จะช่วยแต่งเติมความโดดเด่นอย่างมีระดับ ดูแตกต่างจากสูทสีกรมในแบบทั่วไป
.
พร้อมดีไซน์แจ็กเกตสูท มาในรูปแบบของ Slim Fit กับดีไซน์ปกแบบแหลม ที่มีความกว้างพิเศษ ให้ภาพลักษณ์ที่ดูเฉียบคม และทำให้คุณดูสง่าผ่าเผยมากยิ่งขึ้น และเสริมความพิเศษ ด้วยตกแต่งปกและกระเป๋าด้วยการเย็บดำน้ำด้วยมือ “Hand Picked Stitching” จากช่างผู้ชำนาญการของ DGRIE เพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับในแบบคลาสสิค

 

dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 2dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 1 dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 3 dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 4 dgrie vbc navy blue jacket suit dgrie 5

 

See Also
dgrie black herringbone suits dgrie 1

ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และเน้นความสุภาพเป็นหลัก จึงทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาชุดสูท หรือแจ็กเกตสูท สำหรับสวมใส่ใน วันทำงาน วันที่ต้องการความน่าเชื่อถือ วันประชุมทางธุรกิจ หรือวันพิธีการสำคัญ อย่างงานแต่งงาน – และมาพร้อมกับกางเกงในรุ่นเดียวกัน ที่เข้าคู่กับการแมทช์เป็นชุดสูท สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นทางการมากยิ่งขึ้น หากคุณชื่นชอบในดีไซน์ของแจ็กเกตสูทรุ่นนี้ สามารถมาดูของจริงได้แล้วที่ได้แล้ววันนี้ที่ Dgrie ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
DGRIE Navy Blue Glen Plaid Jacket Suit (VBC)
ราคา 13,900 บาท (ราคาเสื้อแจ็กเกต)
code : 16937116
.
DGRIE Navy Blue Glen Plaid Pants (VBC)
ราคา 4,290 บาท (ราคากางเกง)
code : 68624264.
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @dgrie >> https://lin.ee/n1ieBic
.
DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT
#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท
[CONTACT US] LINE: @Dgrie
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0