fbpx
Now Reading
Suit Lapel for Extra size: รูปร่างใหญ่ เลือกปกสูทอย่างไร – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Suit Lapel for Extra size: รูปร่างใหญ่ เลือกปกสูทอย่างไร – DGRIE

dgrie dgrie 1

รูปร่างใหญ่ เลือกปกสูทอย่างไร – DGRIE
มีคำถามจากลูกค้าท่านนึงครับว่า? ผมเป็นคน รูปร่างใหญ่ ช่วยแนะนำปกสูทให้หน่อย ว่าปกสูทแบบไหนใส่เหมาะมากกว่ากัน ระหว่างสูทปกแหลม และ สูทปกป้าน -ดีกรีรีบจัดให้ตามคำขอ แบบไม่ต้องรอนาน แน่นอนครับว่า! คำตอบแรก ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใด สามารถสมาร์ทดูดีได้ในปกสูททุกแบบ แต่สำหรับ หนุ่มที่มีรูปร่างใหญ่ แบบปกสูททั้งสองสไตล์ที่ว่านี้นั้น อาจจะต้องมีรายละเอียดของขนาดและความต่างอีกนิด เพราะอย่าลืมนะครับว่า! เพียงแค่การปรับเปลี่ยนไซส์ปกสูทเพียงเล็กน้อยนั้น สามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพการแต่งตัวของคุณเองให้ดูโดดเด่นมากขึ้น หุ่นเพรียวขึ้นได้ในทันที เลือกได้อย่างไรใส่เหมาะกว่ากัน ระหว่างสองสไตล์นี้ เลือกพร้อมดีกรีได้เลย

 

 

dgrie dgrie 1

See Also
dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ความพอดีของขนาดปกสูท สามารถทำให้คุณดูผอมลงและสูงขึ้นได้ สิ่งสำคัญมาก คือการเลือกสูทที่ใส่แล้วพอดี และติดกระดุมสูททุกครั้งเมื่อใส่ อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้รูปร่างดูมีส่วนเว้า ส่วนโค้งที่ชัดเจนแบบง่าย
.
หากอยากดูสูงขึ้นและผอมลง ควรเลือกปกสูทแบบใด (คำตอบคือ) คุณสามารถเลือกใส่สูทได้ทั้งสองแบบปก ทั้งสูทปกแหลมและสูทแบบปกป้าน ให้ดูผอมเพรียวขึ้นได้ แต่ต้องไม่ลืมดีเทลความต่างของขนาดดังนี้
.
หากเลือก >> ปกแหลม (Peaked Lapel )
.
ถ้าเป้าหมายของคุณคือ มีรูปร่างที่ดูเพรียวขึ้น “สูททรงปกแหลม” จะช่วย อำพรางสัดส่วนช่วงบน ทำให้ดูรูปร่างสูงขึ้น เพราะจุดโฟกัสเป็นปกทรงแนวตั้ง จึงสามารถให้ลุค ที่ดูเท่และเพรียวบาง ใบหน้าดูยาวขึ้น ดูโฉบเฉี่ยวกว่าปกแบบอื่นๆ อย่างชัดเจน
– จุดโฟกัสแนวตั้ง ทำให้รูปหน้าดูยาว
– ขนาดปก ปลายปกควรสูงไม่เกินช่วงไหล่สูท
– เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์สูท ทรงปกมีความแฟชั่นสูง ดูสง่างามและโดดเด่น เหมาะสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวเก่ง นิยมออกแบบในประเภทสูทสั่งตัด หรือสูทสำเร็จรูปในบางดีไซน์เพียงเท่านั้น
.
หากเลือก >> ปกป้าน (Notch Lapel)
.
หากตัวเลือกของคุณคือ “สูททรงปกป้าน” ควรลดความกว้างปกลง ปกสูทที่มีขนาดความกว้างที่มากเกินไป จะทำให้ใบหน้าและช่วงลำตัวของคุณดูใหญ่เป็น ดังนั้น ปกป้านที่มีขนาดมาตรฐาน รูปทรงคลาสสิคคือตัวเลือกที่ดีที่สุด หรืออาจเลือกขนาดใหญ่กว่าไซส์มาตรฐานได้เพียงเล็กน้อย เบสิคสูทที่หยิบใส่บ่อยๆ เริ่มต้นที่ปกสไตล์นี้
– จุดโฟกัสแนวนอน ทำให้ช่วงตัวดูสมส่วน
– ขนาดปก ไซส์มาตรฐาน หลีกเลี่ยง! ความกว้างขนาดใหญ่พิเศษ
– เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์สูท ทรงปกแนวเบสิค มิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับแฟชั่นอื่นๆ ได้ง่าย ได้เกือบทุกประเภท เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวเลือกสูท ที่ใส่ง่ายเชฟๆ ไม่แฟชั่นมากจนเกินไป เหมาะสำหรับตัวเลือกนี้
.
และนี่คือทุกความต่าง และทุกจุดเด่น ที่มีอยู่ในปกทั้งสองสไตล์ รูปร่างใหญ่แค่ไหน ก็ไม่ใช่ปัญหา! สามารถใส่สูทแล้วดูดีได้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ชายรูปร่างใหญ่ แทบจะไม่ได้มีความต่างจาก กับผู้ชายรูปร่างมาตรฐานในการเลือกสูท แต่สิ่งที่สำคัญคือ ควรใส่แล้วรู้สึกสบายและพอดีรูปร่างทุกจุด ส่วนดีไซน์ปกจะเป็นสไตล์ไหนนั้น เลือกได้ตามความชอบได้เลย ไม่มีถูกผิดครับ – อยากให้เราอัพเดตเรื่องอะไรเพิ่มเติม อย่าลืมที่จะคลิก เพื่อฝากคำถาม ได้ที่ลิงค์ นี้ครับ >> https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38 – สนใจสั่งตัดสูท เลือกแบบปกได้เองตามชอบ ราคาไม่แพง แชทคุยกับดีกรี ได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie สูทสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 6900-. | https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0