fbpx
Now Reading
Henry Caville: Don’t try to be fashionable

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Henry Caville: Don’t try to be fashionable

henry caville dont try to be fashionable dgrie 4

ส่องไลฟ์สไตล์การแต่งตัว | เฮนรี่ คาวิลล์ บุรุษเหล็กแห่งฮอลลีวูด! – DGRIE
.
“Don’t try to be fashionable. Wear what you like!”
(จงอย่าพยายามที่จะตามแฟชั่น ใส่อะไรที่คุณชอบดีกว่า)
– เฮนรี่ คาวิลล์
.
เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Caville) นักแสดงหนุ่มสายเลือดอังกฤษในวัย 38 ปี ที่ผู้ชมทั่วโลกรู้จักกันดีจากบท คลาร์ก เคนต์ (Man of Steel) บุรุษเหล็กซูเปอร์แมนแห่ง DCEU กับภาพลักษณ์ที่เป็นแบบ อย่างของสุภาพบุรุษหลายๆคน ด้วยบุคลิกที่สุภาพและเงียบขรึม มาดเท่ๆแบบสุขุมที่ไม่ว่าใครก็ต่างหลงรักได้ง่ายๆ และวันนี้ DGRIE จะพาไปรู้จักกับแฟชั่นสไตล์บุรุษเหล็กคนนี้ ที่คุณต้องไม่พลาด
.
เฮนรี่ คาวิลล์ คือแฟนตัวยงสูทเทเลอร์ ด้วยรูปร่างที่ใหญ่จากการฝึกสร้างกล้ามเนื้อ การวัดตัดเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับเขา ด้านสไตล์การแต่งตัว เขามักสวมชุดสูทสูทสามชิ้นแบบมีเสื้อกั๊ก เน้นสีคลาสสิคพื้นฐาน (เทา ดำ และกรมเข้ม)
.
และเฮนรี่ยังชื่นชอบแมทช์ชุดสูทกับเนกไทถัก(Knit Tie) กับเครื่องประดับอย่าง Pocket Square ส่วนลายผ้าที่เขาชื่อชอบจะเป็นลายที่มีความละเอียด ทั้งลายตารางและลายตรง ให้ลุคที่เรียบง่าย ดูเท่ สง่างาม
.
ลุคสูทสุดสมาร์ท ในแบบของเฮนรี่ คาวิลล์ ถือว่าเป็นสไตล์ที่เรานำไปแต่งตามกันได้อย่างสบาย เพราะแต่ละไอเทม ไม่ว่าจะเป็น สูท เสื้อเชิ้ต กางเกง หรือเนกไท ล้วนเป็นรูปแบบที่มีอยู่ทั่วไป ยังไงคุณสุภาพบุรุษทั้งหลาย ลองนำไปเป็นไอเดียในการแต่งตัวกันดูนะครับ

 

henry caville dont try to be fashionable dgrie 1henry caville dont try to be fashionable dgrie henry caville dont try to be fashionable dgrie 1henry caville dont try to be fashionable dgrie 2 henry caville dont try to be fashionable dgrie 3 henry caville dont try to be fashionable dgrie 4 henry caville dont try to be fashionable dgrie 5 henry caville dont try to be fashionable dgrie 6 henry caville dont try to be fashionable dgrie 7 henry caville dont try to be fashionable dgrie 8

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0