fbpx

DGRIE PREMIUM SUITS BESPOKE TAILORS: ร้านตัดสูท

dgrie premium suit bespoke tailors ready to wear dgrie

ยกระดับเครื่องแต่งกาย “DGRIE BESPOKE” รูปแบบชุดสูทในสไตล์ที่เป็นคุณ

ดีไซน์แห่งการตัดเย็บที่สมบูรณ์แบบ DGRIE ตอบสนองรูปลักษณ์แห่งดีไซน์ชุดสูท ในดีไซน์ที่คุณกำหนดเองย่อมเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบเสมอ หากคุณกำลังมองหารูปแบบสไตล์ชุดสูทที่ได้รับการออกแบบด้วยตัวคุณเอง DGRIE คือทางเลือกที่เพอร์เฟคสำหรับคุณ , แบรนด์สูทที่มีความแตกต่าง ด้วยดีไซน์การตัดเย็บ ในสไตล์ “Premium Suit Bespoke Tailors & Ready-to-wear” ระดับแนวหน้าของกลุ่ม Men Clothiers Suits // จากฝีมือและประสบการณ์จากช่างฝีมือ ในรูปแบบการตัดเย็บสไตล์อิตาลี

การออกแบบแพทเทริน์ / วัดรูปร่าง ให้เป็นเรื่องง่าย
ชุดสูทที่มีการดีไซน์ออกแบบมาอย่างปราณีต โดยทางแบรนด์ DGRIE จะค้นหารูปลักษณ์และสไตล์ตามความต้องการสำหรับคุณ “Style Guide” ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

dgrie premium suit bespoke tailors ready to wear dgrie

เนื้อผ้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก
การรวบรวมเนื้อผ้าจากทั่วทุกมุมโลก ที่ขึ้นชื่อในคุณสมบัติในการสวมใส่ ที่ให้สไตล์อันหรูหรา เหมาะสำหรับการออกแบบตัดเย็บในสไตล์สูทบุรุษ มากกว่า 100 แบรนด์ 10,000 ดีไซน์การออกแบบ คุณสามารถสวมใส่ชุดสูทที่มีมาตรฐานโทนสีที่ให้ความคลาสสิค ในโทนสีแห่งบุรุษ อาทิเช่น โทนสี GRAY – NAVY/ BLUE – BLACK และเพิ่มดีไซน์แห่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วย ลวดลายเนื้อผ้ากราฟฟิคต่างๆ ทั้งโทนสีที่ให้ความสุภาพแบบทางการ รวมถึงดีไซน์ที่ตอบโจทย์รูปลักษณ์แห่งความแฟชั่นได้อย่างไม่มีสิ้นสุด และทางแบรนด์ได้มีการประสานงานจากบริษัทผ้าแบรนด์ชั้นนำในต่างประเทศ เพื่อจัดส่งวัสดุในการตัดเย็บที่ให้สไตล์แห่งความพรีเมี่ยม ได้รับการรังสรรค์การคัดเลือกด้วยความพิถีพิถัน เพื่อมอบประการณ์ในเครื่องแต่งกายสไตล์สูทอย่างสูงสุด เนื้อผ้าระบายอากาศที่ดีที่สุด เนื้อผ้าเส้นใยขนสัตว์ที่สามารถดูดซับความชื้นได้มากถึง 30% เป็นอย่างต่ำ / ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ชุดสูทที่มีสัมผัสแห่งการระบายอากาศที่ดีที่สุด แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด นอกเหนือจากคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ด้านความยืดหยุ่นของเส้นใยแล้ว ยังให้ความคงทน สวมใส่ได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน ดีไซน์ลวดลายที่แตกต่างคือสไตล์ที่บ่งบอกความชื่นชอบส่วนตัว แต่คุณสามารถดีไซน์ได้เองในครั้งแรกที่รับบริการ ด้วยการออกแบบอย่างมีองค์ประกอบที่สมบูรณ์

เลือกสรรค์ดีไซน์แฟชั่นชั้นนำหนึ่งเดียวเฉพาะคุณเพียงเท่านั้นนอกเหนือจากสไตล์ในการเลือกสรรค์เนื้อผ้าคุณภาพแล้ว ยังมีการเลือกปรับแต่งดีไซน์แห่งแพทเทริน์ที่สามารถสร้างรูปลักษณ์แห่งเอกลักษณ์อันแตกต่าง ทั้งรูปแบบสไตล์ปก รวมถึงรูปทรงที่แตกต่าง ทั้งดีไซน์ที่เพรียวบาง และพอดีรับสัดส่วนได้อย่างตรงใจ การเลือกกระดุมในสไตล์ต่างๆ ทั้งคลาสสิคสไตล์หรือวินเทจสไตล์ รวมถึงรูปแบบฟังค์ชั่นกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ จากแบรนด์ DGRIE

ส่งมอบสไตล์ได้อย่างรวดเร็วช่วงเวลาแห่งความความประทับใจ จากสัมผัสแรกของงานฝีมืออันโดดเด่น ที่เหมาะกับรูปลักษณ์อันบ่งบอกรสนิยมที่ยอดเยี่ยม ที่ผ่านการดีไซน์และปรับแต่งได้อย่างพอดีและสมบูรณ์แบบแห่งเครื่องแต่งกายสไตล์สูท
พร้อมหรือยัง..ที่คุณจะพบประการณ์การใส่สูท กับสไตล์ที่กำหนดเอง DGRIE SUITS – พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ กับการออกแบบตัดเย็บเนื้อผ้าแบรนด์ดังทั่วโลก DGRIE “QUALITY TAILORING FOR MEN”

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดโค้ท
ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie safari jacket short sleeve dgrie 2

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com/
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0