fbpx
Now Reading
ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green

ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green

ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green โครงสร้างหางม้า Full Body สไตล์วินเทจ ปก Classic Lapel เน้นความร่วมสมัยที่ให้กลิ่นอายความเป็น Classic Gentleman Style ทรงเสื้อสูทแบบ Regular ไม่เน้น Slim ช่วยให้ใส่สบายผ่อนคลายตลอดทั้งวัน

 

 

ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green ตัดสูทหางม้าเต็ม Full Canvas Wool Silk Sage Green

See Also
ตัดเสื้อโค้ท กันหนาว DGRIE Grey Original OverCoat

Full Canvas Suit
เสื้อสูทหางม้า ตัดสูทหางม้า THE NEW EXCLUSIVE LINE OF DGRIE LUXURY SUIT “Full Canvas Construction Suit” ความพิเศษของเสื้อสูทรุ่นนี้คือ คือการเลือกใช้วัสดุภายในที่ทำมาจากผ้าแคนวาส “Canvas” ผ้าที่ถูกผลิตมาจาก “ขนหางม้า” (Horsehair ) ที่มีความบาง เบา ยืดหยุ่น และเป็นทรง นำมาตัดเย็บเป็นโครงสร้างของเสื้อสูท (Interlining) ด้วยมือ ในแบบเต็มตัว “Full Canvas” ตั้งแต่ช่วง บ่า-ปก ที่ช่วยให้ Lapel Rolled อย่างเป็นธรรมชาติ หางม้าแยก Layer ชัดเจน จรดชายด้านล่างของเสื้อสูท เพื่อให้ได้ชุดสูทที่ ทิ้งตัวสวย อยู่ทรงตลอดทั้งตัว, Canvas (Horsehair) แยกชิ้นกับผ้าอย่างชัดเจน (Floating Canvas) ด้วยเทคนิคการเย็บด้วยมือ, หากท่านใดชื่นชอบในสไตล์ชุดสูท “Full canvas” ที่มีระดับ สวยงาม และประณีตในทุกรายละเอียด สามารถเข้ามาใช้บริการตัดสูท Full Canvas ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0