fbpx
Now Reading
DGRIE GENTLEMEN AWARD 2017

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE GENTLEMEN AWARD 2017

dgrie gentlemen award 2017 dgrie 2

dgrie gentlemen award 2017 dgrie

ฟรี บริการตัดสูท1ชุดด้วยสุดยอดผ้าจากประเทศอังกฤษ “Holland & Sherry, Pinstripe Navy Blue” มูลค่า 40,000 บาท”) อย่ารอช้าสูทชุดนี้อาจเป็นของคุณ!

โดยการร่วมโพสภาพของคุณสวมชุดสูทคู่ใจที่คิดว่ามีความมั่นใจที่สุด และข้อความที่สื่อถึงความเป็นผู้ชายในแบบฉบับของ Dgrie ได้ดีที่สุด โดยโพส คอมเม้นต์ที่โพสนี้ ผู้ชนะเลิศใน Campaign นี้จะได้รับรางวัล วัดตัดชุดสูทฟรี 1 ชุด จากแบรนด์ DGRIE (ด้วยสุดยอดผ้าจากประเทศอังกฤษ “Holland & Sherry, Pinstripe Navy Blue” มูลค่า 40,000 บาท”) อย่ารอช้าสูทชุดนี้อาจเป็นของคุณ!

รางวัลที่ 1 : ชุดสูท Bespoke (ผ้านำเข้าจากประเทศอังกฤษ) Brand “Holland & Sherry, Pinstripe Navy Blue” มูลค่า 40,000 บาท”) และได้เข้าร่วมงานเปิดตัวหนัง “KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” ในโรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens ผู้โชคดี 1รางวัล /รางวัลล่ะ 2 ใบ ตั๋วหนังมูลค่า 2,200 บาท

รางวัลที่ 2 : เป็นแขกผู้มีเกียรติ ในงาน THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE “KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” ผู้โชคดี 3 รางวัล /รางวัลล่ะ 2 ใบ ตั๋วหนังมูลค่า 2,200 บาท ในโรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens และรับของที่ระลึกภายในงาน มูลค่ารางวัลล่ะ 2,590 บาท

รางวัลที่ 3 : “ DGRIE ” Special gift Accessory มูลค่า 2,590 บาท ผู้โชคดี 10 รางวัล รับเครื่องประดับสุภาพบุรุษสุดหรูจากทางแบรนด์ DGRIE

[กติกาการร่วมสนุก] 1. Like Fanpage : http://www.facebook.com/dgrie
2. Share แชร์โพสนี้แบบสาธารณะ
3. โพสรูปภาพพร้อมข้อความตามกติกา และติด HashTag : #dgriefreesuit2017 #dgrie ที่หน้า Facebook ของผู้ร่วมกิจกรรม
4. ตั้งค่า Public ในการแชร์เท่านั้น!

***ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 8-16/9/2560
***ประกาศผลผู้โชคดีในวัน อาทิตย์ที่ 17/9/2560

นิตยสาร ELLE MEN ประเทศไทย ร่วมกับโรงภาพยนตร์ PARAGON CINEPLEX จัดกิจกรรมสุดพิเศษ
“ THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE ” ชมก่อนใครในรอบเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคต่อ ของภาพยนตร์เรื่อง “KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” ที่โรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens PARAGON CINEPLEX โดย ELLE MEN กับ ร่วมกับแบรนด์ DGRIE (ดีกรี) จัดกิจกรรมพิเศษไปพร้อมกับเปิดตัว ภาพยนตร์ “KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” ร่วมเปิดประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจในภารกิจของสายลับหนุ่มสุดเนี๊ยบ กับบรรยากาศสุด Excusive ในโรงภาพยนตร์ที่หรูราระดับพรีเมี่ยม พร้อมดื่มด่ำและสนุกสนานในสไตล์สายลับ ภายใน Bangkok Airways Blue Ribbon Lounge พร้อมกิจกรรมที่จะให้ คุณได้มาสะท้อนความเป็น Gentleman กับการ Grooming การแต่งกายสไตล์ Gentleman สุดเนี๊ยบ ในรูปแบบการ Workshop ในบรรยากาศสุดเท่ห์ ในสไตล์สุภาพบุรษสุดเท่พร้อมร่วม AFTER PARTY กับ Theme “The British Gentleman Party “ ในวันที่ 20 กันยายน นี้ ที่ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens PARAGON CINEPLEX ติดตามรายละเอียด ร่วมสนุกได้ที่ Facebook fanpage ของ ELLE MEN (www.facebook.com/ellementhailand) ELLE MEN X PARAGON CINEPLEX ร่วมกับแบรนด์ DGRIE (ดีกรี) จัดกิจกรรมพิเศษไปพร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์ “KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” พร้อม ร่วมเปิดประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจในภารกิจ ชองสายลับหนุ่มสุดเนี๊ยบ กับบรรยากาศสุด Excusive ในโรงภาพยนตร์ที่หรูราระดับพรีเมี่ยม พร้อม ดื่มดำและสนุกสนานในสไตล์ สายลับ ภายใน Bangkok Airways Blue Ribbon Lounge พร้อมกิจกรรมที่จะให้คุณได้มาสะท้อนความเป็น Gentleman กับการ Groomingการแต่ง กายสไตล์ Gentleman สุดเนี๊ยบ ในรูปแบบการ Workshop ในบรรยากาศสุดเท่ห์ ในสไตล์สุภาพบุรษสุดเท่ห์ ในหัวข้อ “A Guide to Gentleman’s Wardrobe ” โดย “คุณแพท ณภทัร สทุธธิน บรรณาธกิ ารแฟชั่น นติยสาร ELLEMEN” และ “คุณเมธี   MenStyle จากแบรนด์ DGRIE กับการใหความรู้ในนการแต่ง ตัวสำหรับหนุ่มๆที่มีความชอบใน Lifestyle Gentleman ห้ามพลาด! มารู้จักความแตกต่างของสูทในแต่ละประเทศ ระหว่าง สูทจากประเทศ อังกฤษ อิตาลี ว่ามีจุดเด่นและสไตล์แบบไหนถึงจะเหมาะ และส่งเสริมสไตล์ Gentleman ในตัวคุณ

See Also
ร้านตัดสูท ตัดสูทสีน้ำตาลแดง DGRIE Red Brown Wool Suit

เสริมความเป็น Gentelman ให้กับสูทด้วยเหล่า Accessories ที่หลายคนอาจจะมองข้ามและไม่ได้ให้ร้ายละเอียด มาเรียนรู้การใส่สูทให้ถูกวิธีเพื่อความเนี๊ยบ เท่ห์กันเถอะ

สุดท้ายเพิ่มเติม กับการตัดสูทในแบบ Tailor Made กับการให้ความสำคัญกับการตัดสูท จากประการณ์จากร้านสไตล์ Tailor made “DGRIE” ที่ทำให้คุณเข้าในหลักการและวิธีการตัดสูท รวมไปถึงวิธีการดูแลรักษาสูทตัวเก่งของคุณ

และปิดท้ายด้วย After Party สำหรับ งานนี้ กับ THEME “British Gentleman Party” กับเพลงสนุก พร้อมทีม บาเทนเดอร์มืออาชีพระดับประเทศ “World Class” จาก Diagio Thailand พร้อมดนตรีสุดมันส์จากดีเจมืออาชีพ

dgrie gentlemen award 2017 dgrie 1 dgrie gentlemen award 2017 dgrie 3 dgrie gentlemen award 2017 dgrie 4 dgrie gentlemen award 2017 dgrie 6 dgrie gentlemen award 2017 dgrie 7dgrie gentlemen award 2017 dgrie 2 dgrie gentlemen award 2017 dgrie 5
ติดตามรายละเอียด และร่วมเป็นหนึ่งใน Gentelman Night ได้กับกิจกรรม ELLE MEN X PARAGON CINEPLEX “ THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE : KINGSMAN THE GOLDEN CIRCLE” ได้ทาง Facebook /Ellementhailand

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0