fbpx
Now Reading
DGRIE ROMANTIC GLAM WEDDING

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE ROMANTIC GLAM WEDDING

dgrie romantic glam wedding dgrie 3

dgrie romantic glam wedding dgrie

สัมผัสแห่งเครื่องแต่งกายอันหรูหรา สง่างาม เรียบง่าย แรงบันดาลใจสู่วันแห่งความโรแมนติค ใน SENSE OF ROMANCE BRIDE MAGAZINE ร่วมกับ แบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) พาสุภาพบุรุษทุกท่านเข้าสู่ แฟชั่นเวดดิ้งสไตล์ ผ่านเครื่องแต่งกายชุดสูทบุรุษ โดยในการถ่ายแบบ Wedding & Fashion Magazine – สน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่ควงคู่มาจิ้นกันอีกครั้งกับสาว วิว-วรรณรท ใน นิตยสาร Bride Magazine ฉบับปกสากล

dgrie romantic glam wedding dgrie 1dgrie romantic glam wedding dgrie 3dgrie romantic glam wedding dgrie 4 dgrie romantic glam wedding dgrie 5 dgrie romantic glam wedding dgrie 6 dgrie romantic glam wedding dgrie 8 dgrie romantic glam wedding dgrie 9 dgrie romantic glam wedding dgrie 10dgrie romantic glam wedding dgrie 7dgrie romantic glam wedding dgrie 2

DGRIE – Grooms is becoming
ด้วยแรงบันดาลใจในการเนรมิต ดีไซน์ชุดสูทงานแต่งของเหล่าสุภาพบุรุษชั้นนำ เพื่อรูปลักษณ์อันสง่างาม สไตล์ที่เป็นดีไซน์ยอดนิยมสำหรับ “Wedding Suit Style” กับอันเดอร์โทนที่เรียบง่ายแต่ให้ดีไซน์ที่เป็นสไตล์ทางการได้อย่างลงตัว พร้อมฉลองความโรแมนติคได้ในยามค่ำคืน อย่างมีสเน่ห์ ผสมผสานเนื้อผ้าระดับโลก เนื้อผ้ามีลวดลายสวยงามอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้เฉดสีนุ่มนวลบนผ้าที่มีน้ำหนักเบา เส้นใยพรีเมี่ยมคุณภาพ รสนิยมอันไร้กาลเวลา ที่การันตีเรื่องความลักชัวรี่ไว้ได้อย่างน่าจดจำ

DGRIE – Wedding Season
การเปิดตัวคอลเลคชั่นแฟชั่นสไตล์สูทใหม่ล่าสุด ‘สูทเป็นรากฐานเครื่องแต่งกายที่สำคัญในงานแต่งงาน เลือกสไตล์และสีสัน ผสานคัตติ้งอันสง่างามแต่ให้รูปลักษณ์แห่งความแฟชั่น ที่ดูทันสมัย เพื่อให้คุณเห็นตัวเองในค่ำคืนที่พิเศษสุด พร้อมความเพอร์เฟคในทุกมุมอง ผ่านเครื่องแต่งกายชุดสูทสุภาพบุรุษ จากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ทั้งคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์สไตล์ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่ให้สไตล์ที่ผ่อนคลาย มากกว่าการเลือกสไตล์ชุดสูทสีดำสีน้ำเงินและสีเทาแบบสไตล์คลาสสิค เพิ่มสีสันให้กับวันสำคัญของคุณ อย่างไรก็ตามการเลียนแบบแฟชั่นเวดดิ้งในสไตล์ย้อนยุคที่ผ่านมา อาจไม่เพียงพอสำหรับเจ้าบ่าวในปัจจุบัน และนั่นคือสิ่งที่แบรนด์สูทบุรุษ DGRIE(ดีกรี) ให้ความสำคัญในการออกแบบเครื่องแต่งกาย ด้วยการดีไซน์รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ให้มีความสมัยใหม่ เพื่อเผยรูปลักษณ์อันมีสเน่ห์ในตัวคุณ ภายในคอลเลคชั่นนี้ แบ่งสไตล์ที่หลากหลาย ทั้งชุดสูท 3 ชิ้นให้ดีไซน์ที่เข้ากับภาพลักณ์ที่ดูวินเทจ เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงานในฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูหนาว Wedding Theme – Premium Double Breasted ให้กลิ่นอายแห่งความวินเทจ, French Connection Style ดีไซน์ที่ตอบโจทย์รสนิยมอันหรูหรา, High Quality Men Pink เพิ่มสไตล์ให้มีชีวิตชีวาด้วยโทนสูทสีสันสดใส,England Wedding Suits สไตล์งานที่เน้นความทางการ เผยความหรูหราในสไตล์ Earth tones ที่บุรุษต้องไม่พลาด, Excellent Luxury Tuxedo Smart สไตล์ชุดสูทยอดนิยมแบบสากลแต่มีดีเทลที่สามารถเสริมภาพลักษณ์ ด้วยเครื่องประดับ Formalwear ที่นำมาเสริมเพื่อเพิ่มสไตล์ให้กับเจ้าบ่าว ในสไตล์ที่ตอบโจทย์กับดีไซน์ที่หลากหลาย จ้าบ่าวสามารถแสดงออกถึงบุคลิกของตนได้อย่างแท้จริง การรังสรรค์การตัดเย็บอันปราณีตช่วยให้คุณเป็นเจ้าบ่าวที่สมบูรณ์แบบ ย่อเทรน์ของแฟชั่นเวดดิ้งบุรุษหลากหลายสไตล์ที่ดีที่สุด สามารถค้นหาสไตล์ผ่านรูปแบบคอลเลคชั่น ที่ถูกถ่ายทอดผ่านสไตล์จากแฟชั่นเวดดิ้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

BRIDE MAGAZINE
ฉบับปกสากล สน ยุกต์ ส่งไพศาล – วิว วรรณรท วันนี้ พบกันที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
oni silver grey velvet dinner jacket dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0