fbpx
Now Reading
How to tie: ปมไทแบบไหน ผูกยากที่สุด ?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to tie: ปมไทแบบไหน ผูกยากที่สุด ?

how to tie dgrie

ปมไทแบบไหน ผูกยากที่สุด ?
กลับมาเอาใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบการใส่ไทหน่อยครับ แน่นอนว่าหากคุณเป็นคนนึง ที่รักการแต่งตัวแบบสมาร์ทเนี๊ยบอยู่ตลอดเวลา ต้องรู้จักไอเทมนี้เป็นอย่างดี ตัวช่วยสำคัญในการแต่งตัว อย่างเนคไท ยังมีความน่าสนใจที่แตกต่างในเรื่องของรูปแบบปม ว่ากันด้วย ปมไทแบบไหนที่คุณควรรู้จัก แบบไหนเหมาะสำหรับใคร และใส่เหมาะกับงานแนวไหน แบบไหนผูกง่ายและผูกยากมากที่สุด ปมไทแต่ละแบบมีความพิเศษไม่เหมือนกันแน่นอน จัดมาให้ทำความรู้จักกันทั้งหมด 5 สไตล์ ใส่จบครบทุกโอกาส แล้วคุณเองผูกเป็นระดับไหน? มาวัดระดับความเซียน อัพสกิลการผูกไทพร้อมกันที่ดีกรีครับ

 

how to tie dgrie

 

