fbpx
Now Reading
ทำไม ไม้แขวนเสื้อ ต้องมีหลายแบบ ? Different Types of Clothes Hangers

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ทำไม ไม้แขวนเสื้อ ต้องมีหลายแบบ ? Different Types of Clothes Hangers

different types of clothes hangers dgrie

ทำไม ไม้แขวนเสื้อ ต้องมีหลายแบบ ? Different Types of Clothes Hangers
.
ไม้แขวนเสื้อ สำคัญไหม แล้วทำไมต้องมีหลายแบบ? หากคุณคิดแบบเดียวกับเรา บทความนี้เหมาะสำหรับคุณแน่นอน ไม้แขวนเสื้อนั้น มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกหยิบใช้ และเหมาะสำหรับเสื้อผ้าในบางประเภทอีกด้วย ดังนั้นการมีตัวช่วย อย่างไม้แขวนเสื้อที่ดี นอกเหนือจากจะทำให้ตู้เสื้อผ้าของคุณดูเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังช่วยให้เสื้อผ้าของคุณไม่ยับ ทรงไม่เสียช่วยยืดอายุการจัดเก็บ ไม่ว่าจะอยู่ในตู้เสื้อผ้านานแค่ไหนก็ตาม และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมคุณต้องเลือกไม้แขวนที่เหมาะสำหรับเสื้อผ้าแต่ละดีไซน์โดยเฉพาะ “ไม้แขวนทำไมต้องมีหลายแบบ?” ดีกรีมีคำตอบมาฝากเช็คเลยครับ

 

different types of clothes hangers dgrie

 

