fbpx
Now Reading
Porapat – Thanapat – Nuttasate: DGRIE SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Porapat – Thanapat – Nuttasate: DGRIE SUITS

dgrie mens smart suits italian casual semi formal suit dgrie

dgrie mens smart suits italian casual semi formal suit dgrie

Model : Porapat (@treporapat), Thanapat(@film.thanapat), Nuttasate (@nut.nuttasate)
SUMMER’S COLOURS THIS SEASON – กับเทรน์สไตล์สูทสุภาพบุรุษ กับภาพแฟชั่นหนุ่มหล่อ จากนักแสดงทางช่อง “ONE31” ที่ได้ผสมผสานสไตล์ ที่เข้ากับเทรน์ซัมเมอร์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ในดีไซน์ที่ให้ความลำลอง สวมสบายตลอดวันในคอลเลคชั่นสูทจากแบรนด์ DGRIE เน้นการออกแบบในอันเดอร์โทนสีที่เรียบง่าย แต่จะเพิ่มดีเทลและลูกเล่นลงไปในลวดลายของเนื้อผ้าเป็นหลัก เพื่อเพิ่มมิติแห่งมุมมองที่ดูเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น เน้นคัตติ้งที่พอดี กระชับรูปร่าง เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา คัดสรรเส้นใยธรรมชาติ (Wool Fabric) อย่างหลากหลายเพื่อสร้างสไตล์รูปแบบใหม่ ในชุดสูทที่น่าสนใจสำหรับเทรน์ซัมเมอร์นี้ เพื่อความโดดเด่นอย่างมีสีสัน จากนักออกแบบที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเพื่อลุคสไตล์ Casual & Semi Formal Suit สำหรับบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

Light Grey Slim Fit Check Suit (@treporapat)
ดีไซน์ชุดสูทที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของลวดลายผ้า (Check) ลวดลายตารางที่มีเอกลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสง่างาม ลวดลายตัดเส้นในโทนสีเทาเข้มและอ่อน ออกแบบรูปแบบกระดุม 2 Button ‘ เพื่อลุคลำลอง พร้อมการคัตติ้งในรูปทรง (Slim Fit) เสริมรับบุคคลิคของคุณบุรุษให้มีความเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น /ออกแบบดีไซน์รูปทรงปกแหลม (Peaked Lapel) ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย “Hacking (slanted) Pockets” กระเป๋าเสื้อสูทดีไซน์เฉียง เพื่อลุคที่ดูทางการมากยิ่งขึ้น แมทซ์ด้วยเสื้อยืดสีพื้น ที่ยังสามารถผสมผสานดีไซน์นี้ได้อย่างลงตัว กับโทนสีดำ กับการออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม (Material: Virgin Wool ) เส้นใยเนื้อผ้าขนสัตว์เนื้อละเอียด เพื่อสามารถสวมใส่ได้บ่อยครั้ง และนำไปแมทซ์ได้อย่างหลากหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น

Window Check Casual Blue Slim Fit Suit (@film.thanapat)
ตัวเลือกแห่งความแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเทรน์ซัมเมอร์ เน้นดีไซน์ของโทนสี “Blue” กับลุคที่ดูลำลองมากยิ่งขึ้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายผ้าอันมีเอกลักษณ์แห่งความมีชีวิตชีวาที่ชัดเจน ในลายตาราง (Window Check) ลวดลายเนื้อผ้าที่มีความคลาสสิคนี้ คุณบุรุษสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาศ รวมถึงโอกาศพิเศษด้วยเช่นกัน คือหนึ่งดีไซน์ “High-Quality” ที่น่าสนใจ ด้วยการคัดเลือกเนื้อผ้า (Material: Wool Blend / Super 120’s Premium Wool ) เส้นใยที่มีความธรรมชาติ เพื่อสัมผัสที่ให้ความเรียบเนียนอย่างหรูหราและมีความสมารท์ ตกแต่งดีไซน์ในรูปแบบปก ในสไตล์ (Notched Lapel) /เสริมดีไซน์กระเป๋าในรูปแบบ “Rounded” เพื่อฟังค์ชั่นการใช้งานตามความต้องการ รูปทรงการออกแบบ ได้รังสรรค์เพื่อเสริมรับรูปร่างของคุณบุรุษ เพื่อความพอดีอย่างเพอร์เฟค ในรูปแบบการตัดเย็บทรง (Slim Fit) ในดีไซน์ที่ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อลุคสมาร์ทแคชชวลสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ได้อย่างแตกต่าง และเป็นหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับโอกาสทางการของคุณในอนาคตอีกเช่นกัน

Brighter Blue Slim-Fit Wool Blend Stretch Suit (@nut.nuttasate)
อีกหนึ่งรูปแบบชุดสูท กับโทนสีฟ้าอ่อน พร้อมดีไซน์ (Slim Fit) สำหรับคุณบุรุษ ที่เน้นสไตล์การแต่งกายที่กระชับรับสัดส่วนและเสริมภาพลักษณ์แห่งความสง่างามได้จริง ดีไซน์ชุดสูทในรูปแบบนี้เน้นลุคที่ดูสบายๆ ไม่ทางการจนเกินไปกับสูทสีฟ้าที่ให้โทนสว่าง อย่าง (Brighter Blue) ที่มาพร้อมความพิเศษ ในการออกแบบคัตติ้งจากเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติบางเบา และมีความยืดหยุ่นเล็กน้อย เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวระหว่างวัน ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพ( Material: 100% Wool) เส้นใยเนื้อผ้าขนสัตว์ผสมระดับพรีเมียม ที่มีความทนทาน ต่อรอยยับ รอยย่นได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากดีไซน์ของทรงสูทแล้ว ยังเพิ่มฟังค์ชั่นในการตกแต่งเพื่อความโดดเด่น อาทิเช่น รูปแบบทรงปกที่มาพร้อมสไตล์ (Notch Lapel) รูปทรงปกสูทยอดนิยมสำหรับคุณบุรุษ ในส่วนกระเป๋า ออกแบบในดีไซน์รูปทรงกระเป๋าสไตล์ (Flap Pockets) สร้างความโดดเด่นให้กับคุณและสามารถใช้งานได้จริง และดูมีสไตล์ผ่านการแมทซ์ที่เหมาะสม หรือสามารถมิกซ์ดีไซน์นอกเหนือจากนี้เพื่อความลำลองด้วยเสื้อยืด สีขาว ที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิคในสไตล์ชุดสูทได้อย่างมั่นใจ

Pattern : SMART SUITS
Season : Spring, Summer, Fall
Styling : Casual / Semi Formal
Material : Virgin Wool /Super 120’s Premium Wool
Color Palettes :Brighter Blue, Blue, Light Grey
Suit Brand : DGRIE

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie custom military tweed safari jacket dgrie 6

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0