fbpx
Now Reading
TAILOR ITALIAN & AMERICAN SUITS กุญแจสำคัญคือการมุ่งเน้นไปที่การดีไซน์ให้ได้สไตล์วินเทจร่วมสมัย

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

TAILOR ITALIAN & AMERICAN SUITS กุญแจสำคัญคือการมุ่งเน้นไปที่การดีไซน์ให้ได้สไตล์วินเทจร่วมสมัย

dgrie 5tailor italian american suits feat dgrie 3

dgrie 5tailor italian american suits feat dgrie 3 dgrie 5tailor italian american suits feat dgrie

DGRIE(ดีกรี)
นำเสนอดีไซน์ชุดสูทในรูปแบบใหม่ ที่ให้คุณได้เข้าถึงความเป็นเอกลักษณ์ของสุภาพบุรุษสไตล์วินเทจชั้นนำได้อย่างแท้จริง กับเนื้อผ้าอิตาเลียนคุณภาพสูง รูปแบบของ DGRIE’QUALITY TAILORING FOR MEN กับความสุขุมของหนุ่มผู้มีสไตล์ทรงเสน่ห์ กับเนื้อผ้า (Super Wool) จากแบรนด์ผ้าชั้นนำรังสรรค์จากทั่วทุกมุมโลก และวัสดุที่นำเข้าจากอิตาลี,สเปนและสหราชอาณาจักร สามารถสร้างความประทับใจที่แตกต่าง ที่รอการสัมผัสได้อย่างมีระดับ ความสง่างามและความสะดวกสบายมาจากประสบการณ์การตัดเย็บที่สมบูรณ์แบบและทักษะการตัดเย็บเสื้อผ้าแบบ Ultra Bespoke นำการตัดเย็บของผู้ชายรวมเอาเทคโนโลยีการตัด ด้วยเทคนิคการทำสูทแบบดั้งเดิม กระบวนการที่ทันสมัยของเราช่วยให้คุณสามารถออกแบบชุดสูทที่เหมาะกับคุณได้โดยใช้เวลาและค่าใช้จ่ายน้อยกว่า

คุณลักษณะพิเศษของเส้นด้ายที่มีความอ่อนนุ่ม กับเนื้อผ้าที่มีขนาดกลางและบางเบา แม้ว่าภายใต้คอลเลคชั่นนี้ จะถูกออกแบบมาเพื่อ สุภาพบุรุษสไตล์วินเทจแล้ว ยังตอบโจทย์ในสไตล์ที่เป็นที่ชื่นชอบของบุรุษในโซนเอเชียได้เป็นอย่างดี ทั้งความพิเศษของเนื้อผ้าที่ใช้ซับใน เสื้อเชิ๊ตหลากดีไซน์ กับรองเท้าคู่หรูในโทนสีน้ำตาล,ดำ ในฟิลชั่นที่คุ้นเคย เพิ่มความมีรสนิยมและให้ความสะดวกสบาย ตามที่คุณต้องการ

dgrie 5tailor italian american suits feat dgrie 1 dgrie 5tailor italian american suits feat dgrie 2

DGRIE(ดีกรี) กุญแจสำคัญคือการมุ่งเน้นไปที่การดีไซน์ให้ได้สไตล์วินเทจร่วมสมัย ในโทนสีสันที่ฉูดฉาด และเข้ม ด้วยแพทเทริน์รูปทรงพอดีกับรูปร่าง โดยรังสรรค์ชุดสูทในโทนสุขุมอย่างโทนสี น้ำตาลอันเรียบง่ายปรับเปลี่ยนสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์ด้วยการกรูมิ่งด้วยอุกรณ์เสริมอันโดดเด่น กับการผสมผสาน ชุดสูท 3 ชิ้น กับเนื้อผ้าขนสัตว์ในโทนสีน้ำตาลและเขียว ลวดลายให้ระดับความคมชัดที่โดดเด่น และเสื้อเชิ๊ตจากเนื้อผ้าลินินสำหรับสวมใส่ในโซนเอเชียได้อย่างลงตัว ตกแต่งเครื่องประดับบุรุษด้วยความหรูหราส่งตรงจากประเทศรัชเซีย – เติมแต่งและออกแบบเพิ่มรูปลักษณ์ด้วย ITALIAN & AMERICAN ความมีรสนิยมของโทนสีน้ำเงินด้วยดีไซน์ลวดลายตามแบบฉบับ สุดยอดความอลังการในรูปแบบสุดวินเทจ เพิ่มดีไซน์เล็กน้อยให้คงมาตฐานตามแบบฉบับเดิม ตกแต่งความสง่างามด้วยวัสดุในการผลิตสีทองให้ความหรูหรา – แฝงบรรยากาศแห่งช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยคอลเคชั่นเนื้อผ้าแบรนด์ระดับโลก โดยใช้โทนสีอ่อน สีฟ้าที่มอบความสมาร์ท กับโทนเวดดิ้งสไตล์ สำหรับวันพิเศษของคุณ แพทเทริน์งานเนี๊ยบ บวกกับรูปแบบการออกแบบอันเป็นเคล็ดลับของช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตัดเย็บได้อย่างมีชั้นเชิง – อัพลุคให้ดูตระง่าด้วย เนื้อผ้ากำมะหยี่สีเทากลาง ในสไตล์ที่ทางการ มีน้ำหนักเบา ออกแบบรูปทรงอันโดดเด่น เนื้อผ้านำเข้าชั้นเลิศ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้ในทันทีเมื่อย่างก้าว พร้อมฟังค์ชั่นออกแบบครบครับ ให้คุณได้ลองสัมผัส – ปิดท้ายด้วย AMERICAN STYLE อย่างแท้จริง กับพรีเมี่ยมลักชัวรี่ของ ชุดสูทชุดแต่งงาน,ชุดลำลองหรือทักซิโด้สำหรับโอกาสที่เป็นทางการ สำหรับคอลเลคชันนี้ มาในสไตล์ทักซิโด้สีดำเข้ม ตกแต่งด้วยเสื้อเชิ๊ตสีขาวสไตล์ทักซิโด้และ เสริมเครื่องประดับโดยการผูกโบว์ไทสีดำ หรือพ๊อคเก็ตสแควร์เพื่อเพิ่มดีเทลกับการออกแบบลิมิเตดด้วย เนื้อผ้าเช่นผ้าขนสัตว์หรือผ้าลินิน รองเท้าสีน้ำตาลหนังนิ่มกับรูปลักษณ์ในแบบฉบับของความพรีเมี่ยม อย่างมีเอกลักษณ์และหรูหราใน ITALIAN & AMERICAN อย่างแท้จริง

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
‭http://www.dgrie.com‬
‭http://instagram.com/dgrie‬
‭http://facebook.com/dgrie‬

See Also
fitting window grey suit full canvas dgrie 1

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
‭0893550555‬
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
‭https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v‬

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
‭026584899‬
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
‭https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2‬

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0