See Also
6 4 tips store a suit dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ไม้แขวนเสื้อมาตรฐานของผู้ใหญ่มักจะกว้างประมาณ 17 นิ้ว ในขณะที่ไม้แขวนเสื้อของเด็กจะกว้างเพียง 12 ถึง 14 นิ้วเท่านั้น ไม้แขวนแบบพิเศษสำหรับกางเกงและกระโปรงมีขนาด 14 นิ้ว เลือกไม่ถูกให้ดูที่ไซส์
.
1.Suit Jacket Hangers (แขวนชุดสูท /แขวนเสื้อโค้ททุกความยาว / แขวนเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักมาก)
ไม้แขวนที่ให้ความทนทานสูง รองรับเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักมากที่สุดโดยไม่ทำให้เกิดรอยบุ๋มหรือรอยพับ โครงสร้างแข็งแร็ง ไม่บิดงอ ตัวจัดเก็บชั้นดี สำหรับแขวนสูท เสื้อโค้ท หรือแฟชั่นทุกสไตล์ที่มีน้ำหนัก ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับแขวนสูทแบบเข้าชุด ช่วยให้ไม่ต้องยุ่งยากในการแบ่งหลายไม้ สะดวกในการจัดเก็บ ช่วยให้สูทคงรูปทรงเมื่อไม่ได้สวมใส่เป็นเวลานาน / ข้อดี > ส่วนใหญ่จะผลิตจากไม้ซีดาร์ ที่มีคุณสมบัติในการไล่แมลงขนาดเล็ก มีความหอมจากกลิ่นไม้ธรรมชาติ / ข้อเสีย > มีน้ำหนัก ไม่เหมาะสำหรับการพกเดินทาง และมีราคาสูง หาชื้อได้ยาก
.
2. Wooden Hangers (แขวนแจ็คเก็ตแบบมีน้ำหนัก / แขวนสปอร์ตโค้ท
ไม้แขวนดีไซน์อเนกประสงค์ ช่วงปลายไม้จะมีความโค้ง มีความกว้าง ช่วยถนอมทรงแจ็คเก็ตได้เป็นอย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน ทำให้เสื้อผ้าอยู่ทรงตลอดการจัดเก็บ ไม่หักงอง่าย พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับเกี่ยวชุดเดรสหรือกางเกง ที่แขวนเพิ่มได้ /ข้อดี > มีราคาไม่สูงมาก และหาชื้อได้ง่าย วัสดุมีความทนทาน รับน้ำหนักของเสื้อผ้าได้ดี / ข้อเสีย > มีน้ำหนัก ไม่เหมาะสำหรับการพกเดินทาง
.
3.Clip Hangers (แขวนกางเกง)
ไม้แขวนกางเกง แบบมีแถบหนีบ 2 in 1 ตัวช่วยเพื่อป้องกันไม่ให้กางเกงเลื่อนหลุดจากไม้ ช่วยให้กางเกงไม่เป็นรอยพับถาวรเมื่อถูกจัดเก็บเป็นเวลานาน จัดว่าเป็นประเภทไม้แขวนที่มีราคาสูง ส่วนใหญ่ดีไซน์จากวัสดุพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับการแขวนกางเกงสแลค และกางเกงขายาว ตัวแถบบาร์จะบุด้วยผ้าสักหลาด เพื่อป้องกันรอยย่นได้ดี / ข้อดี > มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย แขวนกางเกงได้จำนวนมาก ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ / ข้อเสีย > ตัวหนีบคลิปรับน้ำหนักได้เพียงเล็กน้อย มีราคาสูง หาชื้อได้ยาก
.
4.SpecialtyTrouser Hangers (แขวนแจ๊คเก็ต คู่กางเกง)
ไม้แขวนพร้อมแถบพาดกางเกง มีแถบบุด้วยผ้าสักหลาด เพื่อลดรอยยับ กางเกงจะไม่เลื่อนหลุด ไม่เสียทรง สามารถแขวนแจ็คเก็ตและกางเกง แบบไม่ต้องแยกไม้ ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ช่วงปลายไม้แขวนจะมีความโค้งมน / ข้อดี > แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่หักงอง่าย / ข้อเสีย > มีน้ำหนัก ไม่เหมาะสำหรับการพกเดินทาง
.
5.Wire Metal Pant Hangers (แขวนเสื้อผ้าได้ทุกประเภท ที่มีน้ำหนักเบา *แบบชั่วคราวเท่านั้น)
ไม้แขวนเสื้อชนิดลวดขนาดบาง แบบยอดนิยมสำหรับร้านซักรีด แนะนำให้ใช้เป็นการแขวนเพียงชั่วคราว ไม้แขวนเสื้อแบบลวด ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อต้องแขวนเสื้อผ้าที่มีรอยยับได้ง่าย หลีกเลี่ยงการใช้ไม้แขวนประเภทนี้ กับเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักที่มาก จะทำให้ไม้แขวนบิดผิดรูป ซึ่งจะทำให้เสื้อผ้างอจนเสียรูปทรง นอกจากนี้ยังสามารถเกิดสนิมได้ /ข้อดี > ดีไซน์พรียวบาง ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ น้ำหนักเบาราคาไม่แพง / ข้อเสีย > โครงสร้างไม่แข็งแร็ง รับน้ำหนักเสื้อผ้าได้น้อย หากแขวนเสื้อผ้าที่มีน้ำหนัก จะทำให้เสื้อผ้าเสียทรงได้ง่าย
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้ว! การเลือกไม้แขวนเสื้อให้เหมาะกับแฟชั่นแต่ละประเภท ย่อมเป็นสิ่งสำคัญพอๆ กับการเลือกเชิ้ตหรือเครื่องประดับอื่นๆ หลังจากลงทุนเสื้อผ้าคุณภาพดี ต้องไม่ลืมลงทุนไม้แขวนคุณภาพดี ข้อนี้สำคัญมากครับ จัดเก็บไม่ถูกวิธี แพงแค่ไหนก็ดูพังแน่นอน หากเลือกถูกประเภท รับรองว่า! จะได้มีเสื้อผ้าตัวโปรดเก็บไว้ใส่กันได้แบบยาวๆ และนี่คือเหตุผลทั้งหมด ที่คุณควรเลือกลงทุนกับไม้แขวนคุณภาพดี เป็นอันดับแรก – สนใจช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ เพิ่มเติมได้ที่ >> https://shorturl.asia/Kc8i3 , https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie ทุกเรื่องแฟชั่นสูท เพื่อผู้ชาย อ่านต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0