fbpx

DGRIE CONFLUENCE X JAPANESE STYLING SUITS

dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 1

dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 5 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 6

NEW COLLECTION OCT 2018 DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits ถ่ายทอดสไตล์การแต่งตัวของเหล่าบุรุษ ให้คุณมีสไตล์ลักชัวรี่สไตล์ญี่ปุ่น ไปกับคอลเลคชั่นนี้ แบรนด์สูทสุภาพบุรุษพาทุกท่าน มาสัมผัสเทรน์สไตล์การแต่งตัวในรูปแบบของชุดสูทแต่แอบแฝงไปด้วยดีไซน์อันโดดเด่น บอกเล่าเรื่องราวผ่าน Fashion Set ผลงานการออกแบบล่าสุด โดยแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) โดยภายในคอลเลคชั่นนี้ แรงบันดาลใจของดีไซน์เนอร์จะถูกถ่ายทอดผ่านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มนักธุรกิจสมัยใหม่ ที่ต้องการความมั่นใจและความแตกต่างได้อย่างดูดี โดยนำความคลาสสิคจากความเป็น Japanese Style มาผนวกเข้ากับความหรูหราในเสื้อผ้าบุรุษอย่างชุดสูทแพทเทริน์ต่างๆ ทั้งรูปแบบที่เรียบง่าย เพิ่มดีเทลของการออกแบบด้วยเทคนิคชั้นยอด ในรูปทรงที่สวมใส่แล้วสบายตลอดวันและที่สำคัญคือเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของเหล่าบุรุษชั้นนำได้เป็นอย่างดี ให้ดูมีรสนิยมไในทันที อีกทั้งดีไซน์ของลวดลายเนื้อผ้าชนิดต่างๆ หลากหลายรูปแบบ ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดูดีอย่างแตกต่างอย่างที่สุดสำหรับบุรุษทุกท่าน

dgrie confluence x japanese styling suits dgrie dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 1 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 2 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 3 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 4 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 7 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 8 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 9 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 10 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 12

INSPIRATION
ดีไซน์อันเดอร์โทนโดยรวมเน้นการหยิบความโดดเด่นโดยใช้โทนสี “Men’s Soft Grey & Light Blue” – (Super Black) ซึ่งเป็นโทนสีที่ไม่เคยตกเทรน์แฟชั่นมาอย่างยาวนาน กับการดีไซน์ในสไตล์ “Business Slim Fit Suit” เป็น “Signature” อันมีเอกลักษณ์ในสไตล์ Japanese’Wool Suit เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่ได้สบายสำหรับสไตล์นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อาทิเช่นชุดสูทที่มาพร้อมกับลวดลายในดีไซน์ “Windowpane Check” ,หรือ First Class Formal Wear ในสไตล์ทางการ Tuxedos & Suits กับชุดทักชิโด้ที่ได้แรงบันดาลใจเน้นภาพลักษณ์ที่ดูแปลกตาแต่ยังคงสไตล์ที่หรูหราตามต้นแบบของชุดทักชิโด้แบบดั้งเดิม ความเรียบง่ายผสมกับความโมเดิลด้วยการออกแบบอย่างมีระดับ สำหรับสุภาพบุรุษหนุ่มนักธุรกิจ ในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมรูปแบบของสไตล์ลิ่งชุดที่นำลูกเล่นของลวดลาย Pinstripe – Charcoal Business’suit เสริมสไตล์ให้กับภาพลักษณ์ที่ต้องการความดูดีและน่าเชื่อถือ พาคุณย้อนคืนสัมผัสกลิ่นอายแห่งสไตล์การแต่งตัวที่ดูวินเทจในแบบฉบับญี่ปุ่น ,และดีไซน์สำหรับ Navy Suit ที่เล่นกับลวดลายในแนว Glen Plaid – บวกกับเนื้อผ้าและโทนสีที่ออกมาดูดีและเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษทุกช่วงวัย สอดแทรกความเป็นสไตล์ญี่ปุ่นผสมผสานสไตล์อิตาเลียนเข้าด้วยกัน อาทิเช่นแรงบันดาลใจจากชุดกิโมโนขนสัตว์แบบดั้งเดิม สู่การรังสรรค์ให้ได้สไตล์ที่หลากหลายในการแต่งตัวที่ดูดีได้ในทุกมุมมอง วงจรแฟชั่นไร้กาลเวลาในสไตล์ญี่ปุ่นที่เหมาะสมตามความต้องการ

dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 11 dgrie confluence x japanese styling suits dgrie 13

เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่คมชัดและเป็นตัวเลือกที่ทันสมัย ค้นพบความหลากหลายของดีไซน์ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างปราณีต ย่อสไตล์การแต่งตัวที่ดูทางการให้ดูเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น ฟินิชลุคให้ได้สไตล์ที่แตกต่างเพิ่มเติมด้วยการแมทซ์ด้วยไอเท็มเครื่องประดับ SlimTie – Brooch – Leather Business – Bag Leather shoes suit การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมงานมืออาชีพของสไตล์บุรุษ จากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) คือคุณภาพที่มาพร้อมกับดีไซน์แฟชั่นที่ทันสมัย ในทุกๆองค์ประกอบ ทุกผลงานการสร้างสรรค์นี้จะถูกถ่ายทอดผ่าน DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits อย่างมีศิลปะในสไตล์ของแบรนด์ได้อย่างสง่างาม ไม่ว่าคุณคือสุภาพบุรุษที่มีสไตล์แบบใดก็สามารถสนุกไปกับการแต่งตัวในบทบาทของสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

พบกับคอลเลคชั่น DGRIE Confluence X Japanese Styling Suits – New Collection OCT 2018 ได้ที่ DGRIE(ดีกรี) SHOP ทุกสาขา

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie pants 48 dgrie 5

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0