fbpx
Now Reading
รองเท้าโลฟเฟอร์มีกี่แบบ? – Loafer Styles

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

รองเท้าโลฟเฟอร์มีกี่แบบ? – Loafer Styles

loafer styles dgrie

รองเท้าโลฟเฟอร์มีกี่แบบ? – DGRIE
.
ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า …. เทรนด์แฟชั่นรองเท้าสไตล์หนัง ที่มาแรงที่สุด ต้องขอยกให้ “รองเท้าโลฟเฟอร์” ถือเป็นรองเท้าเพื่อการแมทซ์ลุคที่ดูดีได้ โลฟเฟอร์คู่เดียว สามารถแมทซ์ใส่ได้ทั้งวันทำงาน ใส่ออกงาน รวมถึงพักผ่อนแบบเท่ๆ ปัจจุบันก็มีรองเท้าโลฟเฟอร์หลากหลายแบบ ไว้ให้ผู้ชายอย่างเรา ได้เลือกลองกัน ดีกรีขอแนะนำ 4 แบบ รองเท้าแนวโลฟเฟอร์ ดีไซน์ฮิต หากคุณชื่นชอบแมทซ์เสื้อผ้าแนวแคชชวล และชื่นชอบรองเท้าสไตล์หนัง บทความนี้ไม่อยากให้พลาดครับ
.
รู้หรือไม่? >>> รองเท้าโลฟเฟอร์จัดเป็นหนึ่งในรองเท้า ที่สวมในใส่ง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด ใส่ได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ชุดลำลอง จนถึงชุดสูท!
.

 

 

loafer styles dgrie

See Also
dark brown tassel loafers dgrie

 

1.Penny Loafers (โลฟเฟอร์ แบบคลาสสิค)
รองเท้าโลฟเฟอร์ ทรงคลาสสิครุ่นแรก สังเกตุได้จากช่วงบนรองเท้า จะมีการออกแบบด้วยช่องรอยตัด ที่เรียกว่า “Coin Loafers” ถือเป็นรุ่นโลฟเฟอร์ที่ให้ความทางการมากที่สุด ในบรรดา 4 รุ่น ที่เราหยิบมาแนะนำกัน สามารถแมทซ์เข้ากับแฟชั่น ที่ให้ความหรูหราดูดีที่ต่างจากสไตล์อื่นๆ รองเท้าโลฟเฟอร์ประเภทนี้นิยมใส่คู่ สูททางการและสูทลำลอง หรือแนวเสื้อผ้าสไตล์ที่เน้นความสุภาพทั่วไป โทนสีที่ได้รับความนิยมต้องยกให้เพนนีโลฟเฟอร์สีน้ำตาล และสีดำ เรียบง่าย คลาสสิคและดูโดดเด่น
.
2.Tassel less Loafers (โลฟเฟอร์ ทรงสลิปเปอร์ / ไม่มีพู่)
รองเท้าโลฟเฟอร์ที่ผสมผสานความคลาสสิคและมินิมอล ดีไซน์จะดูเรียบ โดดเด่นด้วยการเย็บแนวไข่ปลา แบบ (Hand Raised Stitching) แตกต่างจากรองเท้าโลฟเฟอร์รุ่นอื่นอย่างเห็นได้ชัด นิยมผลิตจากหนังกลับ ที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ทนทานต่อการใช้งานและไม่ลอกล่อน สวมใส่สบายไม่เจ็บเท้า เหมาะสำหรับการแมทซ์เสื้อผ้าแนวแคชชวล วันพักร้อนริมทะเล คู่เสื้อฮาวาย เสื้อโปโล กางเกงขาสั้น กางเกงสามส่วน กางเกงยีนส์ หากชื่นชอบทรงรองเท้าโลฟเฟอร์ที่ใส่สบาย ใส่ง่ายประจำวัน แนะนำโลฟเฟอร์ทรงสลิปเปอร์ดีไซน์นี้ครับ สียอดนิยมสำหรับโลฟเฟอร์แนวนี้คือ โทนสีเบจ สีกรมเข้มและโทนน้ำตาล เหมาะสำหรับวันชิลๆ ได้อย่างแน่นอน
.
3.Full Strap Loafers (โลฟเฟอร์ แต่งแถบคาด)
รองเท้าโลฟเฟอร์ที่มีดีไซน์คล้ายทรงเพนนีโลฟเฟอร์ แบบแรก! แตกต่างกันที่โลฟเฟอร์ทรงนี้จะมีการ เพิ่มการออกแบบสายรัดหนัง บริเวณด้านข้าง ช่วยเพิ่มความอ่อนช้อยให้กับงานออกแบบ ผลิตจากหนังแท้ที่มีความเรียบและเงางาม ดูมีความแฟชั่นและหรูหรากว่าทรงเพนนีโลฟเฟอร์ เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษที่แต่งตัวเก่งแต่งตัวเป็นอยู่แล้ว สามารถเสริมความโดดเด่นขึ้นได้ด้วยโลฟเฟอร์ชนิดนี้ครับ โทนสียอดฮิตของโลฟเฟอร์ทรงนี้ โทนน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน
.
4.Tassel Loafers (โลฟเฟอร์ แบบมีพู่)
รองเท้าโลฟเฟอร์ (Tassel = พู่) ตกแต่งหนังด้านบนรองเท้า โลฟเฟอร์รุ่นนี้ นิยมผลิตด้วย หนังแท้ หนังเทียม หรือสไตล์หนังกลับ เน้นหนังที่มีความนิ่ม และยืดหยุ่นได้ดี ให้ลุคการแต่งตัวที่ดูวินเทจขึ้น รุ่นสีน้ำตาลเข้ม สีกรมเข้ม และสีดำ คือโทนสียอดนิยมมากที่สุดครับ เหมาะสำหรับวันที่ต้องการแต่งตัวที่ดูแคชชวล โดยเฉพาะแฟชั่นรับซัมเมอร์นี้ สามารถนำไปแมทซ์คู่แฟชั่นแนวยีนส์ สูทแฟชั่นลำลองแบบไม่ใส่เนคไท หรือสูทแนววินเทจ เสื้อฮาวาย กางเกงชิโน่ กางเกงขาสั้น จะใส่เที่ยว ใส่ลุย แบบไหน โลฟเฟอร์สไตล์นี้ ก็ให้ความโดดเด่นไม่แพ้ทรงอื่นๆอย่างแน่นอน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ได้ทำความรู้จัก รองเท้าสไตล์โลฟเฟอร์ กันบ้างแล้ว อย่าลืมเลือกใส่ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะลุควันสบายๆ หรือจะเพิ่มความเนี๊ยบทางการขึ้นมาหน่อย รับรองได้ว่า รองเท้าสไตล์โลฟเฟอร์เหล่านี้ จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้คุณได้อย่าง แน่นอนครับ – มองหารองเท้าโลฟเฟอร์ หนังคุณภาพสวยทน ใส่สบายแบบไม่กัดเท้า สามารถเลือกลองสินค้าจริงได้ที่ แบรนด์สูทดีกรี หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.dgrie.com/…/dgrie-cognac-full-strap-penny… สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกhttps://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie , https://www.dgrie.com/blog #รองเท้าผู้ชาย #รองเท้าหนังแท้ #รองเท้าหนังผู้ชาย #รองเท้าหนัง #รองเท้าโลฟเฟอร์ #รองเท้าทำงาน

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0