fbpx
Now Reading
Suits Lining: ซับในสูทคืออะไร? เลือกแต่งแบบไหนให้ดูดี

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Suits Lining: ซับในสูทคืออะไร? เลือกแต่งแบบไหนให้ดูดี

suits lining dgrie

ซับในสูทคืออะไร? เลือกแต่งแบบไหนให้ดูดี – DGRIE
ดีเทลอย่าง “ซับในสูท” เป็นดีเทลพิเศษที่ไม่มีใครเห็นแต่คุณเห็น และมักจะถูกตกแต่ง เพื่อซ่อนโครงสร้างงานออกแบบตัดเย็บ ให้แลดูเรียบร้อย ไม่เห็นเส้นด้ายหรือตะเข็บ และเสริมให้เสื้อสูท หรือแจ๊คเก็ต ดูเป็นทรงมากยิ่งขึ้น กับเนื้อผ้าบางชนิดสามารถอำพรางรอยย่น รอยยับที่ดูน้อยลง และให้สัมผัสในการใส่สูท ให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ในสภาพอากาศที่เย็น ซับในบางชนิด สามารถช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นได้ด้วย ที่สำคัญ เมื่อสูทแต่งซับในแล้ว จะช่วยให้สวมใส่สูท ได้ง่ายขึ้นอีกด้วยครับ แล้วการเลือกแต่งซับไหนมีกี่แบบกันบ้าง หาคำตอบได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

suits lining dgrie

.
1. Tone on Tone / คือการแต่งซับในแจ๊คเก็ต หรือเสื้อสูท โดยจะเน้นการใช้โทนสีซับใน ให้เหมือนสีเนื้อผ้าด้านนอก (คุมโทนเดียวกัน) เป็นตัวเลือกที่ให้ความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สามารถหยิบใส่ได้บ่อย เหมาะสำหรับการใส่สูทเป็นกิจวัตรประจำวันครับ ทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับสุภาพบุรุษที่เริ่มต้น ในการหาไอเดียการเลือกสูท ที่ไม่ควรพลาด
.
2. Contrasting Complementary Color / การใช้โทนสีซับใน ที่ตัดสลับกับตัวเสื้อด้านนอก อย่างชัดเจน อาทิเช่น การแมทซ์เสื้อสูทในโทนสีอ่อน และแต่งซับในในโทนสีที่เข้มกว่า คนละโทนสี ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ สำหรับรูปแบบนี้ ก็จะช่วยเสริมความโดดเด่น ให้กับเสื้อสูท แจ๊คเก็ต หรือเบลเซอร์ ตัวโปรด สำหรับคุณได้อย่างแน่นอน ดูมีความเป็นมืออาชีพในการใส่สูท และให้สไตล์ที่ดูโดดเด่นขึ้นมาอีกสเต๊ปเลยหล่ะครับ
.
3. Non – Statement / เพิ่มความมีดีเทลด้วยกันต่อด้วย ลวดลายของผ้าซับใน อย่าง ลายก้างปลา / ลายจุด แฟชั่นที่ให้กลิ่นอายของผู้ชายคลาสสิค ลวดลายสองชนิดนี้ ช่วยเพิ่มความมีมิติของสไตล์สูท ให้ความหล่อแพงทันที นำมาแต่งเป็นลายซับในก็ดูดี
.
4. Statement Pattern / เลือกใช้ลวดลาย ที่เน้นความโดดเด่น อย่างลายตารางขนาดใหญ่ ลายสก๊อต หรือลายกราฟฟิค ดีไซน์นี้ อาจจะเหมาะสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ที่กำลังมองหาแฟชั่นการแต่งตัว ที่มีความพิเศษหน่อยครับ นี่คือตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ
.
5. Full Custom / ซับในสั่งพิมพ์ลายเฉพาะแบบ ที่รับรองว่า สุภาพบุรุษสายแฟชั่นต้องชื่นชอบเป็นพิเศษ อย่างแน่นอนครับ เพราะการแต่งซับในรูปแบบนี้ คุณสามารถสั่งพิมพ์รูปภาพ ที่คุณชื่นชอบ ลงบนเนื้อผ้าซับใน แล้วนำมาตกแต่งให้เข้ากับเสื้อสูท แจ๊คเก็ต หรือเบลเซอร์ที่ชื่นชอบ ได้อย่างไม่ข้อจำกัดเลยหล่ะครับ แต่อาจจะมีราคาที่สูงเล็กน้อย ถ้าเทียบกับซับในประเภทอื่นๆ แต่ก็ได้ความพิเศษที่แตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร อย่างแน่นอน

See Also
the nice guys 2 dgrie

.
การเลือกดีไซน์และชนิดของเนื้อผ้าซับในนั้น คือส่วนนึง ของการเลือกใส่สูท ที่ให้คุณได้สนุกสนาน กับการตกแต่งและเลือกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ก่อนการเริ่มใส่สูท – ดีกรีพร้อม ให้คำแนะนำ ว่าซับในแบบไหนเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด เพื่อให้ได้ลุคที่ดูมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ในทุกลุคที่คุณต้องการ คลิกเลย ปรึกษาฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie
#สูทผู้ชาย #ชุดสูทเจ้าบ่าว #สูท #ออกงาน #งานสังคม

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0