fbpx
Now Reading
DGRIE “Summer Wool Linen” ใส่สูทให้ ดูดีอย่างมีระดับในหน้าร้อน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE “Summer Wool Linen” ใส่สูทให้ ดูดีอย่างมีระดับในหน้าร้อน

dgrie summer wool linen dgrie 2

DGRIE | Style Guide
“Summer Wool Linen” ดูดีอย่างมีระดับในช่วงหน้าร้อนนี้
.
หน้าร้อนได้เข้ามาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความจำเป็นของการใส่สูทของผู้ชายหลายคนยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักธุรกิจที่ต้องออกไปพบลูกค้าอยู่เสมอ เชื่อว่าการใส่สูทในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ คงไม่ใช่เรื่องที่ผู้ชายอย่างเราชื่นชอบมากนัก
.
แต่ในเมื่อมีความจำเป็นที่จะต้องใส่สูท DGRIE ก็มีทางออกสำหรับเรื่องนี้เช่นกันครับ กับดีไซน์ชุดสูท ผ้า “Wool Linen” ที่จะทำให้คุณดูดี มีระดับ และไม่ร้อนระอุในช่วงซัมเมอร์นี้
.
Fabric : “Wool Linen” คือการผสมผสานเส้นใยผ้าระหว่าง ผ้า Wool (วูลเส้นใยขนสัตว์) และผ้า Linin (ลินินเส้นใยธรรมชาติ) ที่ให้คุณสมบัติที่พิเศษและส่งเสริมกันในแต่ละด้าน
.
โดยผ้านี้จะมีความพิเศษกว่าผ้าชนิดอื่น ๆ เป็นอย่างมาก ด้วยการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม มีลวดลายของเนื้อผ้าที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ (คุณสมบัติของผ้าลินิน) สวมใส่สบาย เนื้อผ้ายับยาก ให้รูปทรงและการทิ้งตัวของชุดสูทที่ดูสวยงาม (คุณสมบัติของผ้าวูล) จึงทำให้เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับการสวมใส่ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้
.
Style Guide : ในส่วนของการออกแบบ สำหรับช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เรานำเสนอ โทนสีน้ำเงินอ่อน ที่จะช่วยให้คุณดูรีแล็กซ์มากขึ้น แต่ยังคงความรู้สึกน่าเชื่อถือและดูสุภาพ
.
ปกของชุดสูท เป็นปกแบบมาตรฐานขนาดกว้าง (Wide Notch Lapel) ให้ภาพลักษณ์ที่ดูทางการ แต่มีความโดดเด่นต่างจากปกเบสิคทั่วไป เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการเย็บดำ (Pick Stitching) รอบปกและกระเป๋า ที่จะบ่งบอกความมีรสนิยมที่เหนือกว่าของผู้สวมใส่
.
หากคุณกำลังมองหาสไตล์การตัดสูทที่เหมาะสมกับในช่วงหน้าร้อน และสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสอยู่ DGRIE มั่นใจว่า ผ้า “Wool Linie” และ Style Guide ในการตัดสูทครั้งนี้ จะเป็นทางออกในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แน่นอนครับ
.

dgrie summer wool linen dgrie 2dgrie summer wool linen dgrie dgrie summer wool linen dgrie 1 dgrie summer wool linen dgrie 2dgrie summer wool linen dgrie 3

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท (ผ้า Wool 10%)
.
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0