fbpx

LOOKING ALL WHITE STYLE INSPIRATION @DGRIE

looking all white style inspiration dgrie dgrie 1

About Fashion Moments
ด้วยการรังสรรค์การออกแบบชุดสูทในสไตล์ Wedding Suits Ivory White’ กับ Designs By Dgrie ให้สไตล์ที่เรียบง่ายได้อย่างดูดีในแบบฉบับ ” Smart Casual Style ” เหมาะสำหรับสไตล์ของคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Summer Beach, Evening Party Wedding รวมถึงสไตล์ที่เน้นความหรูหราอย่าง Valentine’s Day Wedding Prom &Party’ โดยสไตล์ชุดสูทในดีไซน์นี้ ได้รับเกียรติจากลูกค้าคนสำคัญของทางแบรนด์ อย่างคู่รักสุดน่ารัก
“กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์(ขนมจีน)” ควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “ขันธ์เพชร สารสาส(เคน)” กับแฟชั่นสไตล์ Pre Wedding จากแบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

looking all white style inspiration dgrie dgrie looking all white style inspiration dgrie dgrie 1 looking all white style inspiration dgrie dgrie 2

DGRIE : Photoshoot Pre Wedding – Suits Ivory White
การออกแบบชุดสูทระดับคุณภาพ ที่มาในรูปลักษณ์ที่ดูสวมใส่สบายได้ในไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของคู่รัก กับแพทเทริน์ที่ให้รูปทรงเข้ารูป เสริมรูปลักษณ์ของคู่รัก ด้วยรูปทรง Skinny Fit’ เลือกโทนสีของสไตล์ชุดสูทด้วยอันเดอร์โทนที่มอบความสมารท์ที่ดูหรูหราด้วยอันเดอร์โทน (Ivory White Plain) Clothing Suit มอบความเพอร์เฟคกันแบบต่อเนื่องด้วยการเสริมดีเทลเพิ่มความน่าสนใจกับ Suit Fabric (Hanako) With Winter / Made in Japan เนื้อผ้าเทลเลอร์ที่คุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดในสไตล์เนื้อผ้าที่มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นไอเดียสำหรับเครื่องแต่งกายสไตล์ลำลองได้อย่างยอดเยี่ยม เนื้อผ้ามีลักษณะโดดเด่นมีความพิเศษช่วยระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ตกแต่งดีไซน์ปกในสไตล์ “Shawl Collar & Peaked Collar” เสริมด้วย Shoulder Pads เสริมบุคลิคอันสง่างามให้กับสไตล์ชุดสูทของทั้งคู่อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเลือกสไตล์เสื้อเชิ๊ต ” White Banded Collar Shirt ” เน้นดีไซน์คลาสสิคสไตล์สุภาพบุรุษที่มีฟังค์ชั่นการแต่งตัวที่เพอร์เฟค ปิดท้ายด้วยการแมทซ์สไตล์ชุดสูทให้เข้ากันกับเครื่องประดับอย่าง Handkerchief Graphic เรียกว่าเป็นไอเดียการแต่งตัวที่สร้างเรียบง่ายแต่ดูดีทุกองค์ประกอบได้อย่างแน่นอนครับ

Thanks. Photo Credits: @knomjeankulamas @kensarasas @dgrie

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
IMG 6750 copy 2

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0