fbpx
Now Reading
DGRIE (SET II) – CONFLUENCE X JAPANESE STYLING SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE (SET II) – CONFLUENCE X JAPANESE STYLING SUITS

dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 6

dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 1

ยกระดับความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นของเหล่าสุภาพบุรุษ ด้วยการผสมผสานการออกแบบชุดสูทสไตล์ญี่ปุ่น นักออกแบบแฟชั่นเน้นรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์สไตล์ความเป็นญี่ปุ่นสุดคลาสสิค กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ใน “DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits” (Set II) Japanese Fashion ชุดสูทที่มีถูกพัฒนาดีไซน์ในการออกแบบ ที่เปี่ยมไปด้วยรูปแบบอัญเป็นเอกลักษณ์ หยิบยกเครื่องแต่งกายในสไตล์ทางการให้ดูเข้าถึงง่ายกว่าที่เคย ด้วยแพทเทริน์ที่ให้ความหรูหรา และเป็นต้นกำเนิดของเทรน์แฟชั่นชุดสูทที่แตกต่างอย่างชัดเจน ทั้งสไตล์ของชุด ในรูปแบบ Elegant Men’s Formal Wear with Tuxedo and Suits ด้วยเสื้อทักซิโด้และกางเกงขายาวที่มีสไตล์ ในรูปทรงที่ไม่จำเจ เน้นการคัดสรรเนื้อผ้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยไอเดียที่ซับซ้อนดูแปลกตา ค้นพบคอลเลกชั่น (Set II) – Confluence X Japanese Styling Suits เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแมทซ์สไตล์การแต่งตัวของบุรุษชั้นนำ ผสมผสานองค์ประกอบแฟชั่นในสไตล์ชุดสูททางการให้สวมใส่ง่ายมากยิ่งขึ้น จากแบรนด์เสื้อผ้าชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 2 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 3 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 4 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 5

INSPIRATION
ดีไซน์อันเดอร์โทนโดยรวมเน้นการหยิบความโดดเด่นโดยใช้โทนสี Men’s Soft Grey & Light Blue – (Super Black) ซึ่งเป็นโทนสีที่ไม่เคยตกเทรน์แฟชั่นมาอย่างยาวนาน กับการดีไซน์ในสไตล์ Business Slim Fit Suit เป็น Signature อันมีเอกลักษณ์ในสไตล์ Japanese’Wool Suit เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่ได้สบายสำหรับสไตล์นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อาทิเช่นชุดสูทที่มาพร้อมกับลวดลายในดีไซน์ “Windowpane Check” ,หรือ First Class Formal Wear ในสไตล์ทางการ Tuxedos & Suits กับชุดทักชิโด้ที่ได้แรงบันดาลใจเน้นภาพลักษณ์ที่ดูแปลกตาแต่ยังคงสไตล์ที่หรูหราตามต้นแบบของชุดทักชิโด้แบบดั้งเดิม ความเรียบง่ายผสมกับความโมเดิลด้วยการออกแบบอย่างมีระดับ สำหรับสุภาพบุรุษหนุ่มนักธุรกิจ ในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมรูปแบบของสไตล์ลิ่งชุดที่นำลูกเล่นของลวดลาย Pinstripe – Charcoal Business’suit เสริมสไตล์ให้กับภาพลักษณ์ที่ต้องการความดูดีและน่าเชื่อถือ พาคุณย้อนคืนสัมผัสกลิ่นอายแห่งสไตล์การแต่งตัวที่ดูวินเทจในแบบฉบับญี่ปุ่น ,และดีไซน์สำหรับ Navy Suit ที่เล่นกับลวดลายในแนว Glen Plaid – บวกกับเนื้อผ้าและโทนสีที่ออกมาดูดีและเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษทุกช่วงวัย สอดแทรกความเป็นสไตล์ญี่ปุ่นผสมผสานสไตล์อิตาเลียนเข้าด้วยกัน อาทิเช่นแรงบันดาลใจจากชุดกิโมโนขนสัตว์แบบดั้งเดิม สู่การรังสรรค์ให้ได้สไตล์ที่หลากหลายในการแต่งตัวที่ดูดีได้ในทุกมุมมอง วงจรแฟชั่นไร้กาลเวลาในสไตล์ญี่ปุ่นที่เหมาะสมตามความต้องการ

เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่คมชัดและเป็นตัวเลือกที่ทันสมัย ค้นพบความหลากหลายของดีไซน์ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างปราณีต ย่อสไตล์การแต่งตัวที่ดูทางการให้ดูเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น ฟินิชลุคให้ได้สไตล์ที่แตกต่างเพิ่มเติมด้วยการแมทซ์ด้วยไอเท็มเครื่องประดับ SlimTie – Brooch – Leather Business – Bag Leather shoes suit การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมงานมืออาชีพของสไตล์บุรุษ จากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) คือคุณภาพที่มาพร้อมกับดีไซน์แฟชั่นที่ทันสมัย ในทุกๆองค์ประกอบ ทุกผลงานการสร้างสรรค์นี้จะถูกถ่ายทอดผ่าน DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits อย่างมีศิลปะในสไตล์ของแบรนด์ได้อย่างสง่างาม ไม่ว่าคุณคือสุภาพบุรุษที่มีสไตล์แบบใดก็สามารถสนุกไปกับการแต่งตัวในบทบาทของสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 6dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 10dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 7 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 8 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 9 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 11 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 12 dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 14dgrie set ii confluence x japanese styling suits dgrie 13

พบกับคอลเลคชั่น DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits – New Collection OCT 2018 ได้ที่ DGRIE SHOP ทุกสาขา

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie light gray cotton linen jacket dgrie

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0