fbpx
Now Reading
2 วิธีพับ POCKET SQUARE แบบง่ายๆ

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

2 วิธีพับ POCKET SQUARE แบบง่ายๆ

2 pocket square dgrie

2 วิธีพับ POCKET SQUARE แบบง่ายๆ
.
– แบบที่ทำตามได้ง่าย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ –
หากแฟชั่นสูทสไตล์เดิมดูน่าเบื่อจนเกินไป เรื่องนี้บอกเลยครับว่า ไม่ควรพลาด เราจะว่ากันด้วยเรื่องของการพับ “Pocket Square” ซึ่งแน่นอนว่า ยังมีผู้ชายหลายคนยังพับไอเทมชิ้นจิ๋วนี้ไม่เป็น หรือไม่ถูกต้องตามแบบ ดีกรีจึงขอพามาทำความรู้จัก “พ็อกเก็ต สแควร์” กับ 2 สไตล์การพับ ที่ถูกจัดอันดับมาแล้วว่า นี่คือการพับที่ง่ายมากที่สุด และใส่ได้จริง ลุคลำลองใส่ได้ ลุคทางการก็ใส่ดี จบภายในไม่กี่สเต๊ป เรื่องนี้คือทักษะที่ผู้ชายทุกคนควรรู้ครับ ง่ายจริงหรือไม่ หยิบพ็อกเก็ต สแควร์ ผืนโปรดของคุณขึ้นมาเลย เราจะพับไปพร้อมกันตามสเต๊ปดังนี้ครับ

 

 

2 pocket square dgrie

See Also
suit sleeve buttons dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> พ็อกเก็ต สแควร์ นั้นคือ ผ้าสี่เหลี่ยมผืนเล็กๆ เนื้อบาง ไอเทมเครื่องประดับ ที่มีมาอย่างยาวนาน “มากกว่า 1 พันปี” ใช้เพื่อตกแต่งสอดไว้บริเวณ กระเป๋าเสื้อสูท เบลเซอร์ แจ็คแก็ต ช่วงกระเป๋าหน้าอกซ้ายเสมอ เพื่อเสริมให้แฟชั่นที่ใส่นั้น ดูไม่เรียบจนเกินไป อย่าลืมว่า! พ็อกเก็ต สแควร์ ไม่ใช่ผ้าเช็ดหน้า
.
The One Point Fold (พับแบบทรง สามเหลี่ยมคลาสสิค)
– จัด “พ็อกเก็ต สแควร์” ให้มีความเรียบ ทแยงเป็นรูปสามเหลี่ยม (ดังรูป)
– พับ “พ็อกเก็ต สแควร์” ทบขึ้นด้านบน โดยให้ทำมุมแบบสามเหลี่ยม (ดังรูป)
– พับ “พ็อกเก็ต สแควร์” เริ่มประกบไปทางด้านขวา (ดังรูป)
– พับอีกข้างที่เหลือ ให้มีขนาดที่เท่ากันทั้งสองฝั่ง (ดังรูป)
– พลิกกลับด้านเพื่อจัดขนาดทรง ให้พอดีกับความกว้างของกระเป๋าเสื้อ (ดังรูป)
– ขั้นตอนสุดท้าย เก็บปลายพับทบ ตามขนาดความยาวที่ต้องการ ก็จะได้ทรง “พ็อกเก็ต สแควร์” (ดังรูป) เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถใช้ตกแต่งได้เลย
>> สไตลนี้ เป็นการพับที่ให้ความเรียบง่าย ดูสะอาดตา ซึ่งพับได้ง่ายมาก เหมาะสำหรับลุคการใส่เบลเซอร์ สูทแบบกึ่งทางการ หรือแฟชั่นวันลำลองสบายๆ การพับสไตล์นี้ และยังเหมาะกับลุคนักธุรกิจมืออาชีพอีกด้วย (หากพับในแนวเฉียง แบบไม่ทำมุม ที่เท่ากัน จะเรียกได้อีกสไตล์ว่า – Two Point Fold)
.
The Square Fold (พับแบบทรง สี่เหลี่ยมคลาสสิค)
– จัด “พ็อกเก็ต สแควร์” ให้มีความเรียบ วางมุมตรง (ดังรูป)
– พับ “พ็อกเก็ต สแควร์” ทบกึ่งกลาง มาทางด้านข้าง (ดังรูป)
– พับ “พ็อกเก็ต สแควร์” ทบกึ่งกลาง ย้อนขึ้นด้านบน พับให้พอดีกับความกว้างของกระเป๋า (ดังรูป)
– พับขึ้นอีกหนึ่งทบ ให้ “พ็อกเก็ต สแควร์” มีความยาวที่สั้นลง (ดังรูป)
– ขั้นตอนสุดท้าย จัดทรง “พ็อกเก็ต สแควร์” ให้ทุกด้านพอดีกัน (ดังรูป) เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถใช้ตกแต่งได้เลย
>> สไตล์นี้เหมาะสำหรับแฟชั่นเพื่อวันเนี๊ยบๆ เมื่อคุณต้องการความเป็นทางการสูงสุด ดูเรียบโก้ สง่างามแบบเรียบง่ายเหมาะสำหรับสูทออกงานสังคม ให้ลุคที่คมชัด สะอาดตา ได้ความหรูหรา ควรพับโชว์เหนือกระเป๋าเสื้อเพียงเล็กน้อย ประมาณครึ่งนิ้ว หรือไม่เกิน 1 นิ้ว
.
แถมให้ >> พ็อกเก็ต สแควร์ แบบที่ให้ความหรูหรา ใช้งานได้ง่ายมากที่สุด คือ พ็อกเก็ต สแควร์ ที่ผลิตจากผ้าไหม จะยับยาก พับง่าย สมาร์ทดูแพงครับ แต่หากต้องการทรงชัดไม่เปลี่ยน แนวลำลอง แนะนำ “พ็อกเก็ต สแควร์” จากผ้าฝ้ายครับ อยู่ทรงแน่นอน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือ พ็อกเก็ต สแควร์ ไอเทมเครื่องประดับชิ้นจิ๋ว ที่จะเปลี่ยนแฟชั่นของคุณให้ดูต่างได้จริง โดดเด่นกว่าไม่ใส่อย่างแน่นอน จะใส่เดี่ยวหรือใส่คู่ไท ก็ได้ลุคที่เพอร์เฟค ไม่เคยใส่ต้องลองครับ – สนใจช้อป “พ็อกเก็ต สแควร์” แบรนด์ดีกรี ช้อปออนไลน์ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shorturl.asia/rXVAl – แชทคุยกับดีกรี https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie คอนเทนต์เพื่อผู้ชายแต่งตัวตามต่อได้ที่ https://www.dgrie.com/blog #พ็อกเก็ตสแควร์ #Pocket Square

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0