fbpx

What’s Your Style Personality? – คุณคือผู้ชายสไตล์ไหน

whats your style dgrie dgrie

What’s Your Style Personality? – คุณคือผู้ชายสไตล์ไหน
แฟชั่นสำหรับผู้ชายในยุคปัจจุบัน ที่จริงแล้วมีความหลากหลายไม่แพ้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้า หน้าผม ที่แต่ละแบบก็จะให้คาเรคเตอร์ที่ดูแตกต่างกัน หลายๆคนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับเรื่องของแฟชั่นกันมากขึ้น อยากรู้กันไหมครับว่า ถ้าคุณชื่นชอบแฟชั่นการแต่งตัวประเภทเหล่านี้ คุณจะจัดอยู่ในกลุ่มของผู้ชายคาเรคเตอร์ไหนกันแน่ เช็คพร้อมกันในดีกรีวันนี้ได้เลยครับ

 

 

whats your style dgrie dgrie

 

 

1.Metrosexual (เมโทรเซ็กชวล)
มีรสนิยมดี แต่งตัวเก่ง ดูแลตัวเองแบบเนี๊ยบ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าทุกอย่างที่คุณเลือกนั้นต้องเพอร์เฟคมากที่สุดก่อนออกจากบ้าน และแฟชั่นสำหรับผู้ชายแนวเมโทรเซ็กชวลนั้น เสื้อผ้าที่สวมใส่ต้องดูสะอาดตา มีรสนิยมการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ใส่ตามยุคตามเทรนด์ ชอบแฟชั่นแบรนด์มีชื่อ ลองจินตนาการถึงเหล่าบรรดานายแบบ และคนดังระดับฮอลลีวูล ที่มักจะมีสไตล์แฟชั่นเป็นของตัวเองกันดูครับ และที่ขาดไม่ได้คือเสื้อเชิ้ตแขนยาว เรียบๆทรงสวย คู่กับกางเกงขายาว แมทซ์ด้วยแจ๊คเก็ตตัวโปรด และชื่นชอบการใส่สูท และปิดท้ายด้วยรองเท้าหนัง ที่ดูดีสักคู่ คือแฟชั่นของหนุ่ม เมโทรเช็กชวล โดยเฉพาะ

See Also
dgrie dgrie

2.Spornosexual (สปอร์โนเซ็กชวล)
ผู้ชายสปอร์โนเซ็กชวล เป็นคาเรคเตอร์หนุ่มที่ให้ความใส่ใจกับเรื่องของสุขภาพ ควบคู่ไปกับเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว เรียกได้ว่า จัดเต็มไม่แพ้คาเรคเตอร์อื่นๆอีกเช่นกัน จะชื่นชอบการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพตัวเองเป็นพิเศษ รูปร่างจะต้องดูดี ดูเพอร์เฟค มีซิกแพค หน้าตาสะอาดสะอ้านไร้หนวดเครา เสื้อผ้าหน้าผมต้องดูเนี๊ยบ ชอบโชว์รูปร่าง ที่ดูสมาร์ทและเซ็กซี่ แฟชั่นสำหรับหนุ่มสปอร์โนเซ็กชวล เนื่องจากคุณมีบุคลิคและรูปร่างที่ดูเพอร์เฟค ก็มักจะนิยมเลือกแฟชั่นการแต่งตัวที่พอดีรูปร่างเป็นหลัก เพื่อโชว์สัดส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต ทรงพอดีตัว กางกางทรงสลิมฟิต เน้นการแมทซ์เสื้อผ้าที่ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่สมาร์ท เน้นโชว์หุ่นเป็นหลักครับ มีของดีก็ต้องโชว์กันสักหน่อย จริงไหมหล่ะครับ และนี่คือ หนุ่มสปอร์โนเซ็กชวล

3.Badboy (แบดบอย)
หนุ่มเซอร์ รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด แต่งตัวดี มีเสน่ห์อันแพรวพราว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ที่จะมีแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์เฉพาะ มีเทสต์ที่ดีมาก เน้นไปทางที่ดูคูลดูชิล ใช้ชีวิตแบบเท่ๆ แบบไม่ตามใคร สำหรับแฟชั่นก็มักจะเลือกแต่ง เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ หรือเสื้อยืดทรงพอดีตัว เสื้อแขนกุด แมทซ์กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์แต่งขาด ทรงสกินนี่ แจ๊คเก็ตสไตล์หนัง เรียบหรูและเรียบง่าย แบบไม่เน้นลวดลายและสีสัน โทนสีเสื้อผ้าจะเป็นโทนสีเข้มๆ ลุคขาวดำแบบโมโนโครม โทนเทา โทนน้ำตาล รวมถึงแฟชั่นยีนส์ ชื่นชอบการใส่รองเท้าบูทหุ้มข้อ รองเท้าดาร์บี้ หรือรองเท้าสนีคเกอร์คู่โปรด ในวันสบายๆ ไม่เน้นเครื่องประดับ มีแว่นกันแดดเท่ห์ๆ เพื่อคอมพลีทลุค นี่หล่ะครับผู้ชายไตล์แบดบอย

4.Hot Nerd (ฮอตเนิร์ด)
หนุ่มแว่นสไตล์ฮอตเนิร์ด เป็นหนุ่มรักสะอาด มีบุคลิคที่ดูละมุนอ่อนโยน เรียบร้อย เงียบๆ ขี้อายนิดๆ เป็นคาเรคเตอร์ที่มาแรง ถูกใจสาวๆ หลายๆคน แต่จะมีโลกส่วนตัวสูง จะเน้นการแมทซ์แฟชั่นที่ไม่ดูเยอะจนเกินไป แต่งตัวง่ายสบายๆ เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีพื้นเรียบๆในโทนอ่อน แมทซ์เข้ากับกางเกงยีนส์สีอ่อน ลุคเนิร์ดกึ่งเนี้ยบ ยังคงความเท่ห์ๆและดูคูลอยู่ โดยเฉพาะอย่างโทนสีแฟชั่นแนว Earth Tone ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นสีสันที่ดูจัดจ้าน เป็นอีกหนึ่งคารเรคเตอร์ผู้ชายที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างมากๆเลยทีเดียวครับ
.
และนี่คือสไตล์การแต่งตัว ที่ช่วยสะท้อนตัวตนของผู้ชาย ทั้ง 4 แบบ ที่เรียกว่าแต่ละคาเรคเตอร์นั้นก็มีเสน่ห์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน แล้วคุณหล่ะคือผู้ชายแนวไหน อย่าลืมที่จะเติมเต็มด้วยสเน่ห์ในแบบของตัวเองลงไปด้วย เพื่อความแตกต่างและไม่เหมือนใคร ร่วมค้นหาการแต่งตัวที่ใช่ ในสไตล์คุณ ได้ที่แบรนด์ดีกรี เรามีเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สูทออกงาน เสื้อเชิ้ต กางเกง และไอเทมเครื่องประดับ ที่ดีกรีทุกสาขา https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog
#สูทผู้ชาย #สูท #ออกงาน #งานสังคม #เชิ้ตแขนยาว

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
1
Rich
0