fbpx
Now Reading
DGRIE STYLE ICON MODEL K.BIE SUKRIT WISETKAEW

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE STYLE ICON MODEL K.BIE SUKRIT WISETKAEW

dgrie style icon model k bie sukrit wisetkaew dgrie 1

แฟชั่นชุดสูทในสไตล์ บี้ สุกฤษฎิ์ (@BIESUKRIT_W) จากแบรนด์ชุดสูทบุรุษ DGRIE(ดีกรี) เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับยิ้มไปตามๆกัน ในการเปิดตัวเพื่อชมละครเวทีรอบสื่อ “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” ณ.เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ เมื่อวันพุธที่ 15 ส.ค 61 ที่ผ่านมา รอยยิ้มที่ชวนให้ตกหลุมรัก กับการร่วมงานของหนุ่มบี้ในครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับลุคสุดเพอร์เฟค กับชุดสูทในสไตล์กึ่งทางการ ที่ให้รูปลักษณ์ที่ดูดี หล่อ น่ารัก ตามสไตล์ จะมีการออกแบบอย่างไร ให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่างานนี้ หล่อตามในสไตล์หนุ่มบี้ไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอนครับ

dgrie style icon model k bie sukrit wisetkaew dgrie dgrie style icon model k bie sukrit wisetkaew dgrie 1

DGRIE – DG Burgundy Ultra Skinny Wool& Mohair Suit
Fashionable Burgendy ด้วยแฟชั่นในสไตล์ชุดสูท ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ในการใส่สูทอันโดดเด่น ที่ใช้การ Matching ด้วยโทนสีอันหรูหรา (Dark Burgundy) จากเนื้อผ้า Super 130s Italian Wool ตอบโจทย์รสนิยมอันพรีเมี่ยมได้อย่างเหนือระดับ เลือกเส้นใยที่ให้ความธรรมชาติ อย่าง Mohair Suit’ และออกแบบดีไซน์เสื้อสูทด้วย รูปแบบ Notched Lapel ตกแต่งรายละเอียดด้วยสไตล์ “Two Button Opening” วางแพทเทริน์ให้กระชับพอดีรูปร่าง เสริมความสง่างามในทรง Skinny Suit โดยชุดสูทที่มีดีไซน์ในลักษณะนี้ จะมีการออกแแบบรูปชุดสูทในทรงให้เพรียวบางและร่วมมัย จนถึงชุดอาหารค่ำในงานสังสรรค์สไตล์คลาสสิคได้อย่างแท้จริง บวกกับมิกซ์สไตล์ด้วยเสื้อเชิ๊ต Formal White Slim Fit Cotton Shirt ที่ให้ความหรูหรา จะใส่แมทซ์กับดีไซน์อื่นๆ ก็ไม่ได้เรื่องที่ยากอีกต่อไป – เลือกรองเท้าในสไตล์ทางการสักเล็กน้อยกับรูปทรง Oxford Shoe’ สีดำบ่งบอกรสนิยมอันหรูหราของหนุ่มบี้ได้อย่างมีระดับ ให้เหล่าบุรุษชั้นนำได้เพลิดเพลินกับการแต่งตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวคุณได้อย่างแท้จริง สวมใส่สบายได้ในทุกๆในช่วงโอกาศสำคัญ ด้วยมาตรฐานสูงสุดในการออกแบบและตัดเย็บให้ได้คุณภาพที่เหนือความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับแบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

See Also
dgrie spotlight bright navy suits dgrie 1

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0