fbpx
Now Reading
DGRIE TIPS VINTAGE MEN BLAZERS STYLE: ความแตกต่างระหว่าง JACKET , SUITS และ”BLAZERS”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE TIPS VINTAGE MEN BLAZERS STYLE: ความแตกต่างระหว่าง JACKET , SUITS และ”BLAZERS”

dgrie tips vintage men blazers style dgrie 7

ก่อนอื่นเชื่อว่าหนุ่มๆหลายๆคนยังแยกไม่ออก กับความแตกต่างระหว่าง JACKET , SUITS และ”BLAZERS” !

โดย Blazers มีความเหมือนกันกับสูท คือ Blazers จะมีการตัดเย็บให้ดูลำลองมากยิ่งขึ้น สามารถสวมใส่และมิกซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย และหลากหลายมากยิ่งกว่าสูท Blazers จุดเริ่มต้นเดิมเป็นแจ็คเก็ตสำหรับสวมใส่ในสโมสรเรือสำหรับการพายเรือ หรือสโมสรการบิน หรือในมหาลัยของฝั่งยุโรป รวมถึงสถาบันการศึกษา ที่ลวดลายที่ใส่นั้นจะมีสีสันสดใส ใช้สำหรับเป็นเสื้อคลุมนิยมมากในประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย โดยเนื้อผ้าที่ใช้ตัดเย็บจะใช้ผ้าที่ค่อนข้างจะมีน้ำหนัก เพื่อสำหรับสวมใส่ในช่วงฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิ ตกแต่งดีไซน์ด้วยกระดุมหน้าอก แต่ยังคงเน้นลักษณะที่ไม่เป็นทางการมากนัก มักจะมีความทนทานเนื่องจากนิยมเพื่อสวมใส่กลางแจ้ง ผ้าที่นิยมนำมาตัดเย็บ เช่นผ้าขนสัตว์ ผ้ากำมะหยี่ ถือเป็นสไตส์ที่ดูวินเทจ หรือจะเป็นผ้าลินินที่เหมาะกับช่วงฤดูร้อน ก็เป็นอีกสไตส์ที่นิยมมากครับ และในทางเดียวกัน

dgrie tips vintage men blazers style dgrie dgrie tips vintage men blazers style dgrie 1 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 3dgrie tips vintage men blazers style dgrie 2

“Blazers” สามารถมิกซ์กับเสื้อโปโลกางเกงผ้าฝ้ายหรือผ้าลินิน ในโทนสีขาวคลาสสิค หรือผ้าสักหลาดสีเทา,สีน้ำตาลหรือสีเบจ หรืออาจสวมใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ กับเสื้อคอปก หรือเสื้อเชิ๊ตสีพื้น ก็เป็นที่นิยมมากๆเลยครับผม Blazers จึงจัดเป็นชุดลำลองทางธุรกิจ และยังได้รับรองว่าเป็นแนวโน้มของแฟชั่นยอดนิยมในกลุ่มเครื่องแต่งกายยอดฮิต สำหรับสุภาพบุรุษอีกด้วย

dgrie tips vintage men blazers style dgrie 4 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 5 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 6 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 7

สำหรับการดีไซน์ของ Blazers อาจจะมีการตกแต่งด้วย กระดุม หรือเรียกกันว่า Double breasted ,และเป็นสไตส์ที่ไม่จำเป็นที่จะต้อง มีโทนสีและเนื้อผ้าเดียวกันกับกางเกง สามารถนำไปมิกซ์ให้ดูดีตามสไตส์ของหนุ่มๆ เป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถสวมใส่ไปทำงานได้ โดยที่จะไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป

dgrie tips vintage men blazers style dgrie 8 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 9 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 10 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 11

DGRIE ได้รวบรวม Men Vintage Blazers มาเป็นสไตส์ลิส ให้หนุ่มๆนำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ ให้ดูมีคลาสมากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกโทนสีและเนื้อผ้า รวมถึงสไตส์ที่เข้ากับกางเกง รองเท้า กระเป๋า รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ ด้วยการเลือก Blazers ที่ลงตัวในสไตส์ที่เป็นคุณเอง

dgrie tips vintage men blazers style dgrie 12 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 13 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 14 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 15 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 16 dgrie tips vintage men blazers style dgrie 17

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
suits and hair color dgrie dgrie

LINE: @dgrie
TEL: 0827707770 (hotline)
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0827707770
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0