See Also
how to choose a shirt for your body type dgrie

.
1.มือใหม่หัดผูก สายลองแต่งตัว (Simple Knot)
ดีไซน์ > ปมไทขนาดเล็ก มีลักษณะเรียวยาว ผูกง่ายที่สุด ไม่กี่ขั้นตอน แบบไทที่ผูกแล้วปลดออกยาก บางคนจะไม่ชื่นชอบการผูกปมสไตล์นี้ เพราะเมื่อใช้งานในระยะยาว อาจทำให้เนคไทเสียทรงได้ง่าย หากเลือกปมสไตล์นี้ > ควรเลือกเนคไทขนาดเล็ก ผ้าเนื้อบางไม่หนา สามารถใส่ไทที่มีลวดลายกราฟฟิค เพื่อเพิ่มความแฟชั่นได้ เหมาะสำหรับ > ผู้ที่เริ่มต้นหัดผูกไทพื้นฐาน เข้ากันได้ดีกับลุคลำลอง ไม่เน้นใส่ออกงานทางการทุกประเภท ดูไม่เนี๊ยบเท่าที่ควรครับ
.
2.เริ่มผูกเป็น สายเท่สุดคลาสสิค(Half Windsor Knot)
ดีไซน์ > ปมไทขนาดเล็ก ทรงสามเหลี่ยม ขนาดช่วงปลายยาว แบบที่จัดว่าผูกง่ายและปลดออกได้ง่าย ปมสไตล์โมเดริน์ เรียบง่ายแต่ดูโฉบเฉี่ยว ได้รับความนิยมไม่แพ้ดีไซน์ปมแบบอื่นๆ หากเลือกปมสไตล์นี้ > ควรเลือกเนคไทขนาดมาตรฐาน เนื้อผ้าไม่ควรหนาจนเกินไปเพื่อให้ปมไม่ใหญ่มากจนเกินไป เหมาะสำหรับ > ผู้ที่ต้องการผูกไทในสไตล์คลาสสิค ที่ให้ความสุภาพทางการ ผูกได้ไม่ยากและใช้เวลาไม่กี่นาที ใส่ทำงาน ใส่ออกงาน ใส่แมทซ์ง่ายประจำวัน โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการใส่สูท ปมไทสไตล์นี้ควรฝึกผูกให้เป็นครับ ได้ผูกบ่อยแน่นอน
.
3.เริ่มผูกเก่งขึ้น สายแฟชั่นแต่งตัวเก่ง (Windsor Knot)
ดีไซน์ > ปมไทขนาดกลาง ทรงสามเหลี่ยมปลายยาว มีความหนาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เน้นใส่แมทซ์เพื่อให้ได้สไตล์ที่ดูสุภาพเรียบร้อย และดูน่าเชื่อถือ สามารถเริ่มต้นความเนี๊ยบได้ที่ไทปมสไตล์นี้ ปมไทที่ผูกง่ายและสามารถถอดออกได้อย่างง่ายอีกแบบ หากเลือกปมสไตล์นี้ > ควรเลือกไทแนวสีเรียบๆ เพื่อความหรูหราที่มากกว่า เหมาะสำหรับ > ใส่คู่แฟชั่นลำลองและทางการได้ในแบบเดียว อีกทั้งยังเข้าได้กับปกเชิ้ตเกือบทุกประเภท ใส่เรียน ใส่ทำงาน ใส่สมัครงาน ใส่ประชุม โดยเฉพาะงานประเภทที่ต้องการความทางการสูง ไม่ควรพลาด
.
4.ผูกได้อย่างเชี่ยวชาญ สายเนี้ยบแบบกินขาด Trinity Knot)
ดีไซน์ > ปมไทขนาดใหญ่ มีลักษณะคล้ายทรงหกเหลี่ยม ช่วงปลายแคบกว่าเล็กน้อย ถือเป็นปมไทที่ผูกยากอีกหนึ่งสไตล์ แต่เป็นแบบปมไทที่ผูกเป็น ช่วยดึงดูดสายตาไปที่เนคไทของคุณแบบร้อยเปอร์เซนต์ โดดเด่นสะดุดตาทันที หรูหรามีดีไซน์เฉพาะตัว หากเลือกปมสไตล์นี้ > ควรเลือกเนคไทแบบเรียบ เพื่อให้เห็นดีเทลของการผูกปมที่ชัดเจน ผ้าไทแบบบางไม่หนา สำหรับมือใหม่หัดผูก แนะนำให้ฝึกที่ 3 สไตล์แรกให้คล่องก่อนครับ ค่อยต่อที่ปมสไตล์ เหมาะสำหรับ > ใส่ไปงานคู่ชุดสูทแนวทางการระดับสุด สำหรับบางโอกาศพิเศษๆ หากผูกสไตล์นี้ได้คล่อง ถือได้ว่าคุณคือผู้ชายที่แต่งตัวเก่งครับ พบบ่อยในประเภท งานแต่งลุคเจ้าบ่าว
งานเลี้ยงงานสังคมทางการมากๆ
.
5.ผูกได้สมบูรณ์แบบ สายแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ (Eldredge Knot)
ดีไซน์ > นี่คือแฟชั่นสไตล์การผูกไท ที่จัดได้ว่า! มีระดับความยากสูงสุด รูปทรงสามเหลี่ยม คล้ายกับเอฟเฟกต์การถักเปีย และมีขนาดปมที่ค่อนข้างใหญ่ หากเลือกปมสไตล์นี้ > ควรเลือกเนคไท ที่มีดีไซน์แบบบางเท่านั้น ไม่นิยมใส่ไทแบบมีลายสำหรับปมประเภทนี้ เหมาะสำหรับ > ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นไท ที่ให้ความย้อนยุคและดูวินเทจ เข้าได้กับรูปแบบงานเลี้ยงในบางประเภท ใส่สูทออกงานสังคม ใส่คู่สูทงานแต่ง ให้สไตล์ที่เรียบง่าย ดูสุขุม ถ้าคุณผูกเป็นถือว่ามีความสามารถและความชำนาญในการใส่ไทค่อนข้างสูงเลยทีเดียว
.
เพราะแฟชั่นอย่างเนคไทพร้อมการเลือกปมที่เหมาะสม ไม่ใช่เรื่องไกลตัว โดยเฉพาะหากคุณชอบแต่งตัว ใส่เชิ้ตเป็นประจำหรือใส่สูทออกงานบ่อยๆ สามารถแชร์เก็บไว้เป็นไอเดียเล็กๆน้อย เลือกใส่เลือกแมทซ์ให้ถูกต้องตามสไตล์ เพื่อความดูดีที่มากกว่าได้จริง – สนใจช้อปเนคไท ผ้าแบรนด์ดัง กราฟิคลวดลายชัด หลากหลายขนาด ไว้ใส่คู่เชิ้ตคู่สูท ช้อปสินค้าได้ที่ >>https://shorturl.asia/FfD1i แชทสอบถามเพิ่มเติม คุยกับดีกรี >